@Một phút sửa lỗi... lần hai@

668 35 7
                                    

Au mới vừa được thông não, nên giờ mới ngộ được một điều... lúc đọc mà không tưởng tượng được ngoại hình của 12 con mèo diêm dúa kia thì hơi khó chịu đúng không? Mà au cũng không có hình để minh hoạ...

Vì thế~ au xinh đẹp của mấy rds dễ mến đã viết tiếp(bù) phần giới thiệu ngoại hình nhân vật~ và một chút quá khứ vui vui của một vài nhân vật mà au chưa từng kể~

Cho au xin lỗi~ lần này sẽ là lần cuối sửa lỗi lặt vặt và tập trung kể chiện~

--------OoO------

Bạch Dương:

-Giống cái; Song Ngư's ; Tình yêu bất chấp giới tính! Hãy chung tay xây dựng một thế giới sắc màu~

-Con của huấn luyện viên và còn là cục vàng của nhà phát triển bộ môn yoga. Mang trong mình dòng máu năng động từ cha, tính dẻo dai từ mẹ nên thân hình cũng từ đó mà rắn chắc, cao ráo, hơi đồ sộ, bắp múi cuồn cuộn, nhìn rất giống người mẫu hợp đồng của Vans =)

-Nặng: 65kg

-Cao: 1m72

-Châm ngôn:"Mẹ mới sinh ra ta đã có cái mặt để nhìn trời nhìn đất, nhìn sông nhìn biển, nhìn người con gái ta yêu~"

-Đặc điểm cần chú ý: nhìn khoẻ mạnh, da dẻ rám nắng vậy chứ lại yếu hơn mỗi con Nhân Mã~
----------AaA--------

Kim Ngưu:

-Giống female; Thiên Yết's mafia; em straight không cần bẻ~ nếu có đút lót bằng đồ ăn hay mo-nì thì còn có thể ngoặc kép tí =)

-Con nhà nông, sống từ vùng ngoại ô từ bé đến lớn mới chuyển lên thành phố sống. Chất phác, thật thà, do ăn đồ dinh dưỡng khá nhiều, hấp thụ toàn chất bổ béo nên cơ thể cũng theo đó mà đẫy đà, nở nang=))

-Nặng: 50kg

-Cao: 1m62

-Châm ngôn:"Đồ ăn là chồng, tiền bạc là con, Thiên Yết là thằng hầu=))"

--------QqQ-------

Song Tử:

-Giống đực; Nhân Mã's; Sắc đẹp là phù du~ chỉ có tình yêu mới trường tồn mãi mãi! Như tui yêu Mã đây!

-Con nhà báo, ba mẹ truyền nghề cho sáp nhỏ từ bé nên lúc lớn đã có thể ăn nói lưu loát hơn mấy bà cô trog đài truyền hình. Nốt ruồi duyên ngay mép miệng điểm thêm ánh mắt long lanh lấy lòng mọi người làm cho em Tử Tử rất được ý mấy bà cô mai mối~=))

-Nặng: 60kg

-Cao: 1m75

-Châm ngôn:"Từ bé đã nói nhiều, lớn lên cũng không thể nói ít hơn... Thấy lời nói triết lý của mình sao mà dư dả quá, đành đổi lại thành lời yêu để nói cho Mã Mã cho bớt thừa~=)"

-Đặc điểm cần chú ý: Vì quá mờ nhạt nên không có gì để chú ý=)

----------TtT--------

Cự Giải

-Theo giấy khai sinh là giống đực; Ma Kết's; thực tế: "dẹo là nghề của chàng"

-Ba má mất năm 10 tuổi, nghề gia truyền là săn bắt thủy sản. Hồi bé, bắt cua là khó chịu nhất, mỗi khi đụng vào con cua là bị nó kẹp cho nát tay, bé Giải cứng đầu, không chịu thua, ngồi quánh lộn với con cua cho bằng được; hai đứa động vật ngồi vật lộn chí chóe, cuối cùng con cua lon ton nhảy ùm xuống biển còn bé Giải nhà ta thì chỉ biết nhìn tay nát bét và đau khổ mím môi ghi hận con cua suốt cuộc đời=)

-Cao: 1m67

-Nặng: 55kg

-Châm ngôn: "Em nghĩ là...."

-Đặc điểm cần chú ý: Ra ngoài đường, gặp con nào có mái đầu cam hồng, mặt non nớt, nhìn dễ mến thì nên coi chừng, đôi khi đứa nhìn ngây thơ nhất lại là đứa dâm tà nhất=)

--------UuU-------

Sư Tử

-Giống đực, là anh chồng hợp pháp của Bảo Bảo; Bảo Bình's; vì vợ yêu, anh sẽ làm tất cả(mồm nói vậy thôi chứ làm được không thì chỉ có mình Bảo Bảo biết)

-Cậu ấm con của nhà văn nổi tiếng nhất  nhì thế giới, ba thì văn thơ đầy ắp, tính tình thì dịu dàng, lãng mạn; mẹ thì tần tảo, săn sóc gia đình là số một. Hai con người tưởng chừng hoàn hảo ấy lại vô ý thồn ra một thằng con trai không đâu ra đâu ("..." - Sư Tử cầm mã tấu ngoắc ngoắc au. Nhưng vì nghĩa lớn, au mặc kệ!😂). Người gì mà ranh ma, thương trường lẫn tình trường đều quỷ quyệt, đốn gục biết bao đối thủ, giành lấy biết bao nhiêu là báu vật về tay mình không chút thương xót. Vậy mà ai cũng nể, cũng sợ; vậy mà chỉ có mỗi một con động vật thuỷ sinh, chắc ba mẹ nó cũng vô ý phọt ra một thằng đầu óc như hột vịt lộn, không biết sao trăng, trời đất là gì... Chỉ có mỗi con người mang tên Bảo Bình này là cả gan không phục Sư Sư, vậy mà Sư Tử - vị vua của sự chinh phục phải luỵ lên luỵ xuống vì nó... Vì lí do:"Tôi thích những con người khó nắm bắt và lạ lờ... Nhầm...lùng"
(Thiệt là tình yêu so mãnh liệt:))

-Cao: 1m78

-Nặng: 67kg

-Châm ngôn: "Ta giết chết....!!! Con Au!!!!" (Au xin lỗi mà!!!!😭)

-Đặc điểm cần chú thích: Bị sợ vợ nhưng vẫn cứ mặt dày "vờ" hành hạ bà xã đại nhân :)

-----------OoO----------

Xử Nữ

-Chị đại hoàn hảo của cả nhà; Thiên Bình's; Giống đực chính thống~

-Là một con người luôn luôn đòi hỏi sự cầu toàn đúng nghĩa nên anh í rất chi là kén chọn. Tính tình phóng khoáng, hoạt bát; lâu lâu tưởng nó bình thường nhưng lại đang tự kỉ, tưởng tự kỉ thì mới biết đó là mode bình thường của ảnh=) Gặp được Bình Bình trong tình trạng "GATO" sâu sắc vì vẻ đẹp thuần khiết của nàng. Nhìn riết tưởng vẫn ghét ai dè bị nét đẹp đó biến chuyển từ Xử Nữ thành Xử Nam=) thế là Falling in love~

-Cao: 1m76

-Nặng: 60kg (không có múi...@@ thằng men duy nhất trong nhà không có tí xơ múi... Chuẩn mượt mà như tơ lụa luôn...😂)

-Câu nói hay dùng:"Cứ ai thấy truyện của con au này thì cứ thoải mái vung tay quệt đi vào thùng rác dùm!" (Au: Cái này là ngược đãi au!! Cấm đầu độc tâm trí trong sáng, tốt đẹp readers của au!!)

-Đặc điểm cần bổ sung: có khả năng nói móc cao nhất trong nhà và khả năng cãi lý chỉ sau Bảo Bình với Song Tử😑

🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷

Sẽ còn một phần nữa nha~~

Au ngàn lần sơ ri mấy bợn Song Tử với Bảo Bình với cả mấy bợn Xử Nữ~ Tại ba má bọn bạn thân au toàn phọt tụi nó ra vào mấy cái ngày xinh đẹp đó nên au hay bị hứng chí thích dìm mấy cung này~~~ dạng như vừa đánh máy vừa nghĩ tới bản mặt chai sạn của tụi nó để lấy cảm hứng~~=)))) 

Thôi tóm gọn lại là~~ au mến mến, thích thích, cưng cưng mấy rds đọc truyện của au lắm nha~~~
             ❤️❤️❤️ENJOY❤️❤️❤️

[Fanfiction] -- 12 chòm sao và những chuyện chưa kểWhere stories live. Discover now