Chương 54 : Tâm Thần ( Chương Đặc biệt )

597 67 15
                                    


Chương 54 : Tâm Thần (Chương đặc Biệt )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 54 : Tâm Thần (Chương đặc Biệt )

    Chanbaek -ChanHun-ChanSoo

    XiuChen 

    Seventeen - Hoshi -Woozi

                            Mingyu - WooWoo

 VÌ MỘT SỐ VẤN ĐỀ NÊN AU SẼ TẠM NGỪNG RA CHƯƠNG MỚI VÀ AU CÓ ĐIỀU MUỐN NÓI . THỰC SỰ AU RẤT THÍCH BTS NHƯNG VÀI HÔM TRƯỚC CÓ MỘT BẠN COPY Y HẾT TRUYỆN SERIER KINH DỊ CỦA AU CHỈ ĐỔI THÀNH CP BTS.MẶC DÙ BẠN ĐÓ ĐÃ XIN LỖI VÀ XÓA TRUYỆN NHƯNG ĐÃ LÀM AU MẤT THIỆN CẢM VỚI ARMY !!. TẠM THỜI AU SẼ KHÔNG VIẾT THÊM CHƯƠNG ĐẶC BIỆT NÀO HẾT .

 Kim Chung Đại là bác sĩ khoa tâm lý y học vừa du học trở về đang làm việc tại bệnh viện HQ . Vài hôm trước có rất nhiều bệnh nhân chuyển tới đây trong đó có 5 người đặc biệt nghiêm trọng . Chung Đại cùng bác sĩ Kim Mân Thạc đi vòng qua hành lang dãy lầu có bệnh nhân vừa chuyển đến . Dãy lầu nằm ở tầng cao nhất của bệnh viện và được cách biệt với các khu khác . Có thể vì bệnh nhân ở khu vực này có xu hướng tự làm hại bản thân hoặc hành hung người khác . Thế nhưng cũng có thể vì một lý do gì khác mà chúng ta không biết được

 Đi thang máy từ sãnh bệnh viện lên tới tầng 9 , Kim Chung Đại và Kim Mân Thạc xem qua hồ sơ các bệnh nhân . Bệnh nhân thứ nhất ở phòng 001 - Trước đây cậu ta là một cậu ấm ăn chơi nổi tiếng ở Gangnam . Thế nhưng không hiểu vì lý do gì vào tháng trước cậu ta được phát hiện khi đang chôn xác một người đàn ông khác . Bác sĩ khám nghiệm cho thấy người đàn ông này đã bị cưỡng hiếp sau đó bị chặt từng nhiều khúc . Và tinh dịch tìm trên người đàn ông đó cũng trùng khớp với ADN của Phác Xán Liệt . Khi bắt đầu điều tra người ta mới phát hiện ra vụ án mạng cách đây 5 năm trước ở quận Bunsan . Nạn nhân cũng là một nam sinh tên Độ Khánh Thù cũng bị giết hại theo cách tương tự . Thế nhưng vì năm đó không tìm ra manh mối nào cho nên vụ án bị khép lại một cách bí ẩn . Đâu ai ngờ cuối cùng hung thủ cũng bị bắt . Chỉ có điều vì lý do gì cậu ta lại được chuyển đến bệnh viện tâm thần 

  Thang máy dừng lại ở lầu 9 , từ bên ngoài truyền đến hơi lạnh khiến người ta nổi da gà . Kim Mân Thạc hơi lo sợ quay lại hỏi Kim Chung Đại , liệu có cần kêu thêm người . Thế nhưng Kim Chung Đại ngay lập tức từ chối , anh ta cảm thấy chuyện này là bình thường . Với lại khắp bệnh viện đều gắn máy quay an ninh , cho nên không việc gì phải lo lắng . 

  Cả hai đi vài bước đã đến phòng 001 , trên một lớp cửa kính bên ngoài cánh cửa . Trông thấy một người con trai bề ngoài tỏ nắng . Với mái tóc nhuộm vàng cùng đôi mắt to tròn . Thật khó tin đây chính là một kẻ sát nhân biến thái . Phác Xán Liệt ngồi đối diện bức tường màu trắng , ánh mắt không ngừng giao động theo kim lắc đồng hồ treo trên tiếng .

series kinh dị exo coupleWhere stories live. Discover now