Chap 15

2K 31 24
                                    

Chap 15 :

Jessica lật những tờ phổ nhạc liên tục xem xét những bài hát từ các nhạc sĩ tài năng nhất SM Entertaiment cho Tiffany, trước giờ cô luôn tự mình cẩn trọng lựa chọn như thế. Bài hát debut có thể nói là một trong ba cột mốc quan trọng nhất của người ca sĩ khi muốn tên tuổi mau chóng nổi bật. Jessica khó tính quăng cả xấp giấy sang một bên, đến giờ cô vẫn chưa ưng bất kì bài hát nào cả. Jessica muốn nó là một bài ballad thật buồn, thật miên man da diết, nó phải có chút gì đó đau khổ như clip mà Tiffany đã đóng, có thể khán giả sẽ càng thích thú hơn khi thấy điều ấy. Sực nhớ ra điều gì, Jessica bấm vào số 8 trên điện thoại mình.

“ Thế nào rồi ?!? “

“ Tốt thưa sếp. Bình luận về Tiffany Hwang đa số là khen. Họ tò mò rằng cô ấy sẽ thế nào khi hát. Rất thuận lợi. “

“ Tung thêm một vài tin tốt về tính cách của Tiffany nữa. Thậm chí là có phải bịa hay gì, hư cấu lên. “ Jessica nhoẻn miệng.

“ Em biết làm gì mà sếp. “ 

“ Nói chuyện sau. “

Jessica thư thái nhấp ly cà phê trên bàn mình, đúng như cô dự đoán, clip ấy dù Tiffany không phải là diễn viên chính nhưng nét buồn trên đôi mắt cười cùng lối diễn xuất tự nhiên chắc chắn sẽ thu hút số đông thị hiếu của khán giả. Cộng với việc mọi người đều biết Tiffany chính là idol do chính tay Jessica nâng đỡ, chẳng có lý do gì họ lại không tò mò về tài năng mà Tiffany có, bước đầu ra mắt không đến nỗi là quá tệ. Nhưng có lẽ lúc này Tiffany không hợp cho một bài hát sôi động, khả năng vũ đạo của cô gái này đúng là thảm họa của thế giới.

* Tít *

“ Sếp, Tiffany đã tới. “

“ Cho cô ta vào. “ 

Tiffany đẩy cửa bước vào với khuôn mặt chả có chút dễ chịu nào, đi thẳng tới ghế sa lông ngồi không thèm chào Jessica, cô tự cho mình cái quyền mặc kệ con người đó. Ở bên Jessica giúp Tiffany rút ra một bài học, dù cô có lịch sự, nể nang, cố gắng bao nhiêu thì cũng sẽ bị Jessica ghét mà thôi. Thế thì việc quái gì Tiffany phải cố gắng làm mấy điều đó, chi bằng cô cứ sống theo ý mình trước mặt Jessica đi, cũng bị đì như nhau thôi mà. Ít ra như thế tâm Tiffany còn được thoải mái và nhẹ nhõm.

“ Hôm qua chắc cô vui vẻ lắm nhỉ. “ Jessica nói không ngước lên.

“ Cảm ơn, cũng nhờ cô ban cho. “ Tiffany đáp lại.

“ Ý cô là tôi làm cô buồn nên cô uống… “ Jessica bước lại chỗ Tiffany với nụ cười tinh quái trên môi.

Tiffany mà phang được cái guốc dưới chân mình vào mặt Jessica mà không gặp chuyện gì là cô làm ngay lập tức, chỉ tội cái ít thì đi tù chung thân, nặng thì chết theo cô ta nên Tiffany chọn cách ngồi im chịu đựng. Nhưng điều đáng ghét nhất là cô ta dù có lạnh lùng cỡ nào mà cứ hễ đến lúc nhìn thấu tâm can cô là lại siêu phàm bất ngờ. Đích thực là hôm qua khi đi uống cùng manager unie mới, Jessica hầu như chiếm hết tâm trí của Tiffany, mỗi ly rượu là mỗi lần nhớ đến cái bản mặt đáng ghét đó, giờ mà để Jessica biết thì khác nào cho dầu vô lửa.

[LongFic] Evil Manager - JeTi. [Chap 1 -> Chap 21]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang