[BTS Fanfic] - [MinKook] [Part8]Cách để THƯƠNG một người .

3K 175 18
                                    

Author : Ngọc Dung .

Raiting : 13+ .

Disclaimer : Có thể là tình huống đôi khi hơi thực tế ... nhưng ... Fic hoàn toàn là HƯ CẤU ! XIN NHẮC LẠI : HOÀN TOÀN LÀ HƯ CẤU !

Category : Romantic

Summary : Tôi ngốc ! Đúng ! Nhưng chẳng phải vì yêu em nên ngốc ... Tôi ngốc vì tôi chậm chân , ngốc vì để mất em .

Couple : MinKook [ JiMin và JungKook]

====================================================

JK mở to mắt trước câu nói của JM . 

Cái gì ? Anh nói cái gì ? Anh ... - Nó chạy đến nằm lấy cổ áo anh ghì mạnh . 

JungKook à ! Buông ra ! Em đang làm cái gì vậy ? Buông ra mau ! - V chạy đến tách nó và anh ra . 

JungKook à ! Anh biết là em đang rất giận nhưng em phải bình tĩnh ! Đi ! Ra đây ! - Jin kéo nó sang phòng bên cạnh tránh để nó thấy anh . 

Về phần anh , anh vẫn đứng đó không chớp mắt , anh vẫn chưa hết bàng hoàng , người anh đang đổ mồ hôi lạnh . 

JiMin ! Đừng lo ! Không phải là lỗi của cậu đâu ! Rồi từ từ em ấy sẽ bình tĩnh lại mà .- V cố gắng khuyên anh  . 

Không ... không phải đâu ! Là do tớ ! - Anh nói với ánh mắt vô hồn . 

Không phải ! Không phải đâu ! Đừng như vậy mà ! 

========================================================

Phòng hyung lớn . 

JK ! Anh biết lòng em đang rối bời , em cũng đang rất nóng giận ! Nhưng thực sự tụi anh cần biết toàn bộ câu chuyện . Hãy kể với tụi anh rồi cả nhóm chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết . - Suga điềm tĩnh nói

Các anh thì làm được gì chứ ? 

Vậy thì em làm được gì ? Nếu em nghĩ em giải quyết được thì cái tên BTS trong em chả là cái quái gì cả à ? - RM bực mình  trước câu nói vô tình của JK  . 

Em ... 

Bình tĩnh và kể cho tụi anh nghe đi . - SG vỗ vai nó rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện  .

Sự thật là ... là YiSoo đã về đây tìm em 2 ngày trước . 

Rồi ... ? 

Cậu ấy đã bị tẩy chay ở công ty mới , họ còn ... quấy rối cậu ấy nữa . YiSoo đã xin về lại công ty mình nhưng ... 

Vậy thì hôm qua chính xác là chuyện gì đã xảy ra ?

Hôm qua chủ tịch đã từ chối YiSoo , cậu ấy đã khóc rất nhiều và tuyệt vọng nhưng không thể quay về nhà vì sợ bố mẹ buồn . Vào lúc ấy , YiSoo rất nhạy cảm và cảm thấy cô đơn nên đã nhắn tin hẹn gặp em ... nếu anh ấy không ngốc đến mức đó thì ... thì ... - Nó đấm tay mạnh xuống bàn rồi bật khóc . 

Suga thở thở dài , không nói gì rồi quay lưng đi . 

Suốt cả ngày hôm ấy , nó đều ở đồn cảnh sát để cho lời khai , mấy ngày sau nó cũng chẳng về KTX mà ở lại để giúp bố mẹ YiSoo làm hậu sự . Nó buồn cho YS 1 , lại giận anh đến 10 , nó giận anh vì nghĩ anh ích kỉ , nó cho rằng anh ghen tuông mù quáng đến mức không muốn cho nó đến bên cạnh YS , anh đã không tin nó  . Còn anh , anh cứ nhốt mình trong phòng chẳng buồn đi ra khỏi cửa , lúc này đây anh thậm chí còn chẳng biết mình có đang tồn tại hay không . Vẫn là căn phòng đấy thôi , vẫn có TaeHyung ở đấy thôi nhưng sao căn phòng lại lạnh lẽo đến lạ thường , vẫn là chiếc giường ấy thôi nhưng sao thiếu vắng ai đó lại như thiếu vắng nhiều đến lạ . Lòng anh '' đầy ắp sự trống rỗng '' cứ lo toan rồi lại chẳng biết làm gì , cũng phải thôi , anh có lỗi mà , là do anh tự ý nhắn tin , là do anh không nghĩ đến cảm nhận của JK . 

Kookie à ! Em về ... - Nó cứ thế mà lướt ngang qua anh , đúng thế ! hơn cả sự nổi giận , nó chọn cách tàn nhẫn nhất để trả thù anh  , xem anh không tồn tại . 

Hyung em muốn đổi phòng ! - Nó bất ngờ đem hết quần áo sang phòng hyung lớn đòi đổi phòng .

JK à ! Em không cần phải vậy đâu mà !

Nè em có nhất quyết phải làm đến vậy không ? - V hỏi . 

Thôi được rồi ! Cứ đổi chỗ cho em nó đi ! HoSeok à ! Em sang phòng bên ấy đi ! - SG lạnh lùng lên tiếng

Suốt khoảng thời gian đó , khoảng thời gian nó tạo khoảng cách với anh , có lẽ đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất đời anh . Sự lạnh lùng của nó , sự ám ảnh về cái chết của YS khiến anh gần như phát điên lên , những lúc nó lướt qua anh sao mà tim anh đau đến vậy ?  Cái luồng gió lạnh theo sau nó cứ như bao vây lấy anh , giày vò anh . Anh cứ thế mà bắt chuyện , nó cứ thế mà phớt lờ , đến 1 ngày nào đó anh cũng mệt mỏi và lướt qua nó ... chỉ có điều là ... mắt anh thì vẫn cứ dõi theo con người ấy .

Nó dù rất giận nhưng cũng biết rằng anh đang dõi theo mình , nó biết anh đã gầy đi rất nhiều vì chuyện này , nó xót xa . Nhưng càng xót xa nó lại càng giận anh hơn , tại sao ? tại sao lại thiếu niềm tin nơi nó như vậy ? tại sao lại đưa nó vào tình cảnh khó xử này ? Nó thương anh , thương lắm chứ ... nhưng chuyện anh làm với YS dù là vô tình nhưng cũng rất khó để lãng quên . 

Chuyện tình cảm là tình cảm , chuyện tương lai vẫn là chuyện tương lai , dù cho anh và nó có thất thần đến thế nào thì cũng không thể nào ảnh hưởng đến cả nhóm được . Cuộc sống vẫn thế mà tiếp diễn , chỉ có là mất đi những nụ cười và những buổi chuyện trò tường chừng như là đơn giản lắm . 

[ Hyung room ] .

JK à ! Ra ngoài ăn tối thôi ! - Jin vẫn lo lắng cho các thành viên như mọi khi . 

Em xin lỗi ! Em không đói ! - Nói rồi nó cuộn mình vào trong chăn tiếp tục giấc ngủ . 

[ Trước cửa phòng Maknae ] .

Minie đâu ? - JH hỏi . 

Cậu ấy bảo không muốn ăn - V bước ra khỏi phòng cầm theo chiếc áo khoác đưa cho JH . 

Lại nữa à ? 

Em không biết .

Haizz ... Đi thôi - JH thờ dài rồi khoác vai V bước đi . 

Cả 7 thành viên cứ vậy mà rời khỏi KTX để lại không gian riêng cho 2 người , chỉ cách nhau có 1 vách tường nhưng  lại là 2 thế giới xa lắm . Cả 5 thành viên đều biết rằng có thể họ sẽ gây nhau , thậm chí là đánh nhau , cũng có thể sẽ tiếp tục lạnh lùng với nhau ... nhưng hơn hết là họ cần dành thời gian cho nhau . Kim TaeHyung , người duy nhất biết được sự liên kết của JM và JK trước khi đi đã kịp với tay tắt cái cầu giao điện . 

Yaaaaaaaaa ! - JK tỉnh giấc , trước mắt là 1 màu đen  , cộng thêm căn bệnh quáng gà thì đủ làm 1 maknae cung Xử Nữ điềm tĩnh phải hét toáng lên . 

Tiếng hét của nó đủ để làm anh tỉnh giấc . Bên kia phòng , JK quáng gà dù sợ chết khiếp cũng ráng mò mẫn tìm chiếc đèn pin , bên đây phòng cũng có 1 cậu con trai vừa nghe thấy tiếng la liền bất giấc chạy sang phòng bên cạnh . Phải nói là Kim TaeHyung luôn có những suy nghĩ táo bạo , vừa giải quyết vấn đề , vừa chơi khăm người khác ... và ... thành công . 


[BTS Fanfic] - [MinKook] Cách để THƯƠNG Một Người .حيث تعيش القصص. اكتشف الآن