Chap 8.

1.9K 23 11
                                    

Chap 8 :

Theo lịch trình mà Jessica đưa ra, Tiffany phải cùng Jessica luyện thanh và thu thử vài bài hát tiếng Anh đơn giản. Với tính cách của Jessica hiện giờ, Tiffany biết mình lại phải tiếp tục chịu đựng sự chỉ trích nặng nề từ phía cô ấy thêm một lần nữa. Chỉ cần nghĩ tới đó cũng khiến Tiffany mệt mỏi rồi, thật lòng cô cũng không hiểu tại sao Jessica lại có thể lạnh lùng và khó hiểu đến thế. Khi thì nhẹ nhàng vương chút ấm áp, lúc thì máu lạnh vô tình đến đáng sợ. Tiffany lê bước tới phòng thu, dĩ nhiên là Jessica lại đến trễ cho mà xem, chẳng bao giờ cô ta đến đúng chứ đừng nói là đến sớm.

Chợt Tiffany khựng lại khi nghe giọng hát đó xuất phát từ phía phòng thu.

Tiffany nhận ra đó là giọng hát của Taeyeon. Chất giọng hay đến nao lòng người, từng cách luyến láy của cô ấy ở bài nhạc buồn khiến người nghe cảm thấy đồng cảm với nó, cứ như 1+1=2 giọng hát của cô ấy hiển nhiên luôn có thứ thu hút người ta đến lạ. Taeyeon là một trong ba ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc, cộng với sự dẫn dắt của Jessica và công ty quản lý chuyên nghiệp, Taeyeon đang dần dần vươn lên vị trí hàng đầu K-pop. Thậm chí Taeyeon còn được mệnh danh là “ Nữ hoàng OST “. Hễ có bất kì bài hát trong phim nào được Taeyeon hát, tỉ suất người xem nhất định tăng đến mức đáng kể.

“ Cậu ấy thật tuyệt. “

Tiffany đứng sau cánh cửa phòng thu nhìn lén vào trong. Khi Taeyeon thu âm, cậu ấy luôn nhắm nghiền đôi mắt mình lại và thả hồn trôi theo cảm giác của câu chuyện trong ca khúc. Lúc đó trông Taeyeon thật hiền, thật đáng yêu, thật chuyên nghiệp. Đâu đó trong trái tim của Tiffany không thể để đôi mắt của mình rời khỏi khoảnh khắc đó, đối với Tiffany nó thật đẹp thật đáng ngưỡng mộ. Tiffany mỉm cười khi Taeyeon nhăn trán vì hát sai, tận sâu trong con người ấy có vẻ đang tự trách bản thân mình vì điều đó nhiều lắm. Có lẽ Taeyeon chính là hình mẫu mà Tiffany theo đuổi.

“ Cô đang chảy cả nước dãi ra đấy. “ Giọng nói châm biếm của Jessica vang lên khiến Tiffany giật cả mình.

“ Sao lại…là cô. Soo…Sooyoung đâu. “ Tiffany lúng túng.

“ Cậu ấy là osin hay cái đuôi của cô mà cô hỏi thế. “ Jessica quắc mắt khiến Tiffany thu người lại, nghiêng đầu nhìn vào bên trong phòng thu, Jessica nhíu mày khi thấy Taeyeon lại đang làm việc bất kể sức khỏe của mình.

Taeyeon là một trong số ít idol mà Jessica kính trọng, không phải vì bất kì điều gì mà vì nghị lực phi thường của cô ấy. Trong thời điểm đó, xét về ngoại hình Taeyeon không có, cô ấy chỉ ăn điểm ở giọng hát và khuôn mặt trắng như sữa. Lúc nhận Taeyeon thành idol của mình, chính Jessica cũng băn khoăn khá nhiều, vì khi tiếp xúc cô cảm nhận được Taeyeon là một con người khá trầm tính và lặng lẽ, vốn không hợp với thế giới showbiz nhưng theo thời gian và sự nỗ lực của bản thân Taeyeon đã thành công bằng chính đôi chân của mình. Dù đã thay đổi ít nhiều để thích nghi hoàn cảnh nhưng Taeyeon vẫn mãi là Taeyeon, tài năng và thu hút.

“ Hay chúng ta hoãn lại được không ?!? “ Tiffany đề nghị. – “ Taeyeon-shi đang thu âm ca khúc mới. “

“ CÔ NGHĨ CÔ LÀ AI MÀ CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH. “ Jessica hét lên khiến Tiffany giật mình, cô ngay lập tức tránh ra xa Jessica và dựa lưng vào tường.

[LongFic] Evil Manager - JeTi. [Chap 1 -> Chap 21]Where stories live. Discover now