Phần 67

1.8K 22 0
                                    

Một đầu tóc trắng làm người ta muốn quên cũng không được, không phải Dung Vân Hạc thì còn là ai?

Dung Hiền Thái Phi là cô cô của Dung Vân Hạc, mà Dung Vân Hạc rất được vị cô cô này cưng chiều sủng ái, trong lòng Vân Thiên Mộng cũng hiểu được tại sao Dung Vân Hạc lại ngồi chơi ở đây. (DG: khổ thân anh, ngồi chơi mà cứ có cảm giác như đang tự kỷ vậy )

Còn đang do dự không biết có nên bước vào trong lương đình hay không thì Dung Vân Hạc đã phát hiện ra nàng, ở trong đình vội đứng lên, ánh mắt sâu sắc nhìn nàng.

"Vú, Mộ Xuân, theo ta tới chào Dung công tử!"

Mặc dù nam nữ khác nhau, nhưng đối phương đã thấy mình, nếu lúc này xoay người đi thì lại trở thành vô lễ. Vì thế Vân Thiên Mộng nhẹ giọng nói với vú Mễ và Mộ Xuân, để các người cùng mình đi tới lương đình.

Dung Vân Hạc khí vũ hiên ngang đứng ở trong đình, mái tóc che đi quá nửa khuôn mặt làm cho người ta không thấy rõ vẻ mặt hắn lúc này như thế nào, một thân hiền hòa không giống như những lúc quái gở khi ở gần người khác làm cho vú Mễ và Mộ Xuân ở phía sau Vân Thiên Mộng cũng không e ngại Dung Vân Hạc nữa.

Vân Thiên Mộng chân thành đi về phía đình, ánh nắng mặt trời ấm áp xuyên qua đám sương chiếu lên thân thể của nàng tạo thành ngất quang nhàn nhạt, khiến cho Dung Vân Hạc nhìn thấy cũng ngây người như nhìn thấy tiên nữ. Vân Thiên Mộng từng bước đi lên bậc thang của lương đình, đứng ở trước mặt hắn làm cho Dung Vân Hạc vội thu hồi con ngươi thất thần, chớp mắt một cái, lại trở về bộ dáng lạnh lùng như trước đây.

"Bái kiến Dung công tử!" Ưu nhã hướng Dung Vân Hạc thi lễ một cái, Vân Thiên Mộng thấp giọng nói.

"Ừ!"

Thấy Vân Thiên Mộng như thế, Dung Vân Hạc bối rối gật đầu một cái không tự nhiên cho lắm, ánh mắt chỉ có thể nhìn xuống đất ngắm loạn làm cho Mộ Xuân cúi đầu cười trộm.

"Không quấy rầy Dung công tử thanh tĩnh nữa, Thiên Mộng cáo lui!"

Vân Thiên Mộng nhìn Dung Vân Hạc luống cuống chân tay như một đứa trẻ thì cũng cười khẽ một tiếng, sau đó thi lễ thêm một cái định xoay người đi.

"Cái kia..." Nhưng Dung Vân Hạc thấy Vân Thiên Mộng sắp rời đi thì nóng lòng, khẽ nhích bước chân một chút, rồi lại sợ ảnh hưởng tới khuê dự của Vân Thiên Mộng nên vội vàng thu chân lại.

Nghe tiếng hắn, Vân Thiên Mộng xoay người lại, vẫn duy trì khoảng cách với Dung Vân Hạc, nhẹ giọng hỏi:

"Dung công tử có việc gì sao?"

Thấy Vân Thiên Mộng quay lại, gương mặt như quan ngọc của Dung Vân Hạc hơi hồng lên, hai tay nắm chặt cũng nới lỏng ra, sau khi nhìn thẳng về Giác Diệu Điện ở phía sau mới lại nói:

"Thương thế của nàng đã khá hơn chưa?"

Vân Thiên Mộng thấy hắn mất tự nhiên thì trong lòng nổi lên vẻ muốn trêu chọc, khẽ tiến lên nửa bước, làm cho Dung Vân Hạc kinh hoảng như một con thỏ, vội vàng lui về phía sau một bước dài, sau đó thở ra một hơi thật dài.

Chính Phi Ta Yêu NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ