11.【Muôn vàn thư tình】(535-544)

39 2 0
                                    

Chương 535 thực tiễn khảo thí

【 Bức thư tình thứ năm 】

【 Squalo 】 sau khi trở về, rất dài một đoạn thời gian Sawada Tsunayoshi đều sẽ nghĩ đến một thế giới khác sự tình.

Không biết 【 Squalo 】 có hay không đem hắn chuẩn bị notebook giao cho một thế giới khác chính mình đâu? Hẳn là có đi, 【 Squalo 】 người này thực trọng hứa hẹn, đáp ứng rồi sự tình khẳng định sẽ làm được.

Bất quá, ở đem notebook cấp một thế giới khác 【 Sawada Tsunayoshi 】 phía trước, nói không chừng sẽ trước cấp một thế giới khác 【 Xanxus 】 xem, tuy rằng không có nói rõ, nhưng bắt được notebook lúc sau 【 Squalo 】 thần sắc thực rõ ràng, còn rất dễ dàng đoán.

—— hơn nữa nha, cùng bọn họ bên này Squalo tương đối thục Xanxus, cũng ngầm cùng Sawada Tsunayoshi khẳng định quá, bên kia notebook đi một thế giới khác sau hơn phân nửa sẽ bị một cái khác 【 Xanxus 】 xem đến. Nhìn đến liền nhìn đến bái, Sawada Tsunayoshi cảm thấy không sao cả, rốt cuộc hắn cũng không có nói qua không được một cái khác 【 Xanxus 】 xem, hơn nữa notebook bị nhìn đến có lẽ càng tốt.

So với nghe được nhìn đến bất đồng với chính mình tuổi nhỏ ảnh chụp cùng video, có đôi khi không có bất luận cái gì hình ảnh văn tự, hơn nữa là cùng chính mình giống nhau văn tự, kỳ thật càng có đại nhập cảm.

Sawada Tsunayoshi tuy rằng vô pháp tận mắt nhìn thấy đến một thế giới khác 【 Sawada Tsunayoshi 】 cùng 【 Xanxus 】 là như thế nào ở chung, nhưng là thông qua 【 Squalo 】, kỳ thật đại khái có thể tưởng tượng một thế giới khác hai người xa lạ quá vãng.

Thật ra mà nói, Sawada Tsunayoshi một chút cũng không thích hắn cùng Xanxus hai người như vậy hình cùng người lạ thế giới, rõ ràng hắn cùng Xanxus hiện tại là thực tốt đồng bạn nha, một thế giới khác chính mình cùng 【 Xanxus 】 liền tính xa lạ một chút, cũng không nên đối địch.

—— đúng vậy, đối địch.

Tuy rằng 【 Squalo 】 ở rất nhiều thời điểm đều mơ hồ bọn họ thế giới 【 Varia 】 cùng 【 Vongola 】 quan hệ, nhưng là kỳ thật Sawada Tsunayoshi mơ hồ vẫn là cảm giác được 【 Squalo 】 che giấu lên thái độ.

Hơn nữa Sawada Tsunayoshi biết Xanxus khẳng định cũng cảm giác được, cho nên Sawada Tsunayoshi chơi xấu làm hắn viết giấy cam đoan khi, Xanxus không có đặc biệt kiên trì liền thỏa hiệp, còn viết suốt một quyển dầy.

Có notebook, lại có sau khi trở về Squalo cùng bọn họ nói bên kia 【 Nono 】 copy đi video cùng ảnh chụp, bên kia thế giới tương lai 【 Sawada Tsunayoshi 】 cùng 【 Xanxus 】 quan hệ nhất định sẽ không giống như bây giờ xa lạ lại đối địch, Sawada Tsunayoshi là như vậy tin tưởng!

Bất quá, như vậy vì một thế giới khác chính mình cùng 【 Xanxus 】 bi thương cảm thu tư thái không có liên tục thật lâu, bởi vì Vongola trường học mỗi năm một lần thực tiễn khảo thí sắp tới rồi.

Ở Vongola trường học trung, bởi vì chương trình học đại khái có thể chia làm lý luận chương trình học cùng thực tiễn chương trình học hai loại, bởi vậy khảo thí phương thức cũng chia làm lý luận khảo thí cùng thực tiễn khảo thí hai loại.

Vongola bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ