Chương 23

18.5K 937 36
                                    

Chương 23:


Nguyên Họa ăn đến thỏa thích, ăn xong rồi mới phát hiện Từ Tử Kỳ cơ bản chưa từng động đến, miếng bít tết chỉ cắt một chút xíu. Có chút lo lắng nhìn Từ Tử Kỳ nói "Từ tổng tại sao cô không ăn gì a?"

Từ Tử Kỳ cười nhẹ nói "Tôi ăn no rồi, còn cô? Ăn no chưa, chưa no chúng ta kêu thêm."

Nguyên Họa không biết nói gì, tôi ăn nhiều gấp mấy lần Từ đại mỹ nữ cô, cơ thể cô như vậy chỉ ăn một chút có chịu nổi không đây?

"Tôi cũng no rồi, ăn không vô nữa." Nguyên Họa cố ý lấy tay xoa xoa bụng, biểu thị mình bây giờ thực sự rất no.

Từ Tử Kỳ cười kêu phục vụ tính tiền, hai người cùng ra khỏi nhà hàng.

Nguyên Họa muốn đón xe về nhà, thế nhưng Từ Tử Kỳ cố ý muốn đưa nàng, thậm chí lấy ra thân phận cấp trên để ép nàng, đành thỏa hiệp để Từ Tử Kỳ đưa nàng về phòng trọ của mình.

Lúc xuống xe, nghĩ đến hôm nay người ta mời nàng ăn một bữa mắc như vậy, có chút ngượng ngùng, vẫn là nên lễ phép mà mời người lên lầu uống ly trà lại đi.

Từ Tử Kỳ cũng không từ chối, nàng bây giờ mới biết Nguyên Họa đã dọn ra ngoài ở, có cơ hội lên xem tại sao không làm chứ?

Nguyên Họa thuê phòng ở lầu bốn, lên lầu mới phát hiện phòng của Nguyên Họa còn rất chỉnh tề, đúng là ngoài dự đoán của Từ Tử Kỳ, cũng khó trách, Nguyên Họa chỉ mới vừa dọn vào, vừa được Nguyên mẹ dọn dẹp dùm, có thể không chỉnh tề sao? Có thời gian để Nguyên Họa làm cho loạn lên, nhưng đã bị Từ tổng cô gọi ra khỏi nhà.

Nguyên Họa đến mở tủ lạnh lấy ra một bình nước trái cây rót một ly cho Từ Tử Kỳ, nàng cũng có rượu, đương nhiên cũng có bia, nàng cũng không phải như Từ tổng người ta có tiền như vậy, trong nhà còn có một quầy bar nhỏ, còn có nhiều rượu quý như vậy, không phải ai cũng có thể xa xỉ như Từ Tử Kỳ vậy, Nguyên Họa càng ngày càng cảm thấy đây thật sự là nhà tư bản đại gian ác.

Từ Tử Kỳ tiếp nhận nước chanh Nguyên Họa đưa đến, nhấp một ngụm, đôi mi thanh tú nhíu lại hỏi "Đây là nước trái cây gì, sao vị là lạ."(có mùi nguy hiểm :v)

Nguyên Họa vừa nghe người ta nói nước trái cây có mùi lạ, thì liền cầm cái ly uống một ngụm, ừ, mùi vị đúng là lạ, sao không giống lần trước chứ, rõ ràng là cùng một nhãn hiệu nha! Chẳng lẽ là khẩu vị mới ra, nhưng nước chanh cũng không phải cái mùi này a, Nguyên Họa cũng nhíu mày.

Từ Tử Kỳ vẫn kinh ngạc nhìn Nguyên Họa, nàng không nghĩ tới Nguyên Họa như thế tự nhiên cầm lấy ly nước chanh nàng đã uống uống vào, chưa từng có ai đối với nàng như thế, cho dù là ba mẹ cũng đều tách ra ăn, cùng bạn bè ăn cơm cũng không ăn đồ người ta ăn rồi, thân bao nhiêu mới có thể giống như Nguyên Họa vậy?

Nguyên Họa không biết động tác vô ý thức của mình cũng làm Từ Tử Kỳ cảm động thành như vậy, kỳ thực lúc đó nàng chỉ lo lắng nước ép trái cây có vấn đề ảnh hưởng Từ Tử Kỳ, nàng có thể bị đuổi việc.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ