Nữ Phụ Là Trọng Sinh (part 2)

12.7K 100 3
                                    

 "Quên đi, từ từ sẽ đến đi." Từ nhỏ đã bị thâm căn cố đế trồng loại này tư tưởng, tưởng lập tức thay đổi cũng không khả năng.

Trương Tú Lan cũng thật sự mệt mỏi, hạ kháng đem cửa từ bên trong khóa thượng, mới phóng ngủ ở kháng thượng ngủ, dù sao ngày mai sớm giữa trưa cơm cùng nhau làm, là nhất định phải tham hắc , ban ngày ngủ cũng không chậm trễ sự.

Trương Tú Chi nhìn muội muội không tim không phổi bộ dáng, sảo cái còn có thể ngủ, đến cũng không lo lắng , đi theo nằm xuống.

Cao Đại Giang nghẹn nhất bụng khí, lại không chỗ phát tiết, nghĩ đến Trương Tú Lan trên mặt khinh thị, đáy lòng liền dâng lên một cỗ tà hỏa đến. Đứng dậy mặc vào quân đại y đã đi xuống sơn.

Chờ Chu Thuật Dân bọn họ trở về, không thấy được Cao Đại Giang còn hỏi Trương Tú Lan một câu, nghe Trương Tú Lan nói đã trở lại. Lại đi rồi còn có chút kỳ quái.

Trương Tú Lan lại biết Cao Đại Giang đây là tưởng xa thải các nàng tỷ lưỡng xuống núi đi tìm Hồ lão tam , đến cũng không lo lắng.

Lão gia nông thôn nơi đó, Thượng Cương Cường tới đón tức phụ, nghe mẹ vợ nương nói nhân về sớm gia mấy ngày , nhất thời trợn tròn mắt.

Lâm Tuệ Bình cũng một đầu mờ mịt,"Tú Chi không trở về?"

"Mẹ, Tú Chi không về nhà. Nàng có phải hay không phải nửa đường cùng người chạy?" Thượng Cương Cường mặt hắc không thể tái hắc.

Lâm Tuệ Bình cũng dọa đến, nghĩ đến ngày đó đột nhiên nói phải về gia đại nữ nhi. Cũng choáng váng,"Kiên cường, lời này cũng không thể nói lung tung. Ngày đó chính nàng tiêu khí nói về nhà, ta còn thật cao hứng. Có thể hay không là muốn không ra, chân tướng chính nàng nói muốn tìm cái địa phương thắt cổ?"

Thượng Cương Cường cũng sợ hãi ,"Kia...... Kia trách bạn?"

"Còn có thể trách bạn, trước tìm người a." Lâm Tuệ Bình cũng nóng nảy, đối với tây viện kêu,"Dược Tiến, Dược Tiến."

Trương Dược Tiến đang ở trong nhà nằm, bị Diệp Phi đẩy hai lần, mới không tình nguyện đứng lên, đầu theo cửa sổ tìm hiểu đi. Đối với đông viện kêu,"Mẹ, ngươi tìm ta có việc?"

"Còn không mau lại đây. Xảy ra chuyện lớn." Lâm Tuệ Bình chỉ cần vừa nghĩ tới nữ nhi thật sự treo ngược, mọi người hoảng, làm sao còn tại hồ bị nhân nghe được hội mất mặt.

Trương Dược Tiến vừa nghe, biết là thật sự có sự, tham hồi đầu hạ kháng mặc hài, xuất môn thời điểm nhìn đến Diệp Phi cũng đi theo. Cũng không nhiều lời, hai người vòng qua vườn rau tử đi đông viện.

Lâm Tuệ Bình vừa nhìn thấy con trai. Liền lôi kéo hắn vào nhà,"Vậy phải làm sao bây giờ? Ngươi tỷ không hồi nhà chồng, kia nàng đây là đi đâu ? Ngày đó ta mắng nàng một chút, nàng vẫn cùng ta nói tử cũng sẽ không tái về nhà, không thể thật sự treo ngược đi thôi."

Phía sau Thượng Cương Cường cùng Diệp Phi cũng theo vào ốc.

Trương Dược Tiến nghe xong cũng là hoảng sợ,"Nhân không phải về nhà sao? động vừa không có về nhà?"

Nữ Phụ Là Trọng Sinh - Bát Thất (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now