Chap 20.

1.4K 41 14
                                    

Chap 20 :


Jessica Jung, manager bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc nổi danh không bao giờ chùn bước trước bất kì khó khăn nào, nổi tiếng lạnh lùng và quan trọng là mang biệt danh Evil như để thể hiện sự quyền lực mà cô có. Tuy nhiên hôm nay chắc chắn là ngày danh hiệu ấy bước qua một trang sử mới và người chứng kiến nghiệt ngã sao lại chính là Tiffany Hwang, idol mà Jessica đang dẫn dắt. Dĩ nhiên Jessica vẫn chưa ý thức được chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng nào vì trong lòng cô còn đang mang nhiều ý nghĩ hư hỏng. Có lẽ Jessica chưa để ý đến banner treo ở ngoài cửa rạp, đây là phim Ma bom tấn.


“Ở trong này hình như máy lạnh hơi quá. “ Tiffany than thở, trong lòng cũng dấy lên một chút sợ hãi, ừ thì dù sao đây cũng là phim ma mà.


“Áo khoác đây.” Jessica nhẹ nhàng mỉm cười cởi chiếc áo khoác của mình ra.


“ Không cần đâu. “ Tiffany vội khách khí.


“ Cậu mà ốm thì không thể thu âm và luyện thanh, sau đó thì chẳng thể tập vũ đạo, sẽ phải dời ngày ra mắt và Sunny sẽ giết hay cạo trọc đầu tớ. Not cool. “ Jessica rùng mình.


Tiffany bật cười lớn.


“ Thật ra cậu chỉ cần nói cậu không muốn mình ốm là được. “


Tiffany nháy nhẹ mắt mình và bỏ qua khuôn mặt đỏ ửng trong bóng tối của Jessica. Có cảm tưởng Jessica mới chính là người thụ động ở đây, rõ ràng Jessica mới chính là evil cơ mà. Dù sao thì bị Tiffany nói trúng tâm can cũng không thấy vui chút nào, trước giờ Jessica vốn che đậy mọi thứ rất khéo léo, dù buồn hay vui, dù đau khổ hay sung sướng, cô đã quen với việc giấu kín nó vào góc nhỏ trong tâm hồn mình. Nhưng chẳng hiểu sao dạo gần đây, mỗi khi ở bên Tiffany cô lại không thể kiềm nén mọi thứ dễ dàng được nữa. 


“ Insidious II… “


Jessica trợn tròn mắt nhìn vào chữ trên màn ảnh rộng, khẽ nuốt nước bọt trong cổ họng mình, hình như đây chính là film mà Sooyoung đã năn nỉ cô cả tuần để cô đi xem cùng cậu ấy. Jessica lạnh lùng từ chối Sooyoung với lý do đây chỉ là phim vớ vẩn không có thật, nhưng làm sao Sooyoung biết được sự thật là Jessica ở trong căn nhà 100m2 một mình nên cực kì sợ… ma. Ừ thì đồng ý Jessica chẳng tin ma là có thật, nhưng điều đó không có nghĩa là cô không sợ. Thứ gì càng siêu nhiên thì càng khó hiểu mà. 


“ Fany… Film này là film ma hả. “ Jessica nói lắp bắp.


“ Babo yah, cái tên phim dịch ra cũng là Quỷ Quyệt, cậu mong gì chứ. Rằng đây là film mà ông già noel sẽ nhảy ra để cùng những chú tuần lộc nhảy múa chắc. “ Tiffany cằn nhằn.


“ Chắc nó… không ghê lắm đâu nhỉ. “ Jessica cười trừ.


“Ừ, nghe nói có người ngất trong rạp thôi.” Tiffany nói đùa.


“ Nga…ngấ… ngất hả. “ 


“ Yeah.”


Nếu có chút ánh sáng nào trong rạp lúc này, chắc chắn là Tiffany sẽ chứng kiến bộ mặt xanh lè xanh lét của Jessica, tay của Jessica bắt đầu có dấu hiệu đổ mồ hôi lạnh nhưng lại không dám thể hiện ra, đơn giản vì cô không thể mất mặt trước Tiffany được. Bộ phim bắt đầu vào phần mở đầu câu chuyện, Jessica cảm thấy cơ thế mình đông cứng lại khi những hình ảnh ma quái kì lạ xuất hiện. Jessica nằm trượt người xuống ghế một chút để trụ cho vững, lát nữa có thể bước ra rạp đã là một kì tích chứ đừng nói đến việc đi về nhà và ở một mình cả đêm nay.

[LongFic] Evil Manager - JeTi. [Chap 1 -> Chap 21]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ