Phiên Ngoại ( cái chính nè)

11.1K 669 48
                                    

--- 

Hôm nay là ngày nghỉ, Jungkook cố tình dậy sớm để nấu bữa sáng, bước đi trên nền nhà lạnh lẽo, cậu thầm chửi rủa tên Taehyung tối qua đã hành cậu đến nỗi hôm nay suýt liệt giường.

Cậu nấu xong bữa sáng cũng chính là lúc tiếng chuông cửa tình cờ vang lên. Sáng sớm bị tiếng chuông làm phiền nên Taehyung cũng vì thế mà thức giấc, quả thực rất khó chịu chỉ muốn cho tên ấn chuông cửa một cú đấm, sau đó giẫm giẫm hắn vài cái cho hả dạ, ngày nghỉ mà đến làm phiền từ sáng sớm thế này.

Taehyung thân trên để trần cứ thế đi xuống nhà, đầu tóc bù xù như tổ quạ, nhìn vào làm Jungkook không khỏi bật cười.

Taehyung định đi ra mở cửa thì bị Jungkook ngăn lại, dáng vẻ như thế này mà ra mở cửa không làm khách bỏ chạy cũng đủ hù cho khách sợ chết khiếp.

- Em cười anh cái gì?_Phát hiện Jungkook bên cạnh cứ nhìn mình rồi phì cười làm anh không khỏi tức giận mà nói.

- Anh, anh mau lên phòng chỉnh trang lại đầu tóc đi, còn nữa ăn mặc cho đàng hoàng vào_nói đến đây cậu quay người đi, mặt cậu đã đỏ lên từ lúc nào. Cái ông "anh xã" này, mới sáng sớm mà đã đi quyến rũ người ta rồi._Em, em ra ngoài mở cửa._ Nói xong cậu đi nhanh về phía cánh cửa.

- Gì chứ? Có phải lần đầu tiên thấy đâu mà vẫn cứ ngại.

Nhận ra tình hình của mình đang không ổn, có hơi thiếu đẹp trai nên Taehyung cũng nhanh chóng lên phòng sửa sang lại đầu tóc.

Hồi sau, anh đi xuống nhà, chỉ thấy một mình Jungkook ngồi trên bàn ăn, ngoài ra anh chẳng thấy ai.

- Đâu rồi._Taehyung lên tiếng hỏi.

- Cái gì?_Jungkook bên cạnh mắt không hề rời khỏi đống thức ăn mà nói.

- Người ấn chuông cửa đâu rồi._Anh tiếp tục hỏi.

Lúc này Taehyung ngồi xuống đối diện với cậu mà ăn bữa sáng của mình.

- Ah._Jungkook ngẩng đầu lên nhìn Taehyung rồi tiếp tục nói._Người đó là bác Minyeol, bác ấy nói muốn đi du lịch, hôm nay tới để báo cho em biết.

- Vậy sao?_Anh lúc này trưng ra nụ cười vặn vẹo trông thật khó coi.

Vậy mà anh còn tưởng là ai, nghĩ lại lúc nãy còn có ý định muốn giẫm nát người ấn chuông cửa thật là tội lỗi tội lỗi, cũng may đó chỉ là suy nghĩ.

Hôm nay Jungkook muốn ra ngoài hóng gió, anh không cẳn cậu, đã thế còn đi theo hộ tống cậu nữa. Lúc đầu cậu cũng chỉ muốn ra ngoài hóng gió một lát ai ngờ Taehyung lại dắt cậu đến công viên chơi, chơi hết trò này đến trò khác, làm cậu mệt cả người.

Hai người đàn ông nắm tay kéo nhau đi giữa đám đông cũng thành tâm điểm chú ý, mọi người nhìn vào cũng chỉ nghĩ hai người là anh em tình cảm rất tốt nên cũng chẳng tò mò gì nhiều.

Chơi khá lâu Jungkook cảm thấy khát nước, Taehyung bảo cậu ngồi xuống ghế đá gần đấy chờ anh đi mua nước.

Chơi cả ngày trời cuối cùng hai người cũng chịu trở về.

[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIMWhere stories live. Discover now