Chương 15: Đừng nói hổ nữ không mất hồn

2.4K 67 5
                                    

Khổng Tử Viết đã không mở mí mắt ra được, tư duy của cô lại vì câu nói cuối cùng của ngự y mà trở nên rõ ràng. Ngự y kia có ý gì, vì sao nói cô sắp không xong rồi? Không đúng! Cô bây giờ trừ không còn sức lực ra, các bộ phận trong cơ thể vẫn hoạt động bình thường mà, không có dấu hiệu suy kiệt gì cả! Tên đại phu Mông Cổ kia làm sao lại nhận định là cô thể cứu được chứ? Vì sao, vì sao hả?! Trời ơi! Ai có thể tìm một bác sĩ thú y đến cho cô không?

Tiểu Bảo vừa nghe Khổng Tử Viết không thể cứu được, lập tức bổ nhào vào người cô mà gào khóc, chùi toàn bộ nước mắt nước mũi lên người cô.

Bách Lí Lam nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Khổng Tử Viết, thở dài một tiếng, dùng ngón tay ấm áp chải bộ lông lộn xộn.

Khổng Tử Viết cố chấp mở mắt, yếu ớt nhìn Bách Lí Lam, ý bảo y ôm Tiểu Bảo đang đè lên vết thương của mình đi.

Nhưng Bách Lí Lam không hiểu ý của Khổng Tử Viết, chỉ cho rằng cô chết không nhắm mắt, y lại vươn tay vuốt mắt hổ của cô, ý bảo cô có thể nhắm mắt an nghỉ rồi.

Khổng Tử Viết trong lòng nôn ọe, dùng hết sức lực lại mở mí mắt ra, thấy Bách Lí Phượng sờ lần toàn thân, cuối cùng từ trong giày đổ ra hai viên thuốc đen sì, sau đó bổ nhào tới trước mặt cô đưa viên thuốc tới bên miệng cô.

Khổng Tử Viết ngửi thấy viên thuốc màu đen bốc lên mùi chua thối của chân, cuối cùng lựa chọn ngậm mồm lại thà chết cũng không ăn!

Bách Lí Phượng nóng nảy, đã biết hết hy vọng nhưng cứ cố làm, hai tay cưỡng ép bạnh miệng Khổng Tử Viết ra, ném hai viên thuốc đen sì kia vào trong họng cô.

Khổng Tử Viết chỉ cảm thấy buồn nôn ghê gớm, ho khan hai tiếng mãnh liệt, khiến cho vùng cổ bị thương lại xuất huyết.

Tiểu Bảo thấy Khổng Tử Viết thê thảm như thế, sợ tới mức khóc lóc nức nở, ra sức lắc cánh tay của Bách Lí Lam, gào khản cả cổ:"Phụ thân, phụ thân, hãy cứu đại cẩu cẩu đi, hãy cứu đại cẩu cẩu......"

Khổng Tử Viết trong lòng cảm động, đôi mắt cũng đỏ.

Bách Lí Lam thương tiếc nhìn Khổng Tử Viết, cuối cùng lòng không nỡ, bất chấp tính nói ra bí mật mà chỉ có trữ quân mới có tư cách biết,"Muốn cứu nó, cũng không hẳn không thể......"

Vệ Đông Li vẫn thất thần từ nãy đến giờ đột nhiên tiến lên hai bước, bắt lấy cổ tay Bách Lí Lam, vội vàng hỏi:"Tử Lam có cách?"

Bách Lí Lam hơi rũ mắt, sau khi than nhẹ một tiếng, mặt hướng về Hồng Đế cao cao tại thượng, nói:"Phụ hoàng, con bạch hổ này vô cùng thông minh, nếu phải chết thì thật đáng tiếc. Xin phụ hoàng ân chuẩn cho bạch hổ vào 'Địch Tiên Trì'......"

Không chờ Bách Lí Lam nói xong, Hồng Đế đột nhiên quát to:"Câm miệng!"

Sắc mặt Bách Lí Lam trong nháy mắt trở nên trắng bệch, nhưng vẫn thẳng lưng, nói tiếp:"Phụ hoàng, cứu một mạng người còn hơn xây tòa tháp bảy tầng."

Vệ Đông Li đã nghe thấy đường sống, nhìn Khổng Tử Viết một cái thật sâu, hướng lên nhìn vào ánh mắt tránh né của Hồng Đế, lời lẽ tha thiết nói:"Thánh thượng, con bạch hổ này Đông Li vô cùng yêu quý, xin thánh thượng cứu giúp, Duệ quốc nhất định sẽ không quên ân đức của ngài."

Bỉ ngạn hữu yêu - Tiểu Ngư Đại TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ