chapter 46

1.3K 30 0
                                    

MIKHA

Nag hahanap ako ng tyempo na umalis ang babaeng to, ayoko na rito sa hospital, fuck, I miss my old life, I can't remember her name even I know her impostor.

Naalala ko si aiah, ang pag babar ko dahil sa kasawian ko sakanya noon, and now here I am in the hospital, pretending that I had an amnesia.

Well , this is the only way para makalaya ako sa kamay ng babaeng to.

I hear her phone is vibrating kaya tinapik ko ang balikat niya, yes natutulog sya, ang yuck huh, she's so clingy.

" Panira!" Inis niyang sabi ,sunuot siya ang earphone niya bago sagutin ang tawag

" Tangina, bat niyo hinayaan !, uuwi ako , hanapin niyo yon!" Ayon lang ang narinig ko at nag madali siyang lumapit sa akin

"Baby?, I need to go ha doctor na ang bahala sayo" umalis na siya , good hindi niya ako nahuling nag tulogtulugan muna.

Makakatakas na ako sa impyernong hospital nato, but.....

" Pa check po siya ha" rinig kong saad niya bago tuluyang umalis dahil rinig ko ng dabog niyang pag lakad.

I hope nurse will forgot to check me again. Yay mag babar na ako.

I'm so excited , shit I don't have a money!.

So dahil wala akong pera nag hanap ako ng pwedeng I benta, kumuha muna ako ng mask , may damit ring naiwan dito kaya sinuot ko na  Pati ang mask. I found a phone sa gilid ng inuupuan kanina nong girl. I will sell it, ohhh nooo.....

There's wallet, as I open it I saw my pictures and id there, so it means this is mine?, haynako kahit di akin to makatakas lang ako. Good girl yun ha,may pera pang laman tong wallet, di Niya kinuha.

Pag labas ko ng room ay pinag tiniginan ako ng ilang nurse na nakakasalubong ko kaya binilisan ko na ang pag lalakad.

Hawakhawak ko ang cellphone ko and I think may makapag open nito, wala ng password ehh, but my gallery is still there, hindi deleted!.

[FF]

NASA bar na ako at tinawagan ko si jazz, tutal nandito naman siya ngayon sa L.A kasama ang ibang kaibigan namin, pero sinabi ko na keep it private at baka may makakilala saakin , lalo na't Pag open ko kanina ng socmed ay bumungad ang mga matagal ng messages ng mga taga Pinas na kaibigan ko , especially Gwen Cole and my fiance...

We're enjoying, hanggang sa di ko ata kaya, nanibago pa ako kaya  nag mamadali akong tumango sa VIP room.

I removed my clothes, saka ko itinapon iyon kung saan, boxer nalang ang natitirang suot ko now. I grabbed blanket at kinumot iyon kahit na naiinitan na ang katawan ko.

Ilang sandals lang ay narinig ko naay pumihit ng pinto, and I see a familiar figure, my queen?

" Who are you.... Why are you here?"

.
.
.
.
.
.
.
.

AIAH


NAGAWA ko pang titigan ang mukha niya ng ilang minuto dahil parang ako na starstruck sakaniya. After how many years, we've met again and in this situation pa talaga? I can't still believe that is not a dream. I moaned because of her again?

What the hell? Anong sign 'to? Anong paglalaro 'to? Sa lahat ng lalaki sa bar na 'to? Bakit siya pa?

I literally f-ck with my ex-fiance ni di ko alam kung galit ako or sayang namimiss ko ba talaga siya. And hindi siya basta-basta ex ko lang. She's one of my nightmare. She's one of the reason why my life is f-cked up.

BULLY 🔞( suddenly obsessed) Where stories live. Discover now