warning: R18, hãy đọc nếu bạn thực sự sẵn sàng.
sếch mất não luôn nhs.
jeong jihoon ném anh như ném một bao gạo lên giường, trực tiếp dùng tay lột phăng tất cả áo quần trên người của lee sanghyeok. hành động thô bạo của hắn khiến anh vô cùng khó chịu mím chặt môi mình, nhưng anh không nói dám cất tiếng nói bất kì một điều gì cả.
anh biết chúng bây giờ đều là vô nghĩa.
các chi tiết rườm rà đều bị cởi bỏ, thậm chí hàng cúc dưới lực tác động mạnh cũng bị văng tung tóe ra khắp sàn nhà. hắn rải rác pheromone ra khắp căn phòng khiến nơi đây chỉ đắm chìm trong mùi hương hoa hồi và thảo dược cay đắng.
đôi mắt xếch của hắn chăm chăm nhìn anh, như muốn ăn tươi nuốt sống toàn bộ những đường nét mĩ miều, trắng nõn nà đang hừng hực cháy. da thịt sanghyeok tựa như một thứ chất kích thích, khiến cho jeong jihoon không thể nào mà không nứng lên được.
"cậu nhìn đủ chưa?"
sanghyeok ngẩng cao đầu, mặt đối mặt với hắn. anh ghét nhất ánh mắt này - thứ ánh mắt khinh khỉnh như muốn lột trần người khác. hắn đưa tay vuốt dọc theo bắp đùi trắng nõn đến khóe môi cong cong của anh, mỉm cười đáp.
"không thể nhìn à?"
"..."
anh không buồn nói chuyện với hắn, chỉ vươn người lôi hắn ngã xuống giường và ngồi thẳng lên vòm ngực rắn chắc. một thân mèo gầy đến xanh xao nhưng rất đỗi mềm mại đè lên người jeong jihoon, trực tiếp đối đầu bằng pheromone rượu rum vừa nồng vừa nóng. bầu không khí xung quanh vô cùng bức bối, chỉ cần một alpha cấp thấp vô tình hít phải thôi có lẽ cũng rơi vào trạng thái bất tỉnh.
trên môi jeong jihoon vẫn giữ nguyên nụ cười, hắn phóng một ánh mắt lơ đãng về phía anh làm sanghyeok rùng mình. anh cáu kỉnh lột bỏ quần và chiếc boxer của hắn ném sang một bên, cầm vào dương vật to đến đáng sợ đang giật lên từng hồi.
"coi như xin lỗi, tôi blowjob cho cậu."
anh cà nhẹ bờ mông chắc mẩy của mình lên bụng dưới rắn chắc của hắn rồi xoay người, nằm dọc theo cơ thể cường tráng mà bắt đầu hành động. jeong jihoon nãy giờ trơ như một khúc gỗ, toàn thân cứng đờ đang chờ được con mèo nhỏ trên thân mình vuốt ve. và không để hắn chờ lâu, sanghyeok vươn lưỡi liếm vào đỉnh dương, tay còn lại vuốt nhẹ từ trên xuống khiến hắn run người thỏa mãn. lưỡi mèo ấm nóng quét qua toàn bộ kích thước to lớn, kĩ năng có chút vụng về mà vô cùng gợi dục làm jihoon không thể nằm yên được nữa. hắn đưa tay vỗ thật mạnh vào mông anh để lại vệt hằn đỏ chói. sanghyeok đang ngậm trong mình vật thể lớn, khó khăn nói.
"cậu.. um.. nằm im, đừng để tôi cắn đứt."
khẩu khí rất mạnh, rất mang hàm ý cảnh cáo, nhưng jeong jihoon ngoài mẹ mình ra thì trời đất cũng chẳng thèm sợ. đôi tay hư hỏng của hắn không yên vị bắt đầu vuốt ve dương vật hồng hào của người kia, làm anh mất lực mềm nhũn ngả vào cơ bụng hắn.
"ưm... tôi đã bảo nằm yên mà.."
sự phản kháng yếu ớt này của lee sanghyeok khiến hắn bật cười mà nói.
YOU ARE READING
|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||
Fanfiction"thế đéo nào? rút ra mau lên"