ttcla: ngoại truyện 1

991 121 39
                                    

warning: R18+, hãy đọc khi bạn thực sự sẵn sàng.
có thể hơi bị tục đó nhé =)))

.

một năm sau màn cầu hôn có một không hai tại bệnh viện, hôn lễ của hai người họ jeong và họ lee mới chính thức được tổ chức. dĩ nhiên, lúc này hai người họ đã đăng ký kết hôn được nửa năm và jihwan, jiyeon đã tròn một tuổi.

chuyện hai người họ cùng xây dựng mái ấm gia đình được tiết lộ ngay trong ngày mà lee sanghyeok hạ sinh em bé. tin tức "không cần giật tít cũng đủ giật gân" này rất nhanh đã làm bùng nổ ngành truyền thông và mạng xã hội toàn châu á. ai ai cũng hết sức bất ngờ, chủ yếu bởi ba lý do.

thứ nhất, không ai ngờ chủ tịch 'Church of' jeong jihoon lại là enigma - một trong những phân hóa tính giới hiếm nhất từng được ghi nhận.

thứ hai, có chết người ta cũng không nghĩ kẻ "trên vạn người dưới một người" như anh - lee sanghyeok lại yêu một enigma, còn là đối tác cùng ngành với mình. dường như họ còn không có bất kì tương tác đáng ngờ nào, vậy mà bây giờ đột ngột thông báo về mối quan hệ hôn nhân như thế.

thứ ba, vâng, thế đéo nào họ lại có con luôn rồi? mà còn là cặp song sinh một trai một gái?

thậm chí, dưới bài đăng về hai em bé của jeong jihoon đã có cư dân mạng bày tỏ:

choviej and f.mker

♡ brm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

♡ brm.hyung and 200,1k others liked

choviej our twins is the cutest @f.mker
AND HE SAID YESS!! ♡

unkn.w cuối cùng thì tôi cũng đã sống được đến ngày hai vị tổng tài yêu nhau và thậm chí họ còn có con bế cho cả lò xem nữa ^^.

....

nói chung, cuộc đời là khó ngờ như thế đấy.

.

đến cái đêm kết thúc tiệc cưới, không phải chồng nhỏ mà jeong jihoon lại là người trở về phòng trước tiên. có lẽ vì muốn lưu giữ tất thảy những gì đẹp đẽ về đám cưới duy nhất của đời mình chăng, mà hắn nhất quyết không uống giọt rượu nặng nào, cùng lắm chỉ là vài ly vang đỏ. họ jeong ngồi một mình từ căn phòng tổng thống của khách sạn, vừa nhấp vài ngụm rượu vừa ngắm nhìn cảnh diễm lệ của thành phố, lòng thầm mơ mộng về thân thể đê mê hoan lạc của người kia.

sanghyeok trở về phòng sau jihoon bởi anh còn phải tiếp khách. số lượng người tham gia tiệc cưới là không nhỏ chút nào, vả lại họ hầu hết đều thuộc tầng lớp trên của xã hội, giành được thời gian tới đám cưới của hai người đã là vô cùng đáng quý. việc đón tiếp người quen và khách khứa khiến anh phải trở lên muộn đã đành, kết tiệc xong sanghyeok còn va phải vợ chồng noh taeyoon khóc bù lu bù loa vì lạc mất nhau nữa. thật may vì trước lúc đồng hồ điểm mười một giờ đêm, anh đã kịp về với người thương đang chờ.

|| tôi tưởng cậu là alpha? || • || jeonglee ||Where stories live. Discover now