Chương 75: một đóa hoa khô hai cái tỳ nữ

2.4K 22 3
                                    

Tiểu thư? Mà không phải Vân tiểu thư!

Vân Thiên Mộng nhất thời đối này hai cái nha đầu xưng hô tò mò lên, một đôi hàm chứa Thiển Thiển đạm tiếu con ngươi, tinh tế đánh giá trước mặt nghênh Hạ Nguyên Đông!

Chỉ thấy hai người mặc đồng khoản đồng sắc nha đầu hầu hạ, chính là tướng góc vu nguyên Đông trầm ổn, nghênh Hạ có vẻ càng thêm hoạt bát một ít, một đôi linh hoạt con ngươi trung lóe cực kỳ thông minh mâu Quang, mà nguyên Đông còn lại là tất cung tất kính lập vu chính mình trước mặt, con ngươi trung thiếu nghênh Hạ sinh động lại hơn vài phần ổn trọng cẩn thận!

Vừa thấy này hai cái nha đầu, chính là chịu quá vô cùng tốt huấn luyện nhân thủ, chính là Dung Vân Hạc hôm nay lại làm cho các nàng đi vào tướng phủ, thả xem hai người cũng là hai tay trống trơn, làm cho Vân Thiên Mộng trong lòng nhất thời có chút hiểu rõ, liền nhẹ giọng hỏi "Không biết Dung công tử cho các ngươi lại đây có chuyện gì!"

Chỉ thấy hai người đồng thời theo ống tay áo trung lấy ra một phong thơ Phong đến, hai tay dâng, trăm miệng một lời nói "Đây là nô tỳ bán mình khế, thiếu gia làm cho nô tỳ hai người từ đây về sau phụng dưỡng tiểu thư!"

Mễ má má cùng Mộ Xuân thấy thế, trong mắt nhất thời kinh hãi, lại thấy kia nghênh Hạ Nguyên Đông đều là vẻ mặt nghiêm túc, liền biết Dung Vân Hạc vẫn chưa hay nói giỡn, mà là thật sự tặng hai cái nha đầu lại đây!

Chính là, này Dung gia công tử cũng không tránh khỏi quá mức lớn mật, này hai cái nha đầu nguyên bản là Dung phủ , hắn như vậy trực tiếp đem nhân đưa lại đây, chẳng phải là làm cho tiểu thư gánh vác tư tướng trao nhận đắc tội danh? Như bị trăm thuận đường lão thái thái hoặc là Phong hà viên Tô di nương biết, sợ là vừa muốn nhấc lên một cỗ yêu thiêu thân ! Nghĩ như thế, Mộ Xuân nhất thời có chút tự trách, sớm biết là chuyện như vậy, sẽ không nên đem này hai người mang lại đây, không nói đến là Dung phủ thiếu gia tặng người lại đây, mặc dù chính là Dung phủ thiếu gia khiển nhân lại đây đàm sự tình, cũng là không thể trực tiếp làm cho các nàng gặp tiểu thư , nếu không nữ tử danh dự một chuyện bị hữu tâm nhân nhất diễn nhiễm đã có thể thật sự là nói không rõ !

Mộ xuân tâm đầu một trận áy náy, lập tức quỳ xuống, triều Vân Thiên Mộng đụng một cái vang đầu, nhận sai nói "Tiểu thư, là nô tỳ lỗi! Nô tỳ không nên trực tiếp đem nhân lĩnh tiến vào, thỉnh tiểu thư trách phạt!"

Vân Thiên Mộng buông trong tay phe phẩy quạt tròn, xem tưởng đầy mặt áy náy Mộ Xuân, lạnh nhạt nói "Đứng lên đi, chuyện của ngươi đợi nói sau!"

Mộ Xuân gặp Vân Thiên Mộng khẩu khí bình thản, cũng không trách cứ nàng ý tứ, trên mặt lại đỏ bừng một mảnh, chỉ tự trách mình nhất thời hồ đồ, nhưng lại phạm vào như vậy lỗi, liền cũng không dám nữa nhiều lời, đứng lên liền thối lui đến Vân Thiên Mộng phía sau!

Mà Vân Thiên Mộng còn lại là nhìn về phía nghênh Hạ Nguyên Đông, ánh mắt nghiền ngẫm nhìn hai người trong tay bán mình khế, thiển thanh hỏi "Ta bên người cũng không thiếu người, các ngươi thả hồi Dung phủ đi! Thay ta chuyển cáo Dung thiếu gia, đa tạ hắn hảo ý..."

Chính Phi Ta Yêu NàngWhere stories live. Discover now