Chương 42

824 30 1
                                    

Nghe nói mang thai thích ăn ớt cay là bởi vì có con gái, Krystal vốn đã thích ăn cay, sau khi có thai lại càng mê hơn, hơn nữa cô luôn muốn sinh một đứa con gái. Nhưng người chăm sóc Krystal trong phương diện ăn uống không để cho cô ăn những thứ quá cay, mỗi lần ăn cay đều cảm thấy không bõ, Krystal đã cố nhịn rất lâu. Krystal nói với Seung Hyun là cô muốn ăn món ăn Cay, Seung Hyun không cho, cô lại bắt đầu tỏ ra làm nũng. Seung Hyun hình như chưa từng nhìn thấy một Krystal như vậy, bản thân anh hoàn toàn mất đi sức đề kháng. Krystal chỉ cần nói một câu "Được không, ông xã" là anh đã hoàn toàn mất đi lập trường của mình.

Từ nhà hàng hải sản chuyển sang quán ăn Cay, Krystal sớm đã đói sôi bụng rồi, bưng lên đĩa nào là đánh bay hết đĩa đó, chẳng mấy khi cô thèm ăn tới vậy, Seung Hyun thấy cô ăn ngon lành nên cũng cảm thấy vui lây. Thế nhưng những món ăn cô gọi lên quả thực là rất cay, Krystal ăn mà nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, còn Seung Hyun ăn xong chỉ có uống nước.

Đúng là không nên ăn quá nhiều ớt, hiện thực tới thực quá nhanh và chính xác, Krystal về tới nhà đã cảm thấy khó chịu, tiếp đó là bị đi ngoài. Seung Hyun bị dọa chết khiếp, chỉ sợ ảnh hưởng tới cái thai, sau khi đưa cô tới bệnh viện, Seung Hyun bị bác sĩ mắng cho một trận tơi bời, vì làm chồng mà không hiểu chuyện, để cho vợ mình ăn cay tới như vậy. Bà Choi nghe chuyện vội tới bệnh viện cũng cho anh một trận giáo huấn không còn thể diện.

Krystal đúng là được ăn đã đời, phải chạy vào nhà vệ sinh hai lần rồi mà tinh thần vẫn rất vui vẻ. Tuy nhiên bắt đầu từ tối hôm đó thì Seung Hyun lại liên tục bị ăn mắng, nếu không phải là chê trách thẳng chuyện anh không biết chăm sóc người khác thì cũng nói xa nói gần đả kích, châm biếm. Krystal cũng giúp anh nói hộ đôi câu, nhưng lại bị mọi người nói rằng: "Đấy, xem vợ anh còn nói tốt cho anh kìa!"

Ji Yong sớm đã được lĩnh giáo bản tính thích dày vò người khác của Krystal, chỉ là không ngờ rằng đã mang thai rồi mà bản tính đó của cô còn mãnh liệt hơn. Khi anh tới bệnh viện vào sáng sớm ngày hôm sau, nhìn thấy Krystal đang ngồi khoanh chân trên giường thoải mái cắn táo ăn, cô ta chỉ cần mấp máy môi nói muốn ăn gì là Seung Hyun ngay lập tức sẽ đứng dậy đi mua về cho, cả đêm Seung Hyun đã không được ngủ yên, vậy mà vẫn cố gắng chịu đựng. Tự cô muốn ăn cay, thế mà lại đổ hết trách nhiệm lên người Seung Hyun, còn bản thân mình thì tỏ ra vẻ ngây thơ vô tội.

Ji Yong nhân lúc không có Seung Hyun ở đó, châm chọc nói: "Gây chuyện có sướng không?"

"Anh có quản được không?"

"Trông rất có tinh thần đấy, sao còn chưa về nhà?"

"Về chứ, đợi Seung Hyun quay lại thì về."

"Người anh em của tôi khó khăn lắm mới về được một lần, nếu là nhà người khác thì hai vợ chồng trẻ muốn tình cảm còn không kịp, vậy mà tại sao cô cứ chỉ nghĩ cách để hành hạ Seung Hyun ?"

Krystal cắn một miếng táo, liếc nhìn anh ta rồi nói: "Tôi hành hạ gì anh ấy nào? Anh đi hỏi anh ấy xem có phải do anh ấy cam tâm tình nguyện không, nếu không phải, còn đưa ra một yêu cầu nào nữa thì tôi không phải là Krystal Jung !"

"Thôi đừng có làm trò, cứ cậy bản thân mình có thai rồi muốn làm loạn thế giới đây mà." Ji Yong vừa nói vừa lắc đầu: "Đến giờ phút này tôi vẫn chưa thể hiểu nổi tại sao Seung Hyun lại chọn cô? Từ nhỏ tới lớn ấn tượng tốt tôi dành cho cô chưa bao giờ vượt quá hai tiếng đồng hồ."

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ