Chương năm

3.9K 62 0
                                    

Trong tay là cái hộp vuông vức, không nặng, thực nhẹ, khe khẽ lay động, còn có âm thanh ken két.

An Bối Nhã một tay chống má phải, khuỷu tay tựa trên bàn làm việc, nghiền ngẫm nhìn hộp thuốc trên tay, phía trên đơn giản viết một từ tiếng Anh. – Painkiller.

Đây là thuốc giảm đau sáng nay Charmain đưa cho cô, biết nguyệt sự của cô đến, mua riêng cho cô uống.

Charmain năm mươi tư tuổi vốn là thư ký của chú Tề, nhưng sau khi chú Tề bỏ lại mọi việc, Charmain trở thành thư ký của Tề Thiên Kiêu.

Charmain từ trước đến nay luôn chiếu cố cô, coi cô như con gái ruột. Cô nghĩ, bài xích cô trong cái công ty này, cũng chỉ có ai đó mắt mọc trên đỉnh đầu.

Cầm thuốc giảm đau, An Bối Nhã gần như cảm động đến nỗi dùng sức hướng về phía má Charmain điên cuồng thơm, ai dè Charmain lại đột nhiên nói, thuốc này là có người dặn ông đi mua.

Ai?

Cô nghi hoặc hỏi, Charmain lại cười rất thần bí, vỗ vỗ đầu cô, nháy mắt mấy cái với cô, rồi rời khỏi văn phòng cô.

An Bối Nhã nhìn hộp thuốc trong tay, nghĩ về lời nói của Charmain.

Ở trong công ty, người có thể chỉ thị cho Charmain chỉ có...

"Có thể sao?" Cô nhíu mày, nghĩ thế nào cũng thấy thực nghi ngờ, với sự căm ghét của Tề Thiên Kiêu dành cho cô. Sao có thể bảo Charmain mua thuốc giảm đau cho cô được?

Cô cũng nghĩ có phải Nick nhờ Charmain mua không, dùng máy bàn để gọi hắn, hắn lại nói chưa từng, như vậy có khả năng nhất, thật sự chỉ có một người.

Thật thần kỳ, xương cốt anh có gì bất thường à?

An Bối Nhã kỳ quái nghĩ, nhưng môi vẫn nhếch lên cao cao, cô cất kỹ hộp thuốc như bảo bối, sau đó rời bàn làm việc, đi về phía cánh cửa phía bên phải.

Văn phòng của cô và Tề Thiên Kiêu liền nhau, hơn nữa chỉ có một cánh cửa thông giữa hai phòng, cánh cửa này là chú Tề đặc biệt bảo người ta làm, nói là muốn bọn họ bồi dưỡng tình cảm cho tốt.

Cô biết chú Tề đang suy nghĩ gì, không chỉ ông, tất cả mọi người đều hiểu ý của chú Tề, ông muốn tác hợp cô và Tề Thiên Kiêu, cho dù không được, cũng hy vọng bọn họ có thể hoà thuận, như anh em.

Nhưng Tề Thiên Kiêu sao có thể nghe lời, cánh cửa này luôn luôn khóa chặt, chưa từng dùng qua, cho dù quan hệ của cô và anh hiện tại phức tạp, cũng chưa bao giờ từng mở cánh cửa này ra, ở văn phòng làm chút chuyện không nên làm.

Cá tính của anh ở phương diện nào đó có phần nghiêm túc, hơn nữa còn ưa sạch sẽ, ở văn phòng làm loại chuyện yêu đương vụng trộm này, người đàn ông cao ngạo kia khinh thường.

An Bối Nhã đi tới trước cửa, mang ghế dựa bên cạnh chuyển về phía trước, đứng lên trên nó, mở cái cửa thông gió nhỏ phía trên ra.

Cửa sổ thông gió này là cô kêu một chuyên gia lắp ráp cửa làm cho, ngoài cô ra, không có ai biết, hơn nữa không nhìn kỹ, hoàn toàn không biết phía trên có một cái cửa thông gió hẹp.

Bí mật độc quyền-Nguyên ViệnWhere stories live. Discover now