Chap 2

11K 831 120
                                    

Chap này au tặng cho army-jungkook nha. Chap sau hai cmt đầu tiên mình sẽ tặng chap. Tiếp tục ủng hộ au nga~
=================================
- Chuẩn bị lẹ đi, tôi muốn nhanh chóng kết thúc bữa tiệc này. Tôi không muốn tiếp xúc với cậu đâu.

- Anh không chờ một chút được à!... 'Cạch' Tôi xong rồi đây!

- Cậu ngồi ghế sau đi, tôi không muốn thấy mặt cậu.

Trên đường có một chiếc siêu xe bóng loáng màu đen vút bay trên đường cao tốc (au bị mù về xe hơi TvT). Hai người ngồi trên xe không nói với nhau câu nào. Jungkook nghiêng đầu tựa lên cửa sổ.

Anh ấy không muốn nhìn mặt mình sao? Bộ mình xấu lắm sao? ( Au: Kookie đẹp nhắm a, Taehyung có mắt như mù ấy)

Thấm thoát đã tới biệt thự nhà Park gia. Khung cảnh ở đây thật nhộn nhịp. Mấy cô tiểu thư kiều diễm thì cứ ánh mắt hình trái tim hướng tới Taehyung (ở đây nhiều silicon quá!!). Còn mấy vị thiếu gia thì chào hỏi Taehyung để lấy lòng. Đa số ánh mắt đều dồn lên hai người.

- Tôi đi đây, cậu muốn đi đâu thì đi. Lát tôi chở về. Cậu đừng có làm gì để mang nhục tôi đó!!

- Anh đừng có làm quá, đi đâu thì đi!

Taehyung lạnh lùng không nói gì, xoay lưng bước đi. Cậu thở dài rồi cầm ly bourbon ( cái này au coi trong conan nà =]]]) nhấm nháp. Bỗng từ đâu một chàng trai cao gần Taehyung (có vẻ hư cấu :3 ), làn da bánh mật, hắn nhìn đẹp trai cũng ngang ngửa anh chứ chẳng đùa, mà hình như anh ta đang tiến về phía cậu thì phải.

- Xin chào phu nhân Kim, tôi tên là Park Jimin, tổng giám đốc Park thị và cũng là chủ nhân của buối tiệc này- Jimin bắt tay Jungkook và tự giới thiệu.

- A, chào anh- Jungkook cười mỉm.

- Cho hỏi tổng giám đốc Kim đâu ạ? Sao hai người không đi chung với nhau?

- Anh ấy và tôi vốn chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa thôi, tôi đâu có quyền đi chung với anh ấy, giữa hai chúng tôi không hề tồn tại cái thứ tình yêu. À mà không, chỉ có tôi là đơn phương anh ấy- nói xong, Jungkook uống một ít rượu.

- Vậy...tôi có thể theo đuổi phu nhân được chứ??

- Anh đang đùa tôi đấy à, tôi có đẹp gì đâu. Có bao nhiêu cô gái bên cậu chớ! Mà đừng gọi là phu nhân nữa, nghe mệt lắm- Jungkook cười cười.

- Cậu đẹp còn hơn nữ nhân nữa đấy. Cậu mà chưa có chồng là tôi rước cậu về dinh rồi. Tôi nói rồi, tôi sẽ chính thức theo đuổi cậu. Đây là danh thiếp của tôi, có gì thì cứ gọi cho tôi- Jimin chìa ra danh thiếp của mình.

- Tùy cậu thôi. Đây là số điện thoại cùa tôi- cậu nhận danh thiếp của hắn rồi đưa ra một tờ giấy có ghi số điện thoại của mình.

- Vậy thôi, hẹn gặp cậu lần sau- Jimin nâng bàn tay Jungkook rồi ôn nhu hôn một cái. Cậu rụt rè rụt tay lại rồi cười nhẹ làm cho trái tim hắn trật nhịp

" Taehyung à, cậu không biết giữ vợ của mình thì tôi sẽ cướp đi " Jimin pov

~~~~~~~End chap 2~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap này hơi ngắn a~ tại bệnh lười của au tái phát TTvTT. Mà gọi Jimin là hắn hơi có ác cảm vậy chứ tốt lắm a.

VKook | Xin lỗi, nhưng tất cả đã quá muộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ