-16-

1.3K 167 9
                                    

"khoan đã, chủ tịch...thuỳ trang sẽ không làm như vậy?"

"phải đó, thuỳ trang và bên libwin chưa hề gặp mặt nhau mà."

thuý ngân và quỳnh nga lên tiếng giải vây cho em mình. tuy không hiểu tại sao diệp anh lại nói vậy nhưng thuỳ trang chắc chắn sẽ không phản bội gwg , không phản bội diệp anh.

"thế hai người không biết thuỳ trang đây là người yêu cũ của giám đốc libwin à?"

an sa đắc chí mỉa mai thuỳ trang. mọi người đều nhìn cô ta bằng đôi mắt khinh bỉ.

"nói đủ chưa?" - dừng khoảng một phút, diệp anh vòng qua chỗ thuỳ trang, nắm lấy tay em rồi dõng dạc nói tiếp : " dương an sa, cô đã bán đứng gwg, làm lộ hai dự án trước đó của công ty, chuyện cũ chưa xong lại đến chuyện mới, lần này là dự án quan trọng nhất trong năm của gwg, như tôi đã nói. công ty sẽ gửi thư kiện. mong cô hợp tác."

hội bạn chơi chung lúc này ngơ ngác, cứng đơ người vì pha lật kèo của chủ tịch. thuỳ trang thì bĩu môi không thèm nhìn diệp anh, bàn tay nhỏ nhắn muốn thoát khỏi cô, diệp anh không nhìn cũng hiểu ý gấu con khẽ siết chặt lấy tay nàng.

"khoan đã chủ tịch, chị nói vậy là sao?"

an sa ngỡ ngàng chất vấn diệp anh. không đúng. hoàn toàn không đúng.

"đây là tất cả bằng chứng cô an sa đã vào phòng của phó chủ tịch để lấy hai dự án trước và cả việc cô vào phòng của tôi để lấy dự án concept "nữ thần" mới đây."

màn hình trình chiếu lại những lần an sa vào phòng làm việc của diệp anh và ngọc huyền để lấy tài liệu. an sa không tin vào mắt mình...

"không đúng, ai cũng biết trước giờ chủ tịch luôn bênh vực thuỳ trang. sao có thể chắc được đây là clip thật. lúc nãy chính thuỳ trang vào phòng chủ tịch lấy dự án concept mà."

an sa cố chấp cãi lại, cô ta cho rằng chỉ cần không có minh quang ở đây, thì sẽ không bao giờ cô nhận tội.

"giám đốc libwin - minh quang đã tìm tôi rồi, cô nghĩ tại sao tôi lại đưa cô lên làm trợ lý của tôi? giữa mối quan hệ không thân thiết của tôi và cô mà tôi lại cho cô biết về concept mới của công ty sao?"

diệp anh càng nói, sắc mặt của an sa càng tệ. nở một nụ cười gượng. sau một hồi đấu tranh tâm lý, cô ta đã chấp nhận mình thua rồi, ánh mắt của diệp anh dành cho an sa đầy sự ghét bỏ.

"diệp anh, em làm tất cả là vì chị mà."

"..."

"em cũng yêu chị mà diệp anh, em cũng có thể như thuỳ trang, tại sao em lại không được chị yêu như vậy?"

an sa kiên quyết không khóc và cô cũng không nhận thấy mình làm sai gì cả. cô chỉ đang giành lấy tình yêu thôi...một tình yêu không thuộc về mình.

"ừm, đưa thông tin cho công ty đối thủ là yêu dữ rồi.."

"em ơi."

lan ngọc chèn vào một câu làm thuý ngân luống cuống kéo người yêu của mình về.

"yêu như này chắc lên chùa cắt duyên cho lành."

"ôi thôi cái miệng."

tú quỳnh không kém cạnh nhếch mép khinh bỉ an sa.

friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ