Chương 493 lời đồn
【 Bức thư tình thứ ba 】
Đen nhánh dưới bầu trời, gió lạnh thổi qua hiu quạnh đường phố.
So mê mang Sawada Tsunayoshi trước một bước lấy lại tinh thần, là đối trước mắt loại này cũ nát đường phố bầu không khí càng thêm quen thuộc Xanxus.
Đều không kịp truy cứu bọn họ như thế nào đột nhiên từ Vongola lâu đài đi vào cái này xa lạ đường phố, Xanxus trước một bước kéo trên Sawada Tsunayoshi áo thun mang theo mũ, che khuất Sawada Tsunayoshi mặt lúc sau lại dùng cánh tay chống đỡ chính mình mặt ( cùng cuối tuần thích mặc áo thun Sawada Tsunayoshi bất đồng, Xanxus mặc chính là áo sơmi, trên quần áo không có mũ ).
Bất quá dùng tay áo ngăn trở một chút mặt cũng chỗ hữu dụng, sau đó Xanxus lôi kéo Sawada Tsunayoshi, quẹo vào một bên hẻm nhỏ, ỷ vào tuổi còn nhỏ vóc người nhỏ, ở rất nhiều xảo quyệt tiểu phá tường rẽ trái rẽ phải, đem phía sau muốn thử theo dõi bọn họ người đều ném ra sau, rốt cuộc tìm được rồi một cái tạm thời có thể an tâm đợi không người góc.
Lúc này, khiếp sợ Sawada Tsunayoshi mới mở miệng hỏi:" Vừa mới đó là..... Nơi này là chỗ nào...... Không phải, vì cái gì sẽ có người theo dõi chúng ta a? "
Tuy rằng hiện tại cũng vô pháp giải thích Sawada Tsunayoshi bọn họ vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, bất quá đi vào một cái xa lạ địa phương lúc sau, bọn họ đều còn chưa nói lời nói đâu, liền có người nhìn bọn hắn chằm chằm, này không phải rất kỳ quái sao?
Những người đó chẳng những nhìn bọn hắn chằm chằm, còn theo kịp, nếu không phải Xanxus phản ứng mau mang theo hắn ném ra phía sau người, Sawada Tsunayoshi cũng không biết sẽ phát sinh cái gì, chẳng lẽ những cái đó nhìn bọn hắn chằm chằm người tưởng đối bọn họ xuống tay?
Chính là, vì cái gì nha, không phải không quen biết sao.
"Nơi này là xóm nghèo, chúng ta ăn mặc thật tốt quá. "Xanxus dừng một chút, cấp Sawada Tsunayoshi giải thích nói," những người đó đại khái là đem chúng ta trở thành dê béo. "
Hoặc là tưởng đem bọn họ bắt cóc dùng đi tống tiền, hoặc là chính là tưởng đem bọn họ bán, rốt cuộc bọn họ tuổi này hài tử ở xóm nghèo loại địa phương này đúng là hảo bán thời điểm —— mặc kệ là bán cho thế lực khác người bồi dưỡng trung tâm, còn khác cái gì, đều thực thích hợp.
"Xóm nghèo? "Sawada Tsunayoshi sửng sốt một chút," kia nơi này là Xanxus quê nhà của ngươi sao? "
Ở Vongola lâu đài quen biết hơn nửa năm, Sawada Tsunayoshi đương nhiên biết Xanxus lai lịch, tuy rằng Xanxus rất ít sẽ đề chính mình sự tình trước kia, nhưng là Xanxus đến từ xóm nghèo chuyện này Sawada Tsunayoshi vẫn là nghe hắn nói qua.
Chẳng lẽ chính là cái này xóm nghèo sao?
"Không phải, nơi này không phải ta từng ở xóm nghèo. "Xanxus cau mày," hơn nữa nơi này giống như không phải Sicily. "
Toàn bộ Sicily đều là Vongola thế lực phạm vi, tuy rằng tiến vào Vongola lâu đài sau Xanxus rất ít sẽ ra tới, chính là ở tiếp thu tiếp thu gia sư dạy dỗ trong quá trình, Xanxus thông qua địa lý chương trình học đã sớm quen thuộc Vongola bản bộ Sicily hết thảy sự vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vongola bút ký
FanfictionTrăm cay ngàn đắng lật đổ Chủ Thần từ không thể hiểu được vô hạn trò chơi thế giới thoát ly sau. Một hồi đại mộng tỉnh lại, trở về thế giới hiện thực con thỏ vốn tưởng rằng chính mình rốt cuộc có thể đi lên nguyên bản làm từng bước nhân sinh con đườ...