Chương 5 : Ở Đâu Mà Phu Nhân

7.7K 251 8
                                    

Mỗi tuần tại hạ ra 10 chương ạ !!!!!
"Phụ thân, người, người lại nói giúp nàng?"

 Vừa nghe mình bị cấm túc, vành mắt Vân Nhược Tuyết ngay lập tức đỏ lên, càng không thể tin được nhìn về phía Vân Huyền Chi, ngón tay run run chỉ về phía Vân Thiên Mộng.

Vân Thiên Mộng nhìn đến ngón tay sắp chạm vào chóp mũi mình kia, trong lòng cười nhạt, ngay lập tức mở miệng: "Cù Công công!"

"Có nô tài!" Một thái giám mặc trang phục trong cung màu đỏ sậm cấp tốc bước tới bên người Vân Thiên Mộng.

"Sự việc ngày hôm nay người đã thấy rõ ràng chưa?" Không đợi Vân Huyền Chi kịp mở miệng, Vân Thiên Mộng đã nói rất nhanh, ánh mắt bắn về phía Vân Nhược Tuyết càng đậm ý châm chọc, thế nhưng nét mặt nàng vẫn suy nhược như cũ, khiến người ta đau lòng không dứt.

"Hồi bẩm tiểu thư, nô tài đều thấy rõ ràng, sau khi trở về nhất định sẽ bẩm báo tất cả lên Thái Hậu!" Lão công công kia là người bên cạnh Thái Hậu lâu năm, tất nhiên hiểu được dụng ý của Vân Thiên Mộng.

Chỉ là, đừng nói Vân tiểu thư này có chỗ dựa là Thái Hậu, cho dù có là tiểu thư con vợ cả của một gia đình bình thường cũng không lấy đâu ra khả năng bị con thứ chỉ thẳng vào mặt mà mắng chửi như vậy.

Điều này làm cho trong lòng đoàn người từ trong cung Thái Hậu không khỏi nảy sinh sự bất mãn đối với cách trị gia của Vân Huyền Chi.

"Vậy phải làm phiền công công rồi. Bây giờ sắc trời cũng đã tối. bên người Thái Hậu nhất định cần người hầu hạ, ta sẽ không giữ mọi người lại nữa." Vân Thiên Mộng hơi cúi người với Cù công công, đủ kính trọng.

"Nô tài đã hiểu, xin tiểu thư chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cho thật tốt, chúng nô tài xin phép cáo lui!" Dứt lời, Cù công công kia hơi cúi người hành lễ với Vân Huyền Chi cùng Vân Thiên Mộng, liền dẫn đoàn người quay trở lại cung.

"Phụ thân, con mệt mỏi, về phòng trước đây!" Đám người vừa đi, Vân Thiên Mộng liền không lưu luyến nán lại thêm ở chốn này nữa, hiền ngoan đúng mực hành lễ với Vân Huyền Chi, liền được Thủy Nhi Băng Nhi đỡ mà chậm rãi bước vào cửa tướng phủ.

"Phụ thân. . ." Vân Thiên Mộng vừa đi, thì Vân Nhược Tuyết viết rõ trên mặt hai chữ oan ức chạy đến bên người Vân Huyền chi, hai tay kéo ống tay áo của Vân Huyền chi làm nũng, toan mở miệng nói xấu Vân Thiên Mộng, nhưng lại bị Tô Thanh kéo trở lại bên người.

"Tuyết Nhi, không được vô lễ, quyết định của lão gia vừa rồi là rất đúng, mau theo mẹ quay trở về phòng hối cải!" Chỉ thấy Tô Thanh nắm tay Vân Nhược Tuyết càng dùng sức, ánh mắt càng trầm xuống, ám chỉ con gái an tâm một chút, chớ nóng vội!

Trận chiến ngày hôm nay rõ ràng là Vân Thiên Mộng thắng! Cù công công ban nãy nếu trở về nhất định là sẽ bẩm báo tất cả lên Thái Hậu, e là bản thân mình cách vị trí Vân phu nhân càng ngày càng xa. Đặc biệt là đám đông dân chúng ngoài kia đang vây quanh chỉ trỏ vào nàng mà thì thầm to nhỏ chuyện nhà Vân phủ. Hành động vừa rồi của Vân Huyền Chi chính là giúp hai mẹ con nàng.

Chính Phi Ta Yêu NàngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora