Chapter 20: Just Give Me A Reason

A/N:

HEYPI BURTDAY TO MEEEHHH!!!!Nyahahaha XDD!!!! At dahil birthday ko ngayon, may special chapter akong ia-upload after nento…pero baka mga sabado na kasabay ng chap na kasunod nito. Birthday treat ko na sa inyo.

Isa ito sa mga fave chaps ko kasi Major,major LSS ako sa song ni Pink. Mas type ko nga lang yung verson ni Tiffany and Trevor. Mas nakakainlove kasi yung boses ni Trevor eh

O siya, daldal ko na naman, here’s the UD!!! Enjoy reading!!!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

CHAPTER 20: JUST GIVE ME A REASON

AARON’S POV

[A/N: Due to insistent public demand…chos XD!!!]

Pabalik na sana ako ng cottage namin kasama ng iba pa nang mapansin kong hindi namin kasama ang babaing yun. Napalinga-linga ako para hanapin siya pero wala talaga siya. I also noticed that her jerk boyfriend is also missing. I decided to ask Nephelle.

“You don’t seem to be with that girl??” I said matter-of-factly para na din hindi niya mahalatang hinahanap ko ito. Napatingin naman ito sa akin and she smirked.

 Tss -___-, of all people, I was cautious of being with only THREE,err----scratch that, FOUR persons. They are the only persons who can read me. Those HONORABLE four were my friend Calvin, the only girl that I think I would ever love Jubii, and my cousin Nephelle. The fourth one?? Well, let’s just say that she doesn’t have a clue that she has that certain power on me already.

And between those four persons, the most dangerous one is my cousin.

“Teka nga, ba’t parang hinahanap mo yata si Hell aber???” Nephelle asked. See?? She can read me as easy as ABC

I just scoffed at her, “You wish. I’m just curious that she’s not with you.”