Tập 19 : Nhất định hạnh phúc

1.3K 96 1
                                    

Chap 19 : Bệnh viện (2) : NHẤT ĐỊNH HẠNH PHÚC !

Xử Nữ đang ở trong phòng chán muốn chết, lôi máy ra chơi trò Pikachu. Chơi một lát thì chán lại lôi sách ra đọc " Làm đẹp!"

Không có gì hay !

Đang có ý định nằm xuống ngủ một giấc thì cửa phòng mở. Cô chớp mắt tò mò xem ai đến vào giờ này ! Bây giờ cũng hơn 11 giờ trưa rồi !

" Song Tử ! "

Anh ta hôm này diện chiếc áo phông trắng bên ngoài khoác áo sơmi kết hợp với quần Jean sẫm màu, lưng mang balô ! Mặt anh ta vốn dĩ đã đẹp, thân hình đẹp, phối đồ như thế này thì phải gọi là đẹp như tài tử điện ảnh!

Thấy vậy cô liền ngồi dậy , Song Tử bước lại đỡ cô dậy cận thận. Xử Nữ hơi gượng " Cảm ơn !"

Một lát, cô ngẩng đầu nhìn Song Tử đang đặt một bó hoa trên bàn. Cô ngạc nhiên , Song Tử liền quay người sang thì Xử Nữ đã cất tiếng hỏi " Sao anh biết tôi thích hoa oải hương !"

Song Tử nháy mắt, đội mắt tròn đen láy khẽ cụp xuống rồi lại mở ra, hàng mi dài tuyệt đẹp. Xử Nữ có chút rung động trước vẻ đẹp " hót boy ". Song Tử kéo ghế ngồi bên cô , ánh mắt đau xót nhưng chân thật, giọng trầm ấm " Sao lại ra nông nỗi nỗi này !"

Xử Nữ sựng người khi bỗng dưng Song Tử lại trở nên dịu dàng như thế ! Không biết tại sao mỗi khi ở bên cạnh Song Tử cô cảm thấy thoải mái vô cùng giống như cảm giác tìm được một người anh trai.!

Còn cô,cô không biết rằng, người đang ở bên cô lúc này, trái tim đã bị cô làm dao động.

Rung động từ lần gặp đầu tiên tiên !

Lúc ngồi bên cô trong chiếc xe đó, không hiểu tại sao anh luôn cảm thấy trái tim mình bị nhột rồi nóng như lửa !. Chỉ bên cô anh mới có cảm giác như thế ! Anh đã nghĩ mình bị bệnh nhưng lại không phải. Mỗi lần thấy cô cười, trái tim anh như tan vào nó, hòa quyện vào nó , khắc nó vào trong tim mình. Nụ cười dịu dàng như ánh nắng mai, quyến rũ như hoa hồng, mềm mại như gợn mây trời ! Anh yêu cô là yêu nụ cười ấy, yêu tính cách ấy và yêu từng cử chỉ của cô !

Song Tử nhìn Xử Nữ đăm chiêu, không nói một lời, hai bên cứ nhìn nhau. Xử Nữ cũng trầm mặc, cô nghĩ đến câu nói của Song Tử " Tôi thích cô" .

Xử Nữ đang nghĩ, cô nghĩ rốt cuộc anh thích cô ở điểm nào ?. Còn cô, nếu không có Rachel có lẽ cô cũng thích anh mất thôi ! Một con người luôn đem lại cho người ta niềm vui ngày cả trong khó khăn nhất !. Lúc nào anh cũng làm cho cô cười được ! Cô cảm thấy mình như được trẻ lại vài tuổi khi bên anh ! Những cô thích anh thật, thích lắm, đầu óc cô bị anh cuốn hút nhưng....

Con tim cô lại không đập trước con người này !

Mấy năm trước, con tim cô đập mạnh mẽ trước nụ cười của ai đó, nụ cười sáng nhưng lại thần bí ; nó đập mạnh như muốn nổ tung khi ai đó khoác áo cho cô " Lạnh lắm đấy ! Phải biết giữ ấm cho cơ thể mình ! Nếu ngay cả bản thân mà mình không yêu, không biết quý trọng thì dù ai có yêu cậu nhiều hơn cả sinh mạng thì tình yêu ấy chỉ là con số 0. Nếu không có sinh mạng thì làm sao có tình yêu !"

Thiên Mệnh Hoàng ĐạoWhere stories live. Discover now