Chương 79

12.3K 549 13
                                    


Chương 79:

Editor: Ami Ami

Beta: WallMap


Sáng sớm hôm sau đi làm, Từ Tử Kỳ liền kêu Tư Mẫn vào phòng làm việc phân phó: "Tư Mẫn, hủy bỏ tất cả những dự án hợp tác giữa công ty chúng ta và Lý thị cho tôi."

Tư Mẫn vừa nghe, lập tức nói: "Nhưng mà..."

Không đợi Tư Mẫn nói xong, Từ Tử Kỳ liền ngắt lời nàng: "Tôi nói hủy bỏ là hủy bỏ, còn nữa quỹ tài chính ba tháng của công ty chúng ta đầu tư vào Lý thị cũng lập tức ngừng lại. Nếu như những cổ đông khác có dị nghị gì, cứ bảo bọn họ đến tìm tôi."

Nói xong cúi đầu xuống, tiếp tục phê duyệt văn kiện chất đầy trên bàn.

Tư Mẫn biết mình không thuyết phục được Từ Tử Kỳ, Từ Tử Kỳ là một người tương đương cố chấp, chỉ cần là việc nàng đã quyết định làm thì tuyệt sẽ không thay đổi. Cũng có thể nói, Nguyên Họa là một xuất hiện ngoài ý muốn trong nhân sinh của Từ Tử Kỳ, Từ Tử Kỳ đã không chỉ một lần vì Nguyên Họa thay đổi sự lựa chọn của mình.

Tư Mẫn rời khỏi phòng làm việc của Từ Tử Kỳ, cũng không biết Lý thị chọc giận Từ Tử Kỳ ở chỗ nào, có thể làm cho Từ Tử Kỳ bất chấp hậu quả muốn Từ thị triệt để hủy bỏ hợp tác cùng bọn họ, tổn thất của việc hủy bỏ hợp tác này cũng không nhỏ, hơn nữa nếu thật làm như vậy còn có thể chọc giận những cổ đông khác của Từ thị, rõ ràng là cái được không bù đắp được tổn thất.

Sau khi Tư Mẫn đi ra, Từ Tử Kỳ mới cầm điện thoại di động lên gọi cho Tiêu Tiểu Dao và nói cho Tiêu Tiểu Dao biết tình huống hiện tại của Nguyên Họa, để cho Tiêu Dao không cần lo lắng, nàng sẽ giải quyết việc này.

Tiêu Tiểu Dao nghe xong điện thoại trở về phòng bệnh, lại gặp được người đàn ông trung niên kia. Cau mày đi tới giường bệnh của Hồ San San lại quay sang người đàn ông nói: "Tiên sinh, ngài đã tới rất nhiều lần. Ngài và San San rốt cuộc có quan hệ như thế nào?"

Tiêu Tiểu Dao vốn chính là đại thiên kim Tiêu thị, bị người ta không để vào mắt nhiều lần như vậy, ít nhiều cũng có chút khó chịu, cố giữ cho giọng nói tự nhiên nhưng cũng không khá hơn chút nào.

Sau khi người đàn ông nhìn Tiêu Tiểu Dao vài lần mới hỏi: "Cô chính là Tiêu Tiểu Dao sao?"

Tiêu Tiểu Dao sửng sốt, ông chú này thật đúng là không có lễ độ, là mình hỏi ông ấy trước, chẳng những không trả lời còn hỏi ngược lại nàng. Tiêu Tiểu Dao vẫn duy trì thái độ lạnh nhạt nói: "Tiên sinh, là tôi hỏi ngài trước, không phải ngài nên trả lời tôi trước sao?"

Tiêu Tiểu Dao mới vừa nói xong, một người đàn ông khôi ngô mặc tây trang màu đen đứng bên cạnh lập tức quát Tiêu Tiểu Dao: "Cô dám dùng giọng điệu như vậy nói chuyện với đường chủ của chúng tôi sao!"

Người đàn ông trung niên vung tay lên, nói với người vừa đe dọa Tiêu Tiểu Dao: "Tiểu Lâm, không có chuyện gì. Cậu ra ngoài trước đi."

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcWhere stories live. Discover now