Chap 9 : Thú cưng

1.3K 142 26
                                    

                 Cái này au viết tặng Pooh68    Kristao kinh dị <3

"...Người ta thường nói không nên chôn những con vật nuôi trong nhà bởi vì chúng sẽ biến thành ác linh và đeo bám bạn ...""

Năm 15 tuổi Kris được cha mẹ mình mua một con chó nhỏ rất đáng yêu tên là Tao Tao .Kris cực kì yêu thích Tao Tao nhưng không may trong một lần vô tình Tao Tao bị một chiếc xe máy cán chết .Vì quá yêu thương Tao Tao nên đã đem chôn nó ở một gốc cây trong nhà .

Vài năm sau mọi chuyện cũng trôi qua Kris cũng quên mất Tao Tao nhưng có điều kì lạ là những con vật nuôi trong nhà đều chết một cách bất đắt kì tử hoặc chết không vẹn toàn thân xác .Điều đó làm Kris cảm thấy sợ hãi nên anh đã tìm đến một bà thầy bói đáng tin cậy để hỏi về sự việc đáng sợ này .

_Có một vòng nam đang đi theo cậu

_Vong nam ư ? .Tôi không nhớ tôi đã làm hại ai

_Cậu ta hình như không muốn hại cậu ,cậu ta chỉ muốn bên cậu chiếm hữu cậu ,cậu ta nói cậu ta tên Tao

_Tao ư ,sao lại quen thật nhưng tôi thực không thể nào nhớ được

_Chính cậu ta đã giết chết những con vật cậu nuôi trong nhà .

_Vậy có cách nào để trốn thoát khỏi cậu ta không. ?

_ Cái đó là tùy thuộc ở cậu

kris rời khỏi trong tình trạng rối bời Tao ư ? .Đột nhiên cậu chợt nhớ ra những việc kì lạ đã xảy ra như giầy của cậu tự dưng bị giấu đi ,thứ ăn trong nhà đột nhiên biến mất không rõ nguyên nhanh ,còn có ban đêm cậu thường cảm thấy có vật gì dụi vào người mình rùng mình hình như chuyện này đã từng xảy ra rồi ....đó hình như rất giống...Tao Tao

Vừa lúc đó cánh cửa nhà mở ra trước mắt Kris là một cảnh tưởng vô cùng kinh khủng ... Một cậu thanh niên với hai cái hai cái tai cún vênh váo đang dùng hai ranh nanh dính đầy máu tươi đang gặm ngang cổ con mèo nhỏ tiểu Hưng của Kris

series kinh dị exo coupleWhere stories live. Discover now