Chap này tặng cho hai mem loi nhoi là vkook554 với army-jungkook. Hôm qua cảm động suýt rớt nước mắt *lấy nước miếng chấm lên mắt*. Cmt với vote nhìu nhìu nhá, đừng có đọc chùa au nhá~~~
%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
"Anh ta tính cướp Jungkook thiệt sao? Mà thôi kệ đi, đâu có liên quan gì đến mình đâu mà lo. Haizzz"
"Hello, hello (what?)
Hello, hello (what?)
Tell me what you want right now..."
(War of hormones-BTS) (au: cái nhạc chuông rất hợp với tính anh đấy =.=)- Minkim hả?? Em gọi anh có chuyện gì?
"Anh à~~~~ em có thai rồi nè~ Anh có vui không?"
- Trưa lên văn phòng anh đưa giấy khám thai. Giờ thì lo làm việc đi.
"Naeeee~~~~ em biết rồi~~ trưa gặp lại~ moahh" ( au: da gà da vịt nổi lên hết rồi này, gớm!! ) 'Cạch'
Taehyung cũng đang trong tình trạng giống au nà, da các loài động vật thi nhau nổi lên hết rồi đây này. Anh cứ ngồi suy nghĩ về Jungkook và Minkim nên thấm thoát đã tới giờ ăn trưa. Taehyung nhìn đồng hồ, 11 giờ 30. Anh lấy áo vest khoác lên người rồi đi ra khỏi phòng. Tới nhà ăn, Taehyung chọn một bàn trống rồi ngồi xuống đợi.
- Taehyung à~~~ em tới rồi nè. Đây là giấy khám thai, con được hai tuần rồi đó anh~~- Minkim vừa õng ẹo đưa giấy vừa ngồi xuống (au: ẹo quá coi chừng hư thai đó má )
- Uhm, em chọn món ăn đi.
- Naee~
~~~~~~~Tại nhà Vkook~~~~~~~~~~~~~~
Jungkook đang vừa ăn cơm vừa xem hoạt hình. 'Kíng kong'
- Ai đến giờ này vậy ta?- Jungkook dẹp chén cơm rồi đi ra mở cửa.
- Kookie à~~- vừa mở cửa thì một con người da trắng bóc, tóc vàng kim nhảy bổ vào người Jungkook.
- Yoongi hyung! Hyung về nước hồi nào vậy?
- Mới về à nhóc. Ya~ càng lớn càng đẹp gái nhoa~~
- Xía, phải nói là đẹp trai mới đúng *hất tóc* mà hyung vẫn ế hở?
- Sao bây cứ đụng chạm nỗi đau của anh hoài thế TT^TT
- Hìhì, đúng mà.
- Mà thằng chồng em đâu?
- Anh ấy đi làm rồi- hai người vừa vào nhà vừa nói chuyện.
- Nghe nói chồng mày đẹp lắm hả? Không sợ mất chồng sao?
- Thì anh ấy có bao giờ là của em đâu mà mất. Để em pha trà cho hyung- nói rồi Jungkook bước xuống bếp pha trà.
- Huyng thấy mày yêu thằng đó chỉ mày thêm đau lòng thôi.
- Chịu thôi, lõ yêu rồi. Haizzz. Trà của hyung nè.
- Kookie à~ hyung mày đói a TTvTT
- Chờ em tí.
Thế là hai anh em nói chuyện với nhau liên miên luôn. Máu tám nổi lên ấy mà. Thấm thoát đã chiều rồi, Yoongi lên tiếng:
- Thôi hyung về. Bái bai Kookie iu vấu nhá!!!
- Bữa nào sang nhà em chơi nhá, ở nhà buồn lắm a.
- Uhm, hyung về.
Yoongi bước ra khỏi cửa rồi leo xe mô tô chạy mất xác (au: swag quá đê~~~).
4 giờ rồi, đi làm đồ ăn là vừa. Oa~ Kookie nấu ăn thơm dễ sợ, cho au ăn với ~~. Taehyung vừa bước vào nhà đã nghe hương thơm từ bểp lan toả. Bỗng nhiên trong tim anh len lỏi một cảm giác ấm áp. Kì lạ, dạo này sao tim anh có nhiều cảm giác kì lạ thế nhở? Lẽ nào anh thích cậu? Không, chắc là không đâu, anh là trai thẳng mà, là trai thẳng đó!!! ( Biết rồi nói mãi! ) Mà công nhận thơm thiệt a.- Anh về rồi à? Cơm tôi dọn sẵn rồi, anh ăn đi.
- Cậu không ăn à?
- Tôi đi ăn với bạn. Anh ăn đi, còn chén bát cứ để đó, về tôi sẽ rửa.
- Uhm.
Tin nhắn từ Jimin
* Tôi đang trên đường tới nhà em. Em sửa soạn đi. Tôi sắp tới rồi. *
Tin nhắn từ Jungkook
* Ok, tôi ra trước cổng đợi anh. *
Jungkook diện chiếc áo thun trắng và quần bó màu đen rách một chút ngay đầu gối, khoác áo khoác đen đính một ít đinh trên cổ tay áo cộng thêm đôi giày nike trắng lấp lánh. Mái tóc thì đen uốn nhẹ làm khuôn mặt cậu nhìn siêu dễ thương luôn. Taehyung nhìn cậu muốn lòi mắt, khác với phong cách đơn giản thường ngày của cậu. Nhưng anh cũng nhanh chóng lấy lại vẻ mặt lạnh lùng mà tiểp tục ăn cơm. Cậu nhanh chóng bước ra cửa 'Cạch'. Cậu mở cửa bước ta ngoài. Anh đứng lên và đi ra phía cửa sổ. Chiếc xe màu đỏ đậu trước cổng nhà anh. Một người con trai mở cửa bước ra, lịch sự mở cửa ghế lái phụ mời Jungkook. Chàng trai đó chẳng phải là Jimin sao? Thì ra hắn đã bắt đầu chiến dịch chống ế à nhầm chiến dịch cưa Jungkook rồi à. Anh lạnh lùng thả phịch người xuống sô pha. Sao anh cảm thấy buồn khi nhìn Jungkook đi với Jimin nhỉ???
~~~~~~~~~~End chap 5~~~~~~~~~~~~~
La lá la 850 chữ luôn. Quá dữ~~~ 2 cmt đầu tặng chap nga~