15

12 0 0
                                    

Anton's POV
Masayang masaya kami ngayon, our love to each other really grow. Isang taon na kasama ko siya, sa saya at lungkot. Lagi siyang nasa tabi ko, pwera lang kung may orals and midterms niya. Iba si Dree sa lahat, she's my favorite and all. Napakabait, bright at may mabuting puso, oh lord what did I do to deserve her?

Nakabihis na kami para matulog pero sadya yatang nag-iba ang ihip ng hangin. Nasa window siya nagmamasid then I hugged her from behind, I kissed her nape then she faced me. Nilagay niya ang kamay niya sa leeg ko and we kissed each other, lumalim pa ang iyon hanggang sa hinuhubad ko na ang damit niya, tumingin ako sa kaniya because I am asking for permission then she just nooded her head then we continue.

And yes, we made love tonight in our first anniversary. I am so happy and thnakful that she trust me, everything is perfect for us tonight. I just kissed her because she fell asleep, hay I really love her, mas lalo ko siyang hinangaan dahil doon, hindi ko akalain na ibibigay niya sakin ang sarili niya but she did, masaya akong ako ang una at sisiguraduhin kong ako rin ang huli.

When we wake up, nagrereklamo pa rin siya na pagod siya kaya ang ginawa ko ay pinagsilbihan ko siya, dito kami nagbreakfast sa kama, ayaw niyang umalis eh, I teased her at napipikon siyang talaga, ang cute.

"love kumain ka na, akala ko ba gusto mo pang mag jetski dito?" pagtatanong ko, kahinaan niya ito eh.

"Ah yeah oo nga pala, kaya lang I feel so sore ikaw kasi eh" paninisi niya pa sa akin.

"Aba! ikaw ang may gusto kaya nga I feel like pinagnanasaan mo na ako noon pa kaya ka pumayag" pang aasar ko kaya namula ito.

"Excuse me mister? baka ikaw, ikaw naman naunang may gusto sa akin ano" masungit niyang sabi.

"Sige na wala na akong angal pa, I just want to say thank you for last night" buong puso kong sabi.

"Whatever A but yeah thanks for being gentle with me too, that was my anniversary gift for you" natatawa niyang sagot sa akin.

"The best gift I've ever receive, i love you love" madamdamin kong sabi bago siya yinakap.

"I love you too" gumanti siya ng yakap sa akin.

After nang breakfast at asaran anmin sa hotel room ay nagjetski nga kami gaya ng usapan, karera ang ginawa namin, ayaw niya akong isabay sa jetski niya kaya dalawa ang sinakyan namin, halos malaglag ang mga panga namin sa kakatawa at saya. The best talaga lagi when I'm with her.

Because hindi namin nagawa ang scooter trip kahapon, ngayon namin ginawa. Nasa coconut road kami ngayon, video siya nang video halatang nag eenjoy. Magkahiwalay kami ng scooter pero ang kukulit namin magkahawak kamay kami kahit nasa magkaibang motor kami, natatawa nalang ang drivers sa amin eh. Bumaba kaming dalawa at nagpapicture, last na ito eh bukas na uwi namin ni dree. Nabitin kami kaya lang may advanced patraining si coach ngayong sembreak 3 days pero kalahati na iyon ng semesterial break namin, ganoon talaga.

"Kailan kaya tayo makakabalik dito?" nalulungkot niyang tanong.

"Maybe after ng UAAP for sure free na ako nun saka ikaw naman nagrereview na for BAR, depende sayo love baka maisturbo ka eh" sagot ko dahil kinoconsider ko naman yung studies niya especially that she's in law, it requires a lot of time talaga.

"Oo nga feel ko hectic na din yun eh but we'll try okay?" then pinunasan niya ang pawis sa noo ko.

Marami pa kaming ginawang picture picture, dahil nga core memories ito ano, kahit hindi namin ipost lahat importante nakacapture yung moment namin dito, ipapaframe nalang yung iba para unforgettable talaga. Pinost na nila ang iilan sa mga pictures nila doon, hindi na sinama ang iba baka kasi madami ang mainggit joke, hindi nga kami nagkamali puro comments iyon obviously BEBOB na naman.

After years, still you.Where stories live. Discover now