"trang, chị đến đón em được không?"
"không."
thuỳ trang ngắt máy của diệp anh, vâng, không nhầm, là ngắt máy của diệp anh. diệp anh hai ngày nay không đến công ty, gọi điện không nghe máy, nhắn tin không trả lời. thuỳ trang qua cả nhà của cô thì khoá cửa.
cơn tức giận vẫn còn đó, thuỳ trang không dễ dàng tha thứ cho diệp anh được. hôm đó nàng đã cố tình nói thẳng ra như vậy ở bình luận. những tưởng sau khi thuý ngân và quỳnh nga khai sáng, diệp anh sẽ đến tìm nàng. không. thay vào đó diệp anh mất tích luôn.
reng reng
là diệp anh. không nghe.
phải chừng khoảng mười lăm cuộc gọi, nàng mới nhấc máy.
"trang, gặp chị đi. chị sẽ giải thích hết được không? nha bé?"
"ừm."
"cảm ơn bé, đợi chị 15p nha."
______________________________
một bầu không khí im lặng bao trùm, diệp anh và thuỳ trang không ai lên tiếng cả...
thuỳ trang chán chường nhìn xung quanh xe...tinh mắt phát hiện nội thất trong xe có chút khác.
"mấy thứ này là gì vậy? từ bao giờ diệp thích mấy cái này?"
mấy cái sticker màu hồng? mô hình màu hồng? trong hộc xe còn có gương, lược, son ? nàng còn thấy một bé gấu hồng ở ghế sau nữa...
"làm cho em đấy..."
"hả?"
"không chỉ là xe thôi đâu, em chờ diệp anh một xíu nữa nhé."
xe chạy đến nhà của diệp anh. thuỳ trang vẫn còn ngơ ngác bị diệp anh kéo vào nhà. đi thẳng lên phòng.
phòng của diệp anh, nàng đã từng vào rồi...nhưng bây giờ mọi thứ khác quá...
trần nhà được dán những miếng dán ngôi sao phản quang, tủ cạnh giường được thay bằng tủ trang điểm, trên đó là những mỹ phẩm nàng hay dùng. tủ đồ cũng được thay bằng tủ lớn hơn...còn chừa ra một khoảng trống, ban công cũng được thay những chậu hoa nhỏ nhỏ xinh xinh...và cũng là hoa nàng thích.
"diệp anh..."
"trang...diệp anh hai ngày qua đã thay đổi cách bố trí trong nhà rồi...cả xe nữa. phòng làm việc cũng được thay đổi hết bằng những thứ em thích. thông qua ngọc và quỳnh tìm hiểu những thứ em dùng..." - sợ thuỳ trang sẽ đi mất, diệp anh nói không kịp thở...
"em vẫn ở đây, bình tĩnh nha."
"trang...chị xin lỗi, năm đó chị phải rõ ràng với an sa và em. xin lỗi, ,chị xin lỗi em, nhưng chị thật sự rất yêu em...năm năm nay...lúc nào cũng yêu em hết trang." - mắt diệp anh đỏ hoe, giọng nói run rẩy.
"vậy tại sao lại không chấm dứt rõ ràng với an sa?"
"chị không dám theo đuổi em..."
"hửm?"
"có rất nhiều người theo đuổi em, những bạn trai rất ưu tú...chị dù gì cũng chỉ là một đứa con gái...an sa giống em...ở đôi mắt ấy...nên chị luyến tiếc em ấy. vì chị không thể với tới em, chị chỉ có thể ở phía sau em, làm những gì em muốn, nhìn em yêu người này đến người khác."
"chị coi an sa là thế thân của em?"
"..."
"vậy thì chị tồi thật đấy diệp anh."
"chị sai rồi trang, chị xin lỗi em nhiều lắm."
"nhưng em lại yêu kẻ tồi rồi, làm sao đây?"
"...trang?"
đúng là diệp anh rất tồi khi làm vậy, nhưng làm sao bây giờ khi nàng cũng là kẻ tồi? nàng chơi đùa người này đến người khác cốt chỉ để diệp anh ghen...
thật hạnh phúc khi diệp anh đã nói lời yêu, nàng chờ đợi năm năm rồi, cuối cùng cũng thu được quả ngọt.
"nói lại đi, câu yêu em đó."
"diệp anh yêu trang, chị yêu em, cún yêu trang, yêu em yêu em yêu em."
càng nói, nụ cười trên môi thuỳ trang càng tươi, diệp anh là của bé rồi nhéeeee
diệp anh cũng cảm thấy hạnh phúc, bé nghịch này, cuối cùng cũng thuộc về cô rồi.
"à mà, diệp anh muốn em qua ở chung hay sao mà chuẩn bị kĩ vậy?"
"nếu em muốn dọn ngay hôm nay cũng được, không thì khi nào muốn cũng được."
"tạm thời em chưa dọn được, em chỉ qua ở chơi thôi nha."
"được, em bé muốn sao cũng được."
bình thường, diệp anh đã chiều thuỳ trang rồi, bây giờ đã yêu nhau, thuỳ trang có muốn sao trên trời diệp anh cũng hái xuống.
thuytrang : người yêu ai đâyyyy?
diepanh và 17812 người khác đã thích.
diepanh : của thuỳ trang 🖤
=> thuytrang : ngoan quánlanngoc : sắp hết kiếp tăng ca rồi
=> tuquynh : cuối cùng cũng được cảm giác về 5h chiều 🫶🏻thuyngan : tôi cần trả công
=> quynhnga : +1
=> ngochuyen : tôi hưởng ké được không?
=> thuyngan : mơ 🙂____________________
tbc.