Wooyeon vẫn không thể chạy trốn khỏi những tàn dư của quá khứ. Cậu rời khỏi lớp học ngay sau đó, băng qua khuôn viên trường và thậm chí khi đã đứng trước phòng câu lạc bộ, Wooyeon vẫn nghĩ đến Junseong trong bộ đồng phục học sinh, đang không ngớt cái miệng.
"Hình như có mùi gì đó ở quanh đây?"
Ở trường cấp hai, lớp học với khoảng ba mươi học sinh đối với Wooyeon chẳng khác gì là một nhà tù. Mỗi lần tiếng cười của ai đó vang lên, một cảm giác bất an khó tả lại tràn ngập trong cậu. Tuy bên ngoài cậu cố tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng ở cái tuổi niên thiếu ấy, cậu thực sự không thể không bị ảnh hưởng.
"Không phải Seon Wooyeon có mùi như lợn à?"
Ngày đó, Junseong đã ném rác vào Wooyeon. Còn những đứa xung quanh sau khi thấy Junseong véo mũi và bảo cậu đi tắm đã bật cười dữ dội. Wooyeon thậm chí còn không có mùi mô hôi, nhưng sự dày vò có chủ đích thì cần lý do gì chứ?
"Đồ con lợn, bẩn thỉu quá đi"
Khi vừa về đến nhà Wooyeon đã tắm ngay lập tức, kỳ cọ kỹ đến mức da đỏ bừng. Sau khi chải lại tóc ba lần và tắm năm lần, cậu thoa kem dưỡng da mà mình vẫn thường dù. Cậu còn muốn xịt cả nước hoa nhưng lại chẳng dám vào phòng của mẹ để lấy.
"Em có mùi không hả thầy?"
Khi ấy, Dohyun đang nhận dạy kèm cho Wooyeon đã vô cùng bối rối trước câu hỏi này của cậu, anh nhướng mày như muốn hỏi 'Em đang nói cái gì vậy' và thậm chí còn dùng tay kéo ghế Wooyeo đang ngồi lại gần mình. Khoảng trống bị thu hẹp khiến Wooyeon vô thức căng thẳng.
Anh trước sau như một, luôn luôn dùng những lời lẽ tử tế. Thậm chí còn giơ ngón tay chỉ chỉ vào loại kem dưỡng da trên bàn và khẳng định nó có mùi hương giống cậu, thật tử tế làm sao. Dohyun dịu dàng mỉm cười, hỏi bằng giọng nhẹ nhàng.
"Vậy thầy có mùi không?"
Mùi gì cơ? Đối với cậu, nước xả vải luôn có hương thơm tựa như nắng ban mai. Mùi hương của sự trưởng thành và tinh tế, nó không thể so sánh với mùi hương tuổi thanh niên của Wooyeon. Khi thấy Wooyeon lắc đầu, Dohyun nói như thể đây là điều hiển nhiên.
"Yeon, em cũng vậy"
Wooyeon vẫn không thể quên cái cảm giác được anh vuốt ve mái tóc của mình. Sự thoải mái trước những lời nói nhẹ nhàng, và cả khi anh chạm vào phía sau đầu, cảm giác ấy vẫn vẹn nguyên như cũ.
"Cho nên, không sao đâu"
"Mọi người đi mua đồ uống rồi, chút nữa sẽ quay lại thôi"
Wooyeon bước vào trong, mắt cậu hơi cụp xuống. Giống như bốn năm trước, một ý nghĩa thoáng qua đầu cậu, sẽ thật tuyệt nếu Dohyun có thể xoa đầu cậu. Dohyun là tiền bối của cậu, có lẽ anh sẽ không làm điều đó, nhưng ít nhất vào lúc này, cậu ước anh có thể trở thành người thầy năm ấy.
"Tiền bối"
Môi cậu bất giác run lên. Là tiền bối chứ không phải thầy. Trước tiếng gọi khó xử đó, ánh mắt của Dohyun hướng về phía cậu. Wooyeon nhỏ giọng lẩm bẩm như đang đọc thoại.
YOU ARE READING
AT
General Fiction알파 트라우마 Tác giả: 오늘봄 Bản này được dịch từ bản tiếng Anh: https://chrysanthemumgarden.com/novel-tl/at/