(Đệ tam quyển hoàn)

466 5 0
                                    

172

Chương thứ bốn mươi mốt

Hoàng đế đem Quý Hành truyền vào cung, lại chưa nói ra cái nguyên cớ đến.

Hắn là muốn đối Quý Hành nói hắn đã muốn mang thai chuyện tình, nhưng là chuyện tới trước mắt, Hoàng đế không có thể nói ra, chẳng biết tại sao, trong lòng không đành lòng đắc lợi hại.

Quý Hành ở một phen châm chước lúc sau, hỏi Hoàng đế nói, “Hoàng Thượng, đối hiền phi việc này, ngài là muốn xử lý như thế nào?"

Hoàng đế đứng ở Quý Hành trước mặt, thần sắc chìm túc xuống dưới, Hoàng đế vốn là bộ dạng cao, này Thì Quý hành ngồi hắn đứng, Quý Hành ngẩng đầu nhìn lên hắn, liền càng cảm thấy đắc hắn giống một tòa phải áp đỉnh sơn, làm cho hắn không thể không thừa nhận ngụ ở hắn loại này uy áp.

Hoàng đế ở tạm dừng một trận mới nói, "Đại hoàng tử là trẫm trưởng tử, cũng là hiện tại cận có môt đứa con trai, hiền phi đối hắn làm ra như thế việc, cho dù trẫm xem ở nàng là ngươi gia tỷ tình cảm thượng muốn đem việc này hàm hồ qua đi, triều thần cùng Từ gia cũng là sẽ không đáp ứng."

Hoàng đế lời này có rất đại lỗ hổng, nếu hắn thật là phải việc này hàm hồ qua đi, chuyện đó tình ở trong cung vẫn là có thể bị hắn áp chế đi, nhưng là hiện tại quý phủ bị vây, Quý Hành lại bị giải vào trong cung, hiển nhiên việc này chính là rốt cuộc dấu không được, có thể việc này đã muốn truyền ra, Hoàng đế lời này cũng bất quá là nói cho hắn nghe vừa nghe thôi.

Quý Hành cũng không tin tưởng hiền phi liền thực sự như vậy vụng về, phải ở đại hoàng tử trên người làm ra loại này ác độc chuyện tình đến, nhưng là sự tình chỉ tại vu Hoàng đế phán đoán, hắn nói là cái dạng gì, như vậy chính là cái dạng gì, Quý Hành lúc này thậm chí không thể nói ra hiền phi có thể là bị oan uổng phải Hoàng đế tra rõ trong lời nói, bởi vì càng như vậy nói, có thể càng là muốn cho Hoàng đế sinh khí, vốn đang có chuyển cơ chuyện tình cũng muốn không có chuyển cơ.

Quý Hành cảm thấy được lúc này tối trọng yếu sự là muốn phỏng đoán ra Hoàng đế là muốn mượn việc này làm cái gì, hắn cũng không thể vô duyên vô cớ địa sẽ xử trí Quý gia.

Quý Hành môi giật giật, trong ánh mắt mang theo sầu lo, vẫn là nhìn lên Hoàng đế, nói, “Hoàng Thượng, tội thần muốn gặp vừa thấy hiền phi, chẳng biết có được không."

Hoàng đế nhíu một chút mi, "Không được. Lúc này loại này thời điểm, trẫm tại sao có thể đủ cho ngươi đi thấy nàng. Như vậy cho đòi ngươi tiến cung đến, trẫm là muốn phải theo khinh xử trí việc này. Thái y ở hảo hảo vì đại hoàng tử chẩn trì, chỉ cần đại hoàng tử thân mình không việc gì, trẫm có thể đủ đối hiền phi theo khinh định tội, cũng không liên lụy nhà ngươi. Nếu lúc này cho ngươi đi thấy nàng, ngươi nói, trẫm như thế nào đối Từ gia công đạo."

Quý Hành trầm mặc xuống dưới, trong lòng chính là hy vọng đại hoàng tử có thể vô sự.

Triều đại có quy định, hoàng tử bình thường là đến một tuổi thời điểm mới thỉnh danh, nhưng là bình thường hoàng trưởng tử đều cũng có ngoại lệ, dù sao cũng là Hoàng đế đệ nhất con trai, Hoàng đế bình thường đều đã phi thường coi trọng, phần lớn là vừa ra sinh ra được sẽ bị định ra danh, nhưng hiện tại vị này đại hoàng tử cũng là cái ngoại lệ, Hoàng đế đến nay không có vì hắn đặt tên, nguyên nhân ước chừng là đại hoàng tử thân thể rất kém cỏi, rất có chủng sống không lâu cảm giác.

Hứa nhất thế thịnh thế giang sơn - Nam ChiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon