Chương hai

4.3K 73 1
                                    

An Bối Nhã biết mình không được hoan nghênh, tất cả tình huống đều giống y như trí nhớ của cô.

Điều đầu tiên cô nhìn thấy là một tòa lâu đài như trong truyện cổ tích, ở giữa cây rừng xanh biếc là một con đường mòn lát đá, đài phun nước lấp lánh dưới ánh mặt trời, thảm cỏ xanh mướt, con sông nhỏ trong vắt, những bông hoa đua nhau khoe sắc, còn có mấy trăm người hầu đứng tại cổng xếp thành hàng hoan nghênh.

Khi cô mười sáu tuổi, chứng kiến màn phô trương này, gần như là sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, có điều đối với một người đã tái sinh, dù lâu đài cổ này có đẹp như thế nào, cô vẫn không có cảm giác.

Cho nên toàn bộ phản ứng của An Bối Nhã là bình thản, bình thản đến nỗi Tề Thiên Kiêu cũng không nhịn được liếc mắt về phía cô.

Anh nghĩ cô phải lộ ra vẻ mặt như một đứa ngốc, sau đó anh sẽ cười giễu cợt trong lòng , mở miệng chế nhạo cô.

Không ngờ rằng cô lại lộ ra vẻ như bình thường vốn đã quen thuộc, ngay cả lông mày cũng không chút thay đổi, chỉ bình thản chậm rãi xuống xe, sau đó đưa mắt liếc anh, tựa như cô đang nhìn một bé trai ngây thơ.

Loại cảm giác này khiến tâm trạng anh trở nên tồi tệ.

Không thèm để ý tới cô. Tề Thiên Kiêu hừ nhẹ, trưng ra dáng vẻ cao ngạo, nhìn sang chỗ khác.

An Bối Nhã chỉ cảm thấy buồn cười, cô mím mím môi, ra sức nhịn cười.

Kỳ quái, trước đây cô chưa từng nghĩ anh như vậy rất đáng yêu.

"Thiếu gia, hoan nghênh ngài trở về." Một người đàn ông mái đầu đã hoa râm tiến lên, Tóc ông ta được chải gọn gàng, mặc một bộ âu phục đen được là phẳng phiu, phong thái cung kính khom người, đúng một góc bốn mươi lăm độ theo tiêu chuẩn.

"Ừm!" Tề Thiên Kiêu đáp nhẹ một tiếng, "Cha tôi đâu?"

" Tước gia đang ở đại sảnh chờ ngài và An tiểu thư." Cole lập tức xoay người hướng về phía An Bối Nhã, "An tiểu thư, xin chào, tôi là quản gia Cole."

Tại tòa nhà lớn này, Ngoài chú Tề ra, cũng chỉ có Cole thân thiện với cô, ông coi cô như con gái yêu của mình, cô cũng xem ông như cha mà kính trọng.

"Rất hân hạnh được biết ông."

Nụ cười của cô chiếm được ấn tượng tốt từ Cole, khuôn mặt nghiêm túc cũng có chút mềm mại hơn.

Mặt Tề Thiên Kiêu thì không chút thay đổi, chỉ lạnh lùng liếc xéo cô một cái, đi vào trước.

An Bối Nhã nhún vai, nháy mắt với Cole, sau đó chân bước nhẹ nhàng theo sau Tề Thiên Kiêu.

Cử chỉ đột ngột này khiến ông thầm mỉm cười, sau đó cũng đi theo.

An Bối Nhã vừa đi vào đại sảnh, liền cảm nhận được bên phải có một ánh mắt lạnh lùng hướng tới, cô đưa mắt lên liền thấy một phụ nữ có mái tóc vàng được chăm chút kĩ lưỡng đang dùng đôi mắt lạnh lẽo xanh thẳm nhìn cô.

Trước đây, cô cao ngạo ngẩng đầu, ánh mắt ngang bướng, mà cô hiện tại, môi khẽ nhếch, coi như không thấy.

Dù sao mẹ Tề Thiên Kiêu thấy cô không vừa mắt cũng chẳng phải chuyện ngày một ngày hai, từ lúc cô bắt đầu tiến vào căn nhà này, bà đã coi cô như cái đinh trong mắt.

Bí mật độc quyền-Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now