[BTS Fanfic] - [MinKook] [Part2]Cách Để THƯƠNG Một Người .

4.9K 273 16
                                    

Author : Ngọc Dung . 

 Raiting : 13+ . 

 Disclaimer : Có thể là tình huống đôi khi hơi thực tế ... nhưng ... Fic hoàn toàn là HƯ CẤU ! XIN NHẮC LẠI : HOÀN TOÀN LÀ HƯ CẤU ! 

 Category : Romantic .

Summary : Tôi ngốc ! Đúng ! Nhưng chẳng phải vì yêu em nên ngốc ... Tôi ngốc vì tôi chậm chân , ngốc vì để mất em . 

 Couple : MinKook [ JiMin và JungKook] 

 ===================================================

Cũng đã một thời gian dài 7 thành viên ở cạnh nhau . Giờ thì JiMin cũng đã hoà nhập được với tất cả các thành viên , thậm chí là mức độ thân thiết còn hơn cả những người anh em trước đây mà anh quen biết ở Busan ... Nhưng có một điều ... sức nặng trên vai của anh cũng theo đó mà tăng lên , đâu đó trong anh còn có 1 con người mà anh không muốn bộc lộ cho người khác biết , cả bố mẹ - người thân thiết nhất của anh cũng không hề phát hiện ra con người đó .

---------------------------------------------------------

7:AM - Tại KTX . 

Mấy đứa à ! Dậy ăn sáng thôi ! - Jin thức dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn và bắt đầu đánh thức các thành viên khác dậy . 

Cảnh tượng cũng không có gì là ngạc nhiên lắm . Đầu óc dựng đứng và được đánh rối không cần keo của RM ló ra đầu tiên , theo sao là Suga với gương mặt cau có mắt mở mắt nhắm , nhưng tất cả vẫn chưa là gì khi JH ngái ngủ bước ra và ôm theo bên mình một con Stitch lớn . 

Đi đánh răng nhanh lên , lớn già đầu hết rồi mà chả làm gương gì cho mấy đứa em gì cả ! - Jin vỗ mông binh đoàn và thúc nhưng thúc ngựa vào phòng tắm . 

Còn mấy đứa kia nữa ! Có dậy luôn hay không ? Hay là đợi anh vào đến nơi hả ? 

Trong phòng maknae vẫn không có tiếng động nào , vẫn rất bình yên dù cho ngoài kia anh cả đang gào thét với giọng quãng 8 của mình . Cũng phải thôi , chuyện là tối qua thằng nhóc nhỏ hứng chí mở phim ma coi , rồi sợ quá nên cũng rủ 2 hyung cùng phòng coi chung và kết quả là  4 giờ sáng 6 con mắt  mới bắt đầu đi ngủ .

Réo gọi một hồi lâu , Jin cũng phải đích thân đi vào cái '' động cọp'' ấy . Thì ra là chả biết than thở với anh quản lý như thế nào mà ảnh đã mua cho 3 đứa 3 cái bịt tai , hèn gì anh réo gọi nãy giờ có đứa nào nghe thấy gì đâu . Anh tháo hết 3 cái bịt tai bịt mắt ra rồi tiếp tục hét lớn .

Bây giờ 3 đứa có dậy không hả ? Hay là chờ hyung mày gọi NamJoon vào cho mỗi đứa một cú đá ? 

Theo như bài thì nói đến câu này cả 3 đứa nhóc sẽ phóng dậy mà la lối . Thế nhưng tối qua thức khuya quá , đã vậy gặp hôm nay là ngày nghĩ nên ... cũng giả điên mong chờ được ban chút ân huệ . 

Ôi TV có chương trình của Big Bang sunbae kìa ! - SG ở ngoài phòng ăn hét lớn . 

Big Bang ! Big Bang ! Big Bang ! 

Ngay tức thời 3 cu cậu không biết từ moi từ đâu ra 3 cây lightstick vàng chói của BB mắt nhắm mắt mở , mặt mài tèm nhem phóng ra như tên lửa . 

[BTS Fanfic] - [MinKook] Cách để THƯƠNG Một Người .Where stories live. Discover now