Chương 30

19.4K 914 20
                                    

Chương 30:



Nguyên Họa đúng là không dễ chịu, Từ đại mỹ nữ chúng ta đương nhiên cũng không khá hơn chút nào.

Từ lúc Nguyên Họa đi ra phòng làm việc của nàng, tất cả phòng bị, tất cả kiên cường của nàng, tất cả liền sụp đổ một khắc kia, thời khắc này nàng cũng không thể khống chế tâm tình của mình được nữa, một mình ngã ở trên bàn làm việc khóc lên.

Từ Tử Kỳ khóc thiên hôn địa ám, đã bao lâu không có khóc như vậy? Trong trí nhớ của Từ Tử Kỳ thì từ lúc nàng hiểu chuyện thì không có khóc qua.

Lúc Tư Mẫn nhìn thấy Từ Tử Kỳ thì bị giật mình, trong trí nhớ Tư Mẫn đương nhiên cũng chưa từng thấy qua Từ Tử Kỳ khóc, một người bền bỉ kiên cường sao có thể khóc như vậy chứ? Tư Mẫn cũng là lần đầu tiên cảm thấy được Từ Tử Kỳ cũng giống những nữ nhân khác, cũng không kiên cường hơn người khác, bề ngoài nàng kiên cường, nhưng trái tim kia so với bất luận kẻ nào còn yếu đuối hơn.

Tư Mẫn thở dài một hơi, tiến lên ôm Từ Tử Kỳ, dịu dàng an ủi "Tử Kỳ, đừng khóc. Chị khóc như vậy nếu cấp dưới nhìn thấy thì sau này uy tín còn đâu a! ( chỗ này mình thấy Tư Mẫn là con của dì Từ Tử Kỳ, vai nhỏ hơn TTK nên mình dùng chị, dù gì cũng đang an ủi chứ ko phải lúc làm việc ^^ )

Tư Mẫn là một nữ nhân nội tâm vô cùng tinh tế, tuy rằng nàng không biết rốt cuộc thì Từ Tử Kỳ khóc vì chuyện gì, nhưng là vẫn mơ hồ đoán được chuyện này cùng với Nguyên Họa mới vừa từ chức có thiên ti vạn lũ quan hệ.

Hiện tại Từ Tử Kỳ còn uy tín cái quái gì a, hiện tại nàng chỉ muốn khóc một trận, sau đó quên đi tên lang tâm cẩu phế kia, ném ra khỏi đầu.

Tư Mẫn an ủi một hồi lâu, Từ Tử Kỳ tạm tính là khóc đủ.

Ánh mắt của Từ Tử Kỳ sưng đỏ, kêu Tư Mẫn đi ra ngoài, mình lại lấy đồ trang điểm trong túi xách ra, trang điểm lại đôi mắt, đem những vết tích sưng đỏ che giấu đi. Nhưng mà lúc nghĩ đến Nguyên Họa, trong lòng lại ẩn ẩn đau.

Lúc này Từ Tử Kỳ thật giận Nguyên Họa, hận Nguyên Họa, nàng là người kiêu ngạo, lại chỉ vì Nguyên Họa mà bỏ qua nhiều nguyên tắc của mình như vậy, mà cuối cùng người kia lại chọn trốn tránh, bảo Từ Tử Kỳ làm sao chịu nổi đây?

Từ đó đến giờ Từ Tử Kỳ đều cảm thấy mình là người lãnh huyết, nàng chưa bao giờ tin tưởng trên thế giới này còn có tình yêu chân thật, thế nhưng từ lúc nàng ý thức được mình thích Nguyên Họa, nàng đã nghĩ cố gắng đi yêu một lần, đi thể nghiệm một lần, kết quả là cái gì cũng không đạt được, trái lại để cho mình thương tích mình đầy. Từ Tử Kỳ không phải thất vọng, mà là tuyệt vọng.

Hôm nay, một chút ảo tưởng của Từ Tử Kỳ đối với tình yêu đều tiêu tan. Nếu như Nguyên Họa muốn có được Từ Tử Kỳ, như vậy từ nay về sau đường càng khó đi.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcWhere stories live. Discover now