Bad #5

69.8K 1.4K 35
                                    

-BAD #5-







I'm drinking wine in the middle of a bunch of people. People that knows me but i don't know a thing about them. Tinanggal ko ang mask na pinasuot sa'kin ni Maine kanina. I don't know what the fucking fuck is wrong with Takama's head. Masquerade? This is so freakin childish. Sa limang item ba nilabas sa bidding ngayon ay ni Isa wala pa kong nabibili. I dont like the items they brought out. I'm starting to feel tired and bored.







"Sir, Ms. Irene wants to talk to you. Sabi niya po meet her in the room 281 in 15 minutes." Bulong sa'kin ni Maine. Napatingin ako sa direksyon ni Irene. She's a college friend and we've been fuck buddies since then. Ngumisi na lang ako. I'm not in the mood for sex right now but i'll try.






"Ladies and gentlement. May i surprise you with a beautiful item tonight. I'm guessing everybody already knows what or who the special surprise item we have this lovely evening." Masayang batid ng emcee na nasa stage. Isa isang naglapitan ang mga kalalakihan sa stage. Kumunot ang noo ko. What's so special to that woman? Bakit parang ang daming gustong makabili sa kaniya?







"As you all know, sa makakabili ng special item na ito ay lahat, as in lahat ay pwede niyang gawin. Pakasalan niyo anakan niyo whatever! Isn't that fun? Si Mr. Sean Takama ang may hawak sa mga legal and illegal stuff na pwedeng mangyari so you dont have to worry anything! So simulan na natin!" What?! This is bullshit! Nagbebenta na ng babae ngayon si Takama?! This is madness! Ok lang sana kung mga bagay painting o kung ano ang ibenta dito ng illegal pero tao na ang pinaguusapan dito!







Nagsimulang mag dim ang lights sa buong function hall. Isang spot light lang ang bukas at iyon ay ang spot light kung nasaan ngayon nakatayo ang babae. She looks scared like a princess who needs saving from a high tower. She looks like the woman i loved. She's wearing the same gown when Kaith died. Naikuyom ko ang palad ko. Now i know why Takama choosed her. Takama took her to mock me. Para asarin ako, para inisin ako.







Takama know's everything about the incident of my Father killing the only woman i fell in love with. Alam kong sinasadya niya to. Naikuyom ko ang palad ko. Simula't simula pa lang ay kinakalaban na ko ni Takama. Sa lahat ng biddings ay natatalo ko siya. Simple lang, mas madami akong salapi kaysa sa kaniya. Mas mabilis din ako kumilos kaya mas nauunahan ko siya makuha ang mga bagay na gusto niya din makuha.





"Let's start the bidding! Simulan natin sa 1 million dollars!" Anunsyo ng emcee. Nanlaki ang mga mata ng babaeng nasa stage. Hinatak ko si Maine at binigyan siya ng direksyon sa dapat niyang gawin.




Habang nagiingay ang mga gusto bumili sa babae ay naglakad na ko papunta sa stage. I wore my black mask and went straight up to the stage. Nilapitan ko ang babae. I looked at her closely. Tang ina mo talaga Takama. Kamukang kamuka niya si Kaith. Bumuntong hininga ako at binigay ang number ko sa emcee.





"500 million dollars. This girl is mine." I said. I heard alot of people gasped and some of them are whispering words i dont care.





"S-sold! Sold! To number twenty six!" Binigay sa'kin ng emcee ang susi sa kadena ng babae at tinanggal ko naman iyon kaagad. I held her hand at napakalamig noon. She's really scared.






Sino ba naman hindi matatakot? I'm guessing dinukot lang ni Takama ang babaeng to. Sinenyasan ko si Maine nang tuluyan kaming makalabas ng function hall. My men are moving to find Takama. Humanda siya sa'kin. Kinakalaban niya ko? Pagsisisihan niya ang ginawa niya. Nang makalabas kami ng hotel ay sumakay kaagad kami sa limousine na pinahanda ko.





"Bakit mo ko binili? Sino ka? Anong gagawin mo sa'kin?" Sunod sunod na tanong ng babae nang umandar ang limo. Tinanggal ko ang mask ko at ngumisi sa kaniya. Her eyes widened and stared at me like she never saw a person like me before. Gulat at pagkamangha ang ekpresyon niya.







"I am Wade Arsen Sandoval. I bought you, that means you're mine now."




-----





"Sir? Nasa basement na po si Mr. Sean Takama." Narinig kong sabi ni Maine matapos kumatok sa kwarto ko.






I'm now staring at Emalee's face as she sleeps peacefully on my bed. After i told her who i am she passed out. Akala ko nahimatay siya pero nawala ang pag papanic ko nang narinig ko siyang humilik. She fell asleep and i dont know how. She looks so beautiful kahit na natatakot siya kanina.





"Susunod na ko." I told Maine. Hindi ko pa rin matanggal ang tingin ko kay Emalee. She just remind me so much of Kaith. I miss her.





Narinig kong sumarado ang pinto ng kwarto ko. Lumabas na siguro si Maine. Nilapitan ko si Emalee. I ran my fingers through her hair. I smiled as her lips pout. I kissed her forehead. Hindi ko alam bakit ko iyon ginawa sa kaniya. I always do that to Kaith.





Paglabas ko ng kwarto ay pumunta kaagad ako sa basement. Kinasa ko ang baril ko at tinutok sa ulo ni Takama. Bugbog sarado na siya pagpasok ko sa basement.






"Anong gusto mong palabasin Takama?!" Gigil kong tanong sa kaniya. Tumawa siya na parang baliw.





"You know i always love to see you mad like this. Simula mga bata tayo ay nakakatuwa talaga pag galit ka." Sa inis ko ay hinampas ko sa kaniya ang hawak kong baril.





"You know that issue is not a joke Sean!  Of all people ikaw dapat ang nakakaalam non!" Kinuwelyuhan ko siya at sinapak. Napaupo siya sa sahig. Gigil na gigil ako sa galit sa kaniya.






"I gave you a gift Bro. Hindi ka ba natutuwa? Bagong Kaith? I just want you to be happy kaya binigyan kita ng bagong Kaith. Iba nga lang pangalan at ibang tao yan dahil patay na ang pinakamamahal mong Kaith dahil pinatay siya ni tito." Sarkastikong sagot niya pa sa'kin. Ikinuyom ko ang braso ko. Kung hindi ko lang siya pinsan ay pinatay ko na siya.





"Ilabas niyo na yan sa pamamahay ko." Utos ko sa mga tauhan ko. Hindi ko na tinignan pa ulit si Sean at umalis na ko sa lugar na yon.





I went straight to my room and i saw Emalee still sleeping. Napaupo ako sa sahig at sinabunutan ang sarili ko.





Tang ina. Wala na si Kaith. Matagal na siyang wala pero hindi ko pa ri  matanggap. Wala na siya at wala akong nagawa para pigilan 'yon. Hinayaan kong mamatay siya sa kamay ng Hayop kong Ama.

Owned by The Baddest Bidder [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon