Chương 39

708 28 0
                                    

Tại một hòn đảo không tên nằm ở phía Nam lại đang bí mật tiến hành một đợt huấn luyện tập trung tàn khốc nhất, mỗi ngày đều có một số quân nhân nhất định bị đào thải. Mà những quân nhân bị đào thải này cũng đều là những anh hùng tinh anh nhất. Chiến tranh là sự tàn khốc, vì đối phó với chiến tranh mà quá trình tuyển chọn anh tài lại càng tàn khốc cực độ.

Sau khi huấn luyện thể lực, tất cả những người được ở lại lần lượt tham gia huấn luyện ba loại hình là không quân, lục quân, hải quân. Sau khi Seung Hyun gian khổ trải qua tác chiến hải quân và lục quân, anh cuối cùng cũng đã được nhìn thấy từng dải ánh sáng của bình minh.

Trong cuộc huấn luyện hải quân và lục quân, Seung Hyun, Jun Ji Hoon lúc nào cũng bám đuổi lấy thành tích của đối phương. Jun Ji Hoon xuất thân từ bộ đội đặc chủng lục quân. Trên mặt đất, anh ta là anh cả, không ai có thể đấu lại được, Seung Hyun thua một cách tâm phục khẩu phục, hoàn toàn không oán trách gì. Tác chiến trên biển thì đều rất mới lạ so với cả hai người họ, hai người dốc hết sức lực để tranh đấu, phần lớn các hạng mục họ đều hoàn thành tương đương nhau. Seung Hyun thua một hòa một, tạm thời đứng sau. Nghĩ tới lần huấn luyện tiếp theo, Seung Hyun tự nhủ thầm trong lòng rằng không phải là chưa báo thù mà là thời cơ chưa tới.

YooChun càng nhìn càng cảm thấy giữa hai người bọn họ nhất định là có thù oán gì?

Buổi sáng hôm bắt đầu huấn luyện quân sự trên không, Seung Hyun cảm thấy bầu trời sáng trong vô cùng, ánh nắng rực rỡ, đẹp mê lòng người. Được hít gió biển ẩm ướt quen thuộc, tâm trạng anh giống như ánh nắng trên bầu trời, vô cùng sáng lạn.

Năm ngày huấn luyện đã hoàn toàn lấy đi hết sự mong đợi của tất cả mọi người vào bầu trời. Cho dù là nhảy dù từ trên không hay là trượt cánh tam giác thì cũng đều cần có sự nhẫn nại, nhất là nhảy dù, khi tiếp đất, hai chân sẽ phải chịu sự tác động rất lớn, cần có sự tập luyện đầy đủ cho cả hai chân, ngay cả đối với những người xuất thân từ lính không quân như Seung Hyun và YooChun, thậm chí cả những bộ đội nhảy dù cũng đều cảm thấy có phần không chịu đựng được.

Trong thời gian hai mươi ngày, những chiến sĩ, sĩ quan đến từ các khu vực đóng quân khác nhau, những quân chủng khác nhau, đã trải qua hàng loạt khó khăn thử thách, khi khó khăn cùng chia sẻ, tình hữu nghị giữa các chiến sĩ ngày càng sâu sắc, đối với họ, mỗi người phải trở về ai cũng buồn và tiếc nuối.

Buổi chiều cuối cùng của khóa huấn luyện quân sự không quân, Seung Hyun lên chiếc máy bay chiến đấu J-10 chờ mọi người sau khi nghỉ ngơi tạm thời. Họ cần căn cứ vào mục tiêu huấn luyện tập trung để hoàn thành diễn tập đối kháng trên không. Khi đến có mười mấy máy bay chiến đấu nhưng lúc này chỉ còn lại tám chiếc.

Các máy bay đồng loạt cất cánh, chọc thủng vào bầu trời xanh ngọc bích như những lưỡi kiếm sắc nhọn, chỉ trong nháy mắt đã không nhìn thấy bóng dáng của chiếc máy bay chiến đấu nào, bầu trời dường như vẫn còn lưu lại vệt khói mờ do máy bay để lại, gió biển đượm mùi nhiên liệu phảng phất trên khoảng không sân bay.

Những người còn lại tập trung trong phòng chỉ huy để quan sát tình hình tác chiến thực tế của máy bay thông qua màn hình điện tử mô hình. Không phải ai cũng có cơ hội nhìn thấy tình hình tác chiến của máy bay chiến đấu, mà họ chỉ thường được thấy biểu diễn máy bay chiến đấu biểu diễn và chiến đấu thực tế không thể so sánh được với nhau. Tuy trên màn hình chỉ có sự tác chiến của máy bay mô hình, nhưng đã khiến cho tất cả các chiến sĩ nhìn không chớp mắt. Trước khi tới đây họ luôn cảm thấy bản thân mình là những người gan dạ nhất, nhưng tới đây mới biết còn có rất nhiều người tài giỏi hơn mình.

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ