Chương [36]: Rất nhiều rất nhiều

10.3K 286 13
                                    

Editor: Ddil

Một lần nướng đồ ăn làm cho Kiều Hãn Thời nhớ rõ cô bé Lý Khê Du, sau này phát hiện cô bé này là một cô gái tốt hiếm thấy ở thời đại bây giờ, biết nướng biết làm đồ ăn lại còn hiểu biết mỹ thực. Sau đó có một lần tìm thực phẩm và địa điểm dựa theo lịch trình sự kiện của công ty rất tốt, hỏi Dương Dương mới biết là Dương Dương kêu Lý Khê Du đi tìm.

Kiều Hãn Thời nhớ tới danh tính của Lý Khê Du, cách đây không lâu có người bạn cũ hỏi cô xem có thể sắp xếp một người vào làm ở công ty hay không, sau đó thì Lý Khê Du tới. Cô bé này là một cô gái tốt, nếu ánh mắt của cô ấy có thể bớt nồng nhiệt lại một chút, Kiều Hãn Thời tin tưởng cô sẽ vô cùng thích cô bé này.

Trải qua mấy năm nay, Kiều Hãn Thời vẫn luôn tin vào mắt mình, có thể đọc được suy nghĩ ở trong lòng của người khác thông qua ánh mắt, ánh mắt của người tốt sẽ trong sáng, còn người có ý nghĩ xấu xa trong bụng thì sẽ có ánh mắt không chính trực, hoặc là nói nếu có người thích cô, cho dù không nói ra, ánh mắt cũng không thể lừa được người.

Dương Dương cũng nói Lý Khê Du là có ý với cô, còn có một lần Lý Khê Du nêu ví dụ điển hình cô ấy thích là một người chính chắn trưởng thành.

Tuyên bố này là chỉ đích danh Kiều Hãn Thời không phải sao. Kiều Hãn Thời có đủ chính chắn trưởng thành, là cực phẩm trong hàng ngũ phụ nữ, còn là loại tốt nhất trong cực phẩm.

Nhưng mà, Dương Dương nhận định Lý Khê Du là không có hi vọng, Kiều luôn luôn thẳng. Thẳng tắp giống y như cột cờ ở sân thể dục.

Kiểu tổng tới thời điểm này cũng không có đối tượng, là bởi vì cô thà thiếu chứ không ẩu, là một người phụ nữ có yêu cầu nghiêm khắc đối với bản thân sẽ không tùy tiện trao gửi cho ai. Nếu người mà Kiều Hãn Thời chờ đợi không đến thì cô sẽ vẫn duy trì cuộc sống độc thân, nhưng dường như sự độc thân của cô đã làm cho Lý Khê Du sinh ra mơ mộng.

Lúc tan ca Kiều Hãn Thời lại gặp lý Khê Du.

Lại nói một lần nữa, số lần hai người gặp nhau về mặt ý nghĩa nào đó có thể nói là đã vượt quá mức bình thường.

Kiều Hãn Thời cũng không tin đây là duyên phận. Lý Khê Du ấn nút, sau đó đứng ở bên cạnh cô.

Cho tới nay hai người đều là như vậy, chào hỏi đơn giản lúc đầu sau đó sẽ không không nói lời nào nữa mà chỉ đứng sóng vai nhau, xem như đây chỉ là một sự trùng hợp.

Trùng hợp quá sẽ không phải là trùng hợp ngẫu nhiên nữa.

Hai người từ thang máy đi ra, đều tự đi về hướng của mình.

Kiều Hãn Thời đi được một lúc, nghe thấy tiếng bước chân dồn dập phía sau, tiếng bước chân là đuổi theo cô.

Kiều Hãn Thời quay đầu lại, thấy Lý Khê Du thở hổn hển chạy đến trước mặt cô. Cô ấy chạy thật vội đến, nên bây giờ mặt mày đỏ bừng.

"Vội vàng tới tìm tôi là có chuyện gì quan trọng sao?" Kiều Hãn Thời cho Lý Khê Du thời gian nghỉ ngơi, đợi lúc cô không còn hồi hộp nữa thì hỏi.

[BHTT][EDIT] Thục Nữ Thời ĐạiWhere stories live. Discover now