Tập 35.2 : Máu rơi trong mưa

898 62 1
                                    

Thiên Mệnh
Chap 35.2 : Máu rơi trong mưa.
Nếu có thể , trong tình yêu, hãy xin đừng để người con gái trơ trọi lại một mình.
Một người con gái chọn yêu một người con trai là người con gái đó đã bỏ lại thế giới của mình ở phía sau và bắt đầu một thế giới mới với người ấy !
Chia tay trong tình yêu chính là bắt một người phải sống ở một thế giới khác.
Hoàn toàn mới !
Xử Nữ đứng trân trân trên nền nhà, đôi tay nới lỏng dây cặp, chẳng biết nên diễn tả cảm xúc của cô như thế nào nữa , chỉ biết rằng trong cô rất hỗn loạn !
Căn nhà Sư Tử bỗng trở nên im lặng một cách lạ thường, chẳng có ai ở đại sảnh, không có tiếng lọc cọc bước chân, cũng không nghe tiếng người nói mà chỉ nghe thoang thoáng tiếng thở dài não nề vang lên đâu đó.
Cô dần dần quay bước đi, cô rất muốn ở đây dù là một chút thôi cũng được, vì nơi này, cô đã từng có bao nhiêu là hanh phúc, kỉ niệm, cô muốn lưu giữ nó.

Muốn là một chuyện, cuối cùng cô cũng phải đi, ánh mắt nuối tiếc mộng mị trầm buồn, khuôn mặt thanh thoát phảng phất một vài cọng tóc dần khuất sau cánh cửa.

Xử Nữ đã đi ra hẳn khỏi căn biệt thự .
Khi dáng người ấy khuất đi, đâu đó trong căn nhà rộng lớn , có một nỗi buồn không tên.
Một nỗi buồn chan chứa trĩu nặng cả tâm hồn. Một con người mệt mỏi buông người lên chiếc ghế sofa dài, đôi mắt lo âu mệt nhoài dần khép.

Nước mắt rơi từ lúc nào và chẳng biết là ai đã rơi những giọt lệ đó !
Chỉ biết rằng lệ rơi không phải vì hạnh phúc mà là, rơi vì hạnh phúc đã qua và đã từng đi qua.
" Giá như anh có thể ôm em như anh đã từng thích làm !"

Sư Tử nở nụ cười nhạt, anh gối đầu trên chiếc ghế, mắt nhìn vào khoảng hư vô, chuyện xảy ra đã nhiều rồi, liệu có thể bước qua?
Ma Kết lái xe vòng qua đường thì bắt gặp Xử Nữ vừa đi ra từ cổng nhà Sư Tử, trông cô buồn bã vô cùng, giống người kiệt sức hoàn toàn. Anh dừng xe đi xuống, gọi tên cô rồi chạy đến. Xử Nữ giật mình nhìn lên, đôi mắt đẫm nước được cô lau qua loa khi nhận ra đó là Ma Kết.

" Xử Nữ , em sao rồi ?"

M a Kết ân cần hỏi cô, có vẻ như anh cũng đã đoán ra đươc vài chuyện, là người thân cận bên Sư Tử, chuyện gì xảy ra, anh cũng nắm chắc được đến 70%.

" Sư Tử không sao đâu, anh đừng lo . Vậy thôi em về đây !"

Xử Nữ không muốn Ma Kết nhìn bộ dạng thê thảm lúc này của mình, cô chỉ muốn về nhà thật nhanh rồi đắp chăn ngủ một giấc cho qua chuyện. Cô tìm cách trốn tránh nhưng Ma Kết vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện.

" Anh không hỏi về Sư Tử, anh hỏi em. Em sao rồi? Vẫn ổn?"

Im lặng hồi lâu, nhìn Ma Kết đăm đăm, Xử Nữ chẳng thể hiểu nổi được suy nghĩ của Ma Kết. Trải qua bao nhiêu chuyện như thế, ổn sao được, anh không hiểu còn muốn cô tự miệng nói ra. Cô bật cười trong nước mắt sắp tràn, giọng cay đắng.

" Ma Kết, chẳng lẽ con người anh cũng lạnh lùng tàn nhẫn vô tâm như Sư Tử sao? Nếu em bảo là ổn, thì anh sẽ đuổi em đi như Sư Tử, vứt em sang một xó, xem em như là đồ chơi, không chơi nữa thì bỏ. Nếu em bảo không ổn, thì anh sẽ quan tâm lo lắng cho em ư ?"

Thiên Mệnh Hoàng ĐạoWhere stories live. Discover now