[BTS Fanfic] - [MinKook] [END] [Part10]Cách Để THƯƠNG Một Người .

5.3K 238 50
                                    

Author : Ngọc Dung .

Raiting : 13+ .

Disclaimer : Có thể là tình huống đôi khi hơi thực tế ... nhưng ... Fic hoàn toàn là HƯ CẤU ! XIN NHẮC LẠI : HOÀN TOÀN LÀ HƯ CẤU !

Category : Romantic

Summary : Tôi ngốc ! Đúng ! Nhưng chẳng phải vì yêu em nên ngốc ... Tôi ngốc vì tôi chậm chân , ngốc vì để mất em .

Couple : MinKook [ JiMin và JungKook]

===================================================

Ai cũng xoay sang nhìn nó , biết rõ tảng băng trong lòng nó đang tan ra nên các hyung và thầy thúc nó về nhà cho lẹ . Nó chạy thục mạng về nhà , chưa bao giờ nó cảm thấy đường về nhà xa như vậy , chưa bao giờ nó thấy chân mình bất lực đến thế , nó lao về phía trước như một người mất hồn .

Nó ấn chuông cửa 1 cách điên cuồng nhưng chẳng lấy ai ra mở cửa , nó lo lắng đến mức đạp thẳng cánh cửa chạy vào , anh cứ nằm đấy , trùm kính mền , ngủ mê man , trán vẫn không ngừng sốt ... chính xác là anh đang trong trại thái hôn mê . Nó lay nhẹ anh , miếng băng gạc rớt xuống đất - một miếng băng gạc đẫm máu đỏ sẫm , nó nhìn sang cái thùng rác nhỏ được anh giấu tận trong góc kẹt , toàn là những miếng bông gạc đẫm máu . Rồi nó chợt nhận ra rằng những ngày gần đây anh toàn mặc những chiếc áo màu đen , anh thường giặt đồ riêng ra ... giờ thì ... nó đã hiểu .

Park JiMin ! Park JiMin ! Anh bị sao vậy ? Nè ! Park JiMin ! - Nó sợ đến phát khiếp , nó lay mạnh nhưng anh vẫn cứ nằm đó mà bất động , bờ môi anh tím tái . 

Mèo Ú à ! Đừng làm em sợ mà ! Mèo Ú ! Em không giận anh nữa ! Mèo Ú à ! Tỉnh dậy đi mà !

Nó òa khóc , vừa khóc , nó vừa run rẩy lấy chiếc điện thoại gọi cấp cứu . Nó đỡ anh dậy , hằng ngày nó khỏe bao nhiêu thì bây giờ dường như tay của nó đã mất hết sức lực , nó cứ vậy mà ôm chặt lấy anh vào lòng mà khóc , nó hôn lên trán anh thật nhiều , thật nhiều để anh biết rằng nó thương anh , nó nhớ anh và nó mong anh nhiều lắm . Nếm những giọt nước mắt mặn đắng của mình , nó càng nhận ra  rằng mình yêu anh đến mức nào . 

Chiếc xe chở anh từng lúc một xa dần nó rồi mất hút , nó kiềm chế để không khóc trước mặt mấy anh nhưng nó không tài nào giấu được đôi mắt sưng húp cùng với những tiếng nấc nghẹn ngào . Nó cũng muốn bước lên chiếc xe ấy lắm , nó muốn được ngồi cạnh anh , nhưng có người đã kéo tay nó lại . 

Jeon JungKook ! Anh cần nói chuyện với em ! - Suga hyung - người đã im lặng suốt khoảng thời gian 2 đứa gây nhau bỗng chốc lên tiếng . 

Nó cùng Suga đến quán coffee gần nhà , so với mấy ngày trước thì SG nhìn nó với ánh mắt căng thẳng hơn bao giờ . Anh kéo ghế ngồi xuống trước mặt nó . 

Em ... bây giờ em đã hài lòng rồi chứ ? 

Hyung ... ý hyung là ... ? 

JiMinie bị như thế này ... em đã hài lòng rồi chứ ? 

Hyung à ! Đây không phải là ý của em , em không hề có ý như vậy mà ! 

Anh biết ... nhưng anh chỉ muốn nói là ... Nếu em đã hài lòng ... thì hãy tha thứ cho JiMin đi ! 

[BTS Fanfic] - [MinKook] Cách để THƯƠNG Một Người .Where stories live. Discover now