- Tại sao con lại phải cưới nam nhân!? Con là trai thẳng đó ba mẹ à.
- Vì tập đoàn Kim thị, con phải cưới Joen thiếu gia, hai bên công ty sẽ sát nhập với nhau, coi như lần này thôi con trai à.
- Thôi con mệt rồi, hai người tự quyết định đi. Con lên lầu trước.
Taehyung mệt mỏi thở dài bước lên lầu. Thật ra là anh có người yêu rồi đấy chứ. Cô ta tên là Minki, cô đẹp một cách sắc sảo nhưng trong vẻ đẹp kiêu sa đó là một người thủ đoạn, chảnh chọe. Anh đâu biết rằng cô ta chỉ muốn cái đống gia sản của nhà anh thôi (au: cái đó gọi là dại gái đó anh à~
Tae: con quỷ nào viết anh như thế, anh chỉ có thỏ bếu thôi.
Kook: biết zậy thì tốt )Người mà anh sắp cưới là một cậu trai da trắng môi đỏ, tóc đen bóng được cắt xéo sang một bên nhìn đúng chuẩn mĩ nam, nghe nói tên là Joen Jungkook. Anh đâu hề biết rằng, Jungkook yêu thầm anh đã lâu, chính cậu đã đưa ra ý kiến này để có thể bên anh, nhìn ngắm anh hằng ngày. Nhưng có lẽ cậu đã sai rồi.
~~~~~~~~~Sau khi cưới được một tuần~~~~~~~~~
- Arggg...mạnh nữa Taehyung à...a..argg..
Cái âm thanh này cậu cũng khá quen rồi. Ngày nào mà Taehyung chẳng đưa cái cô Minkim đó về nhà. Bây giờ cái nhà như là cái nơi hoan lạc, quần áo của đàn ông lẫn đàn bà vương vãi khắp nơi. Cậu từng đặt câu hỏi rằng rốt cuộc hai người này đến với nhau bằng tình yêu hay thể xác đây nữa ( cái này au không biết nói sao?). Buông một tiếng thở dài, Jungkook đặt hai túi đi chợ xuống rồi gom cái đống hỗn độn rồi để trước phòng anh. Đúng vậy, tuy là vợ chồng nhưng chỉ là trên danh nghĩa, hai người mỗi người một phòng, không xâm phạm quyền riêng tư với nhau.
Cứ tưởng rằng sau khi lấy anh về, thì sẽ từ từ chiếm được trái tim anh. Nào ngờ đó chỉ là trong giấc mơ hư ảo. Cậu thì vẫn tỏ ra không có chuyện gì, hằng ngày vẫn dọn dẹp, đi chợ, nấu ăn mặc dù anh không màng đến, vẫn lạnh lùng với cậu, vẫn mắng nhiếc, khinh bỉ cậu. Cậu cũng thấy tự khinh bỉ mình khi yêu một người đàn ông đến mê muội thế này. "Cạch"
Một cô gái mái tóc đỏ nhuộm xanh phần đuôi, tóc dài đến lưng, mặc một bộ đầm màu vàng bó sát thân hình nóng bỏng của cô ta để lộ phần ngực khủng cùa mình (ta nghe mùi silicon thấp thoáng đâu đây *khịt khịt*). Cô ta đi ngang qua Jungkook, tặng cậu cái nhếch mép và ánh mắt khinh bỉ:
- Nghe nói là cậu yêu Taehyung sao? Há, cậu đâu có đủ tư cách.
- Vậy cô có đủ tư cách sao cô Minkim??
- Cậu... mà thôi tôi không chấp nhận loại như cậu.
- Vậy cô không phải là đồng loại với tôi à.
- Đi thôi Minkim, đừng chấp cậu ta.- Taehyung ôm eo cô ta rồi tiến ra phía cửa.
- Ngày nào cũng tiếp xúc với silicon và phấn hết riết rồi muốn bệnh luôn. Chán thiệt haizzz~~~- sau khi hai người bước ra khỏi nhà, Jungkook mới buông một tiếng thở dài. Cậu đang lúi húi rửa chén thì bỗng chuông điện thoại vang lên
' I found the way to let you leave
I never really had it coming
I can believe the sigh of you
I want you to stay away from my heart...' ( Sick enough to die - Mellow ft MC Mong )- Con nghe nè mẹ.
( Trong '...' là phía điện thoại nha )'Jungkook à, lúc 8h tối nay con và Taehyung sẽ dự tiệc ở nhà Park gia. Về phía Taehyung thì có sui gia gọi rồi, con chuẩn bị đi'
'Được rồi, con cúp máy đây'Cậu chả biết là anh có chịu đi với cậu hay không, dù gì cũng là tiệc ngoại giao nên chắc Taehyung phải làm theo thôi.
~~~~~~End chap 1~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đây là fic mới của au, mong m.n ủng hộ nhá^^