Chương [03]: Có một loại nữ nhân gọi cừu nhân

15.6K 499 19
                                    

Editor: Lanna Nguyễn
Beta: Ddil

Công ty yêu cầu chín giờ đi làm, nhân viên chủ quản quy định nhân viên các cấp phải đến công ty sớm hơn ít nhất là 15 phút, các nữ nhân viên mặc trang phục có thắt khăn lụa, trang điểm, mang giày da, nước hoa thơm phức; còn nam nhân viên thì mặc com-lê, túi xách phù hợp.

Để tiện gần công ty, Dương Dương đã mua một căn hộ độc thân ở khu vực đó, buổi sáng chỉ cần đi bộ mấy phút là đã đến công ty, cho nên cô liên tục nhận được toàn bộ tiền thưởng, nhất là vào lúc tình hình giao thông càng ngày càng tắc nghẽn như hiện nay, cô có thể khoái trá cười nhạo mấy phần tử tinh anh ở trên cầu vượt chen chúc mấy giờ đồng hồ.

Sáng sớm cuối tuần chẳng tốt đẹp gì khi nghĩ đến việc Lisa gọi điện thoại phá một hồi, cô tiến vào thang máy sau đó liền tự động đứng vào một góc bên trong, tựa vào quảng cáo nhắm mắt nghỉ ngơi, một buổi sáng bận rộn đi kèm với hương vị của sữa đậu nành cùng bánh quẩy, một đám người cũng rất nhanh đi vào thang máy, trong không gian chật hẹp tràn ngập các loại hương vị.

Gã đàn ông bên trái ăn hột gà trà, cái mùi thối kia chỉ cần sộc vào mũi người khác thôi đã muốn chết lại bay về phía cô.

Dương Dương cố hết sức né tránh gã đó cùng món hột gà trà của anh ta. Người bên trái kia lại có mùi nước hoa trang nhã, khiến cho cô cảm thấy vui vẻ thoải mái, cô cố gắng khắc chế xúc động muốn mò sang bên kia đứng, cố gắng làm cho mình biểu hiện giống một người bình thường chứ không phải bệnh nhân tâm thần.

Thời điểm này cô mơ hồ thì nghe thấy có một người nhẹ nhàng nói: "Đến tầng 33 rồi."

Dương Dương vội hồi phục lại tinh thần, theo người nọ đi ra ngoài.

Còn chưa tới 9h, Dương Dương sực nhớ tới hôm nay phải làm tổng kết cuối tháng cộng thêm kế hoạch đầu tháng. Nghĩ đến chuyện phải họp liên tục suốt một buổi sáng khiến cô lập tức muốn đập đầu xuống bàn.

Cô đối với người có mùi hương dễ chịu kia không có mấy ấn tượng, chỉ nhớ rõ đồng phục của người nọ vừa khít bao lấy dáng người tinh tế, nhớ tới trong công ty người có eo nhỏ như vậy không nhiều lắm, người duy nhất có thể làm cho cô lập tức nghĩ đến, đó chính là Nhan Hâm*.

*Hâm trong hâm mộ, rung động.

Nhan Hâm là người duy nhất trên thế giới này có thể làm cho cô từ đầu đến chân nhìn không vừa mắt, cô đối với Nhan Hâm là thái độ phủ định toàn diện, cho nên ấn tượng tốt vừa rồi cũng lập tức đem đi phủ định.

Mùi nước hoa dễ chịu cái gì chứ, không phải là dùng tiền mua sao, có tiền ai mua không nổi a.

Đang nghĩ ngợi, mấy phần tử tinh anh bên phòng marketing bước vào, đi cuối cùng chính là Nhan Hâm, một thân đồng phục màu lam bên trong là áo sơmi trắng trên cổ khảm đá quý, dựa vào phẩm giá của Nhan Hâm, đá quý kia cũng không phải là giả. Nhan Hâm trang điểm trang nhã, lông mày nhạt cong mà dài nhỏ, đôi mắt hạnh nhân xinh đẹp, không cần vẽ mắt đậm cũng đã đủ đẹp rồi, bình thường luôn dùng màu son nhạt, hình tượng tổng thể nhìn rất vui vẻ thoải mái. Phụ nữ có thể dễ dàng dựa vào đồ trang điểm để làm tôn lên vẻ đẹp tuổi xuân, cũng rất khó có thể làm chuyện này sao cho khéo léo, nhưng Nhan Hâm đúng là người có bản lĩnh.

[BHTT][EDIT] Thục Nữ Thời ĐạiWhere stories live. Discover now