P10

44.3K 562 774
                                    

Chương 508: Bỏ vào nồi nấu lại

Linh thủy có thể khiến tăng tốc độ sinh trưởng của linh thảo và khiến linh đan tăng cấp bậc, trong mắt của nhiều người thì đây là chuyện không bao giờ xảy ra.

Bởi vì nếu là thật, các thế lực lớn ở đại lục Thông Thiên này sẽ điên cuồng đi thu thập linh thủy, đến lúc ấy linh thủy sẽ bị đẩy lên một cái giá điên cuồng, không phải chỉ mấy vạn một giọt linh thủy như bây giờ nữa.

Trong nhận thức của những người như Lôi Long và Thân lão đầu, linh thủy họ biết chỉ là linh thủy thông thường, có thể khôi phục sức mạnh linh hồn, có thể tăng tỉ lệ luyện đan thành công, nhưng tuyệt đối chưa từng nghe thấy những tác dụng mà Du Tiểu Mặc nêu ra, cho nên sau khi nghe Du Tiểu Mặc nói, ba người đều kinh hãi.

Du Tiểu Mặc thu linh thủy lại, quả nhiên nghe lời Lăng Tiêu vẫn tốt.

Rốt cục thì Lôi Long cũng kịp tỉnh táo, thò tay định tóm lấy bả bai Du Tiểu Mặc, nhưng Lăng Tiêu nhanh tay nhanh mắt đã kéo hắn vào trong lòng mình.

"Lôi lão tiên sinh, có chuyện gì nói thẳng."

Lôi Long nhận ánh mắt đen như mặt hồ sâu thẳm của Lăng Tiêu, trên mặt hiện lên vẻ lúng túng, giả vờ ho khan một tiếng, sau đó mới mong đợi nhìn Du Tiểu Mặc: "Du tiểu hữu, ngươi nói thật chứ?"

Du Tiểu Mặc vốn không định thoải mái với ông ta, nhưng nghĩ tới việc lão đầu này là sư phụ của Cửu Dạ, lại còn là trưởng lão của Đan Sư Công Hội, nể mặt ông là sư phụ của người quen, ta đại nhân đại lượng sẽ không so đo nữa.

"Đương nhiên là thật, đây là linh thủy ta ngẫu nhiên lấy được, thử rồi mới phát hiện ra loại công dụng này, về sau ta liền giấu đi để dùng dần, lần này ta phải hạ quyết tâm lớn lắm mới lấy ra đấy, không ngờ... Vừa bắt đầu đã bị đả kích."

Ánh mắt ám chỉ của Du Tiểu Mặc dừng hai giây trên khuôn mặt già nua của Lôi Long.

Cơ mà dù là ai nhìn thấy bảo bối được mình nâng niu bấy lâu bỗng bị người khác ghét bỏ, chỉ sợ trong lòng cũng cảm thấy bất mãn, phản ứng của hắn vô cùng bình thường.

Lôi Long hiểu ý của hắn, việc này đúng là ông sai, chưa hỏi rõ đã tự phán đoán, Lôi Long cũng biết thiếu niên rất quý trọng linh thủy, cho nên không trách hắn.

"Có thể cho ta xem không?"

Du Tiểu Mặc do dự một chút mới lấy ra, "Không thể đổ ra, chỉ có thể ngửi."

Lôi Long gật đầu tỏ vẻ đã biết, nhận lấy bình ngọc, nóng lòng mở ra, mùi linh khí nồng nặc quen thuộc này lại tỏa ra khỏi miệng lọ, thực ra ngay từ đầu ông nên phát hiện mới đúng.

Linh thủy thông thường làm gì có việc chỉ ngửi đã thấy sức mạnh linh hồn khôi phục nhanh hơn, chỉ bằng điểm này cũng có thể thây slinh thủy trong bình khác linh thủy bình thường.

Lôi Long hơi kích động, đưa cho Thân lão đầu, nói: "Ông xem đi, đúng là rất khác linh thủy bình thường."

Thân lão đầu bình tĩnh hơn nhiều, sau khi xác nhận với gật đầ: "Đúng vậy, loại linh thủy này khác với linh thủy bán trên thị trường, nó hình thành ít nhất là hơn triệu năm, hơn nữa chỉ sợ phải có hoàn cảnh đặc biệt mới hình thành được loại linh thủy đặc biệt này."

TTCCĐPN(toàn văn hoàn)Where stories live. Discover now