Hứa nhất thế thịnh thế giang sơn - Nam Chi

4.1K 15 12
                                    

 Tựa : Đích tử thân phân —— Hứa nhất thế thịnh thế giang sơn

Tác giả: Nam Chi

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, cung đình hầu tước, cung đấu trạch đấu, thiên chi kiêu tử, đế vương công x song tính thụ, 1x1, HE

Văn án

Quý Hành, bởi vì trên thân thể thiếu hụt, sau khi sinh còn kém điểm bị phụ thân Quý đại nhân ném xuống đất ngã chết, cũng may bị hắn mẫu thân cứu đến đây.

Ở cần nữ tử tam tòng tứ đức cổ đại, hắn nhất định lựa chọn làm một người nam nhân mà cuộc sống, vì thế chỉ có thể cố gắng lấy đạt được Quý đại nhân đối với mình làm đích trưởng tử thừa nhận,.

Tiểu hoàng đế bảy tuổi đăng cơ, hậu cung có thái hậu cầm quyền, tiền triều có thủ phụ Lý các lão cầm giữ, mỗi một chạy bộ đắc nơm nớp lo sợ, lúc này, Quý Hành đi tới bên cạnh hắn làm bạn đọc, hai người ở nâng đỡ trung đi bước một đi hướng chỗ cao.

Tác phẩm này là song tính thụ, khiêu hố thận trọng.

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Quý Hành, Dương Khâm Hiển ( Hoàng đế ) ┃ phối hợp diễn: Hứa Thất Lang, Hứa thị, Quý đại nhân, Tam tả nhi, Triệu Trí Lễ, Từ Hiên, Hứa Hiểu Hinh, Lý các lão chờ ┃ cái khác: song tính, triều đình, HE

JJ biên tập đánh giá:

Quý Hành làm tam phẩm quan to Quý đại nhân đích trưởng tử, lại bởi vì thân thể đặc thù mà không bị phụ thân thừa nhận.

Bằng vào ở học tập thượng biểu hiện xuất sắc, Quý Hành rốt cục ở bảy tuổi thời một lần nữa về tới phụ thân bên người.

Vốn tưởng rằng phụ thân là xuất phát từ yêu thương mà đem chính mình đưa vào trong cung làm thiếp Hoàng đế thư đồng, lại không nghĩ rằng trong hoàng cung tranh đấu gay gắt, mỗi đi từng bước đều đắc nơm nớp lo sợ, mà nhìn như đơn thuần tiểu hoàng đế kì thực cũng là lòng dạ sâu...

Văn trung Quý Hành mặc dù là cái chỉ có bảy tám tuổi đứa nhỏ, lại bình tĩnh bình tĩnh. Mười tuổi tiểu hoàng đế Dương Khâm Hiển đối này đứa bé cũng thật là yêu thích, thường xuyên quan tâm đầy đủ. Cùng nhau lớn dần hai người đang luyện tập đọc sách luyện tự, cùng nhau luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, làm cho cô đơn tiểu hoàng đế cảm nhận được một tia ấm áp.

Tác phẩm này ký có trong hoàng cung lục đục với nhau, cũng không thiếu đưa tình thâm tình, làm người ta khắc sâu ấn tượng.

========================

[ Đệ nhất quyển : Nhập đô ]

☆﹑1 Chương thứ nhất tiết tử

Chương thứ nhất

Thái bình bốn năm, ba tháng sơ bát.

Ung kinh.

Hình bộ lang trung quý đạo cung tiểu chim khách ngõ nhỏ phủ đệ, là một tứ tiến tứ hợp viện, mặt sau chính viện lại dẫn theo đồ vật sương phòng, thanh chuyên đại ngói, mái cong sống thú, diêm hành lang vu hồi, tuy rằng so ra kém Giang Nam lâm viên tinh xảo, cũng không có khác kinh thành nhà giàu có đại tộc trạch để khí phái, nhưng ở kinh thành này tấc đất tấc vàng chi địa, này tứ hợp viện cũng không tính nhỏ, có thể thấy được Quý đại nhân trong nhà có vài phần của cải, không phải khác kinh thành tiểu quan túng quẫn.

Hứa nhất thế thịnh thế giang sơn - Nam ChiWhere stories live. Discover now