Chương 600 【 Động tâm chạy theo diêu bắt đầu 】
【 Bức thư tình thứ sáu 】
Ngày hôm sau, 【 Varia lâu đài 】trong thủ lĩnh trong phòng suite, tơ vàng nhung bức màn trước đang ngồi 【 Xanxus 】 trước mặt, quỳ một gối một vị thần sắc ảo não cấp dưới.
"Vô cùng xin lỗi 【 Xanxus 】 đại nhân, ta không đứng vững 【 Fran 】 đại nhân ảo thuật, cho nên không cẩn thận tiết lộ vệ tinh sử dụng mật mã, thuộc hạ sẽ đi tra tấn thất lĩnh tội."
Nói chuyện lệ thuộc 【 Varia 】 Boss trực thuộc bộ đội người phụ trách 【 Gurner 】, lúc này trong lòng tựa như một vạn đầu thảo nê mã chạy như bay mà qua.
Đối với 【 Gurner 】 tới nói, hai ngày này trải qua tương đương thật sự cho hắn suy diễn một chút thần mã gọi là ' người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời thiên '.
Hôm trước, cũng chính là không lâu trước đây Lễ Tình Nhân sự tình, bởi vì 【 Varia 】 cũng không có Lễ Tình Nhân nghỉ thói quen, cho nên tuy rằng ngày đó dưới chân núi thành trấn vì cái này mỗi năm một lần thu hoạch có tình nhân tiền bao ngày hội hoạt động chúc mừng đến khí thế ngất trời, nhưng là đối với cùng ngày muốn trực ban 【 Gurner 】 tới nói, ngày đó cùng bình thường không có gì bất đồng.
Sáng sớm liền bắt đầu ở 【 Varia lâu đài 】 trực ban, nghỉ trưa khi ngắn ngủi tại hạ thuộc phòng nghỉ nghỉ chân, linh tinh vụn vặt việc vặt mãi cho đến lúc chạng vạng mới hoàn thành.
Bởi vì không nghĩ trở lại dưới chân núi lệ thuộc 【 Varia 】 chung cư lúc sau lại điểm cơm hộp, 【 Gurner 】 cùng bình thường giống nhau ở 【 Varia lâu đài 】 cọ bữa công nhân phúc lợi bữa tối, lúc này mới đánh tạp tan tầm chuẩn bị rời đi 【 Varia lâu đài 】 về nhà nghỉ ngơi.
Sau đó, liền không có sau đó.
Ngày đó ký ức ngưng hẳn ở 【 Gurner 】 đi qua 【 Varia lâu đài 】 một cái chỗ ngoặt, sau đó trước mắt một mảnh đen nhánh, ngay sau đó chính là không có ý thức —— căn cứ sau lại phân tích, 【 Gurner 】 phán đoán hắn lúc ấy là bị tròng lên bao tải sau đó đánh hôn mê.
Tuy rằng 【 Gurner 】 một cái 【 Varia 】 cao tầng nhân viên đơn giản như vậy bị tròng bao tải nghe tới thực thái quá, chính là giảng đạo lý, nơi đó chính là 【 Varia lâu đài 】 a, ai mẹ nó có thể nghĩ đến chính mình sẽ ở đại bản doanh bị tròng bao tải.
Hơn nữa bộ 【 Gurner 】 bao tải vẫn là 【 Varia 】 đỉnh vài vị người thủ hộ, này mẹ nó càng kỳ quái hơn được không, quả thực khó lòng phòng bị!
Sau lại phát sinh sự tình 【 Gurner 】 liền có chút mơ hồ, đại khái chính là bị đánh vựng lúc sau lại bị xách theo cổ áo đánh thức, mới tỉnh lại chưa kịp tự hỏi 【 Gurner 】 đã bị 【 Fran 】 bộ cái ảo thuật, giãy giụa nửa ngày cuối cùng vẫn là thổ lộ vệ tinh sử dụng mật mã.
Lại sau lại, chờ những cái đó mục đích đạt thành 【 Varia 】 người thủ hộ các đại nhân đều rời đi sau, 【 Gurner 】 lại bị đánh hôn mê, cũng không biết có phải hay không còn bị hạ dược, qua đã lâu mới tỉnh lại, vừa tỉnh lại đây 【 Gurner 】 liền phát hiện chính mình bị trói gô trói buộc ở nào đó phòng, từ cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại chỉ nhìn đến một mảnh xanh um tươi tốt cây cối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola bút ký
FanfictionTrăm cay ngàn đắng lật đổ Chủ Thần từ không thể hiểu được vô hạn trò chơi thế giới thoát ly sau. Một hồi đại mộng tỉnh lại, trở về thế giới hiện thực con thỏ vốn tưởng rằng chính mình rốt cuộc có thể đi lên nguyên bản làm từng bước nhân sinh con đườ...