P13

38.5K 538 1K
                                    

Chương 661: Phẩm thủy

Du Tiểu Mặc vừa đi ra đã thấy mọi người trong đại sảnh.

Đến bây giờ đội bóng của hắn vẫn chưa tập hợp đủ, nhưng ở đây vẫn có không ít người, gần như là tất cả, hai vị sư huynh và cha hắn đều có mặt, hình như đang nói chuyện gì đó, thấy hắn đi ra, mọi người đồng loạt ngừng tán gẫu.

Bị nhiều cặp mắt nhìn như vậy, Du Tiểu Mặc bắt đầu hơi bối rối, khụ khụ hai tiếng phá vỡ bầu không khí trầm lặng trong đại sảnh, "Mọi người đang nói chuyện gì thế?"

Du Quân Kỳ vội vàng nịnh nọt: "Con trai, chúng ta đang nói về thế cục hiện tại của đại lục Thông Thiên, con có muốn qua nghe một chút không?"

Du Tiểu Mặc rất có hứng thú, bây giờ hắn chỉ biết mỗi tình hình ở Tây Cảnh, chẳng biết hiện tại Nam Lục ra sao, cơ mà chắc Thương Minh đang thắng thế rồi.

Du Quân Kỳ cố ý dịch ra chừa chỗ cho con mình, xem đi, người cha như ông thật biết quan tâm.

Du Tiểu Mặc định ngồi cạnh Lăng Tiêu, nhìn thấy cảnh này lại thấy ngại ngùng, chậm rãi đi qua định nhào vào "vòng tay" của cha hắn, ai ngờ giữa đường lại bị một cánh tay nhẹ nhàng kéo hắn tới, cả người ngã vào một vòng ôm rộng lớn, đặt mông ngồi trên đùi.

Du Quân Kỳ đang vươn tay: "..."

Một lát sau, Phương Thần Nhạc ho nhẹ một tiếng.

Du Tiểu Mặc giật mình tỉnh táo, lập tức giãy dụa.

"Đừng động!" Giọng nói uy hiếp của Lăng Tiêu vang lên bên tai hắn.

Du Tiểu Mặc đang định càu nhàu thì chợt cảm giác có thứ gì đó cộm cộm chọc vào mông, toàn thân cứng đờ, bảo sao giọng điệu của y lại có cảm giác uy hiểm, động dục trước mắt mọi người thế này, định làm trò gì vậy hả?

Lúc này Du Tiểu Mặc muốn rời đi cũng không được rồi.

Lăng Tiêu động dục vì hắn, y bẽ mặt, hắn cũng bẽ mặt theo, Du Tiểu Mặc đành phải gánh chịu áp lực từ phía mọi người, mặt dày mày dạn ngồi trên đùi Lăng Tiêu.

"Khụ khụ, mọi người nói đến đâu rồi nhỉ?"

Du Quân Kỳ u oán lắm luôn, không thèm trả lời.

Phương Thần Nhạc đành phải giải thích: "Đang nói đến Trung Thiên, Lăng huynh nói Tiêu Dao Viện quyết định tự tổ chức đại hội đan sư, hơn nữa đây cũng không phải là lần tổ chức cuối cùng, nghe nói sau này cứ cách mười năm lại tổ chức một lần."

"Đúng vậy, mặc dù sau lưng không có sự ủng hộ của Thông Thiên Điện, nhưng vẫn còn Đan Sư Công Hội và Ngự Thú Công hội, nghe nói giải thưởng của họ rất phong phú, chỉ sợ đến lúc ấy sẽ có rất nhiều đan sư tham gia." Du Quân Kỳ tiếp lời.

Du Tiểu Mặc gật gật đầu, đột nhiên hỏi: "Vậy có nói giải thưởng là gì không?"

Du Quân Kỳ nhún nhún vai: "Con trai à, đối với đa số đan sư thì giải thưởng dành cho quán quân đúng là bảo vật vô giá, nhưng đối với con lại vô dụng."

"Đến cùng thì là cái gì thế?"

"Nghe nói giải thưởng kia là phẩm thủy có tác dụng tăng phẩm cấp của đan sư thải cấp, mặc dù đan sư thải cấp sở hữu linh hồn thất thải, nhưng rất khó mà tăng phẩm cấp được, phẩm cấp của con đã đầy, cho nên dù có giành được vị trí quán quân thì vật kia cũng vô dụng với con." Du Quân Kỳ giải thích.

TTCCĐPN(toàn văn hoàn)Where stories live. Discover now