Chuyện giờ ngủ

1K 51 0
                                    

Sau một ngày dài, ai cũng cần giấc ngủ ngon để phục hồi sức nhưng.... riêng 2 đứa rất hay bị dị ứng với giờ ngủ của chúng ta lại không muốn thế(?!)

Không ai khác chính là Nhân Mã với Bạch Dương... (Thường thì Thiên Yết mới là cú đêm nhưng nó thích cú đêm "trên giường" cơ = ̄ω ̄= )

"Dương~! Lại đây" - Mã khẽ hé cửa phòng, thò đầu ra ngoắc ngoắc tay với Dương

"Vụ gì mà kêu?!" - Dương vừa đóng cửa vừa dụi mắt chậm chạp đi tới - " Giờ mấy giờ hả!? Mọi người ngủ hết trơn rồi mà kêu chi?!"

"Tao ngủ không được mày ơi" - Mã bước hẳn ra ngoài, khẽ khàng khép cửa phòng - "Sợ Song Song ngủ không đủ nên không dám kêu dậy chơi cùng~!"

"....." - Dương lườm - "Vậy còn tao?! Không sợ tao bị mất giấc à?!"

"Mày thì.... tao lo làm chi không biết~" - Mã cười giả lả

"Bạn bè là vậy đó hả?!" - Dương Cưu đầu bốc khói - "Đêm hôm khuya khoắt hai đứa con gái ra đây cho ma hù chơi hay sao?!? Có điên không??!"

Mã định mở mồm nói lại thì bị Dương tức tốc che lại - "Không cần nói gì hết! Tao đi ngủ tiếp đây! Rảnh rỗi....!

"Thế mày chắc có ngủ lại được không?" - Mã chờ Dương đi được vài bước thì từ tốn cất lời

"....." - Mã nắm rất rõ cách ngủ của Dương, khi đã thức thì tuyệt nhiên không thể ngủ lại được nữa... nên điều này làm cho em Cừu chúng ta chỉ có điên thêm chứ không dịu đi - "Cái tên mất nết nhà mày!!!!!!"

"Bậy bậy!! Giết người mang tội nha!" - Mã cười đắc thắng nắm cổ tay mảnh khảnh của Dương quơ qua quơ lại - "Yếu xìu mà bày đặt xồn xồn! Há há!"

"Mã!!!!!!" - Dương bùng cháy - "Đồ cún điên!!!!! Tao nguyền rủa mày!!"

Hãy tưởng tượng quang cảnh chàng hoàng tử đuổi theo nàng công chúa xinh đẹp trong cổ tích... giờ hãy biến nó thành cảnh hai con hệ lửa đang rượt nhau:

Đứa bị đuổi thì cười rất chi là phởn, còn đứa rượt thì vừa tức muốn thổ huyết vừa phải hì hục rượt tên kia.... Nhưng cả bai đều thành công trong việc đi làm ồn cả nhà... kết quả ngoài mong muốn là ai cũng thức dậy và ai cũng có khao khát muốn bóp nghẹn hai tên đang làm ồn=)))

Nhưng rượt nhau không được bao lâu thì hai đứa đều bị 10 đứa còn lại bắt đem xuống phòng khách cho hai Boss "xử tử"

"Giờ này làm cái gì mà không ngủ?" - Sư bị làm cho vận động mạnh uể oải liếc Mã đang khúc khích - "Bị tui lôi xuống đây rồi mà còn cười được nữa?!"

"Xin lỗi anh, em nhịn cười không được..." - Mã nhìn lên Sư phụt cười

"Hừ..." - Sư vì quá buồn ngủ nên không thèm chấp, nhìn qua bên Dương đang im lặng - "Còn em, sao mà lại đi tham gia với nó?"

"......" - Dương liếc qua Mã căm thù nhưng lại thấy Mã cười dữ quá nên không kiềm được mà cũng cười theo - "Khặc khặc...!"

Cả đám nhìn hai đứa bối rối, chả nhẽ cứ đến tối rồi mới bắt đầu bộc lộ bản chất?!

"Hai cái tên này.....??!" - Xử bó tay nhìn hai tên trước mặt đang nhìn nhau cười vô duyên - "Thôi Sư với mọi người lên ngủ đi, tui cũng lên luôn, để tụi nó tự xử"

"Hây...." - cả đám thở dài bực bội - "Đang ngủ ngon..."

"Xin lỗi..." - Mã với Dương nghiêm túc hối lỗi được một tí thì lại bắt đầu mờ ám nhìn nhau

•CÒN TIẾP•
............=====............
Au đã lâu ngày không đụng bàn phím, mọi người thấy sao?! Có còn hay không?! Nhớ cho au ý kiến nha~=)))

[Fanfiction] -- 12 chòm sao và những chuyện chưa kểWhere stories live. Discover now