Nữ Phụ Là Trọng Sinh (part 8)

7.6K 53 2
                                    

 "Ta tính sang năm hải tràng lý có thể tránh bao nhiêu tiền, đầu tư bao nhiêu." Trương Dược Tiến cũng không tưởng vẫn ở lại trong nhà.

Lần này cũng là tránh tiền, hắn mới nghĩ về nhà đến xem, trong nhà thiếu nhiều như vậy nợ bên ngoài, hắn vừa không có tiến vào hiếu tâm, lại tưởng cấp Diệp gia nhìn xem, làm cho Diệp gia về phía sau hối.

Nay chỉ chờ qua năm trở về Đại Liên đi.

Diệp Mộng Tĩnh nghe được hắn ở việc chính sự, cho nên cũng không có tái quấy rầy, Trương Dược Tiến thế này mới ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Diệp Mộng Tĩnh, cho nên nói Diệp Mộng Tĩnh cấp biết điều, điểm ấy cũng là Trương Dược Tiến có thể nhận của nàng nguyên nhân.

Diệp Mộng Tĩnh xấu hổ cười cười, theo sau giống như nghĩ tới cái gì, mới thấp giọng nói,"Đúng rồi, chúng ta đến ngày đó buổi tối, ngươi không phải đi đi bộ sao? ta nghĩ nửa ngày ngươi cũng không trở về, cho nên ta đã nghĩ tìm xem ngươi, sau đó chợt nghe đến trong thôn nhân nghị luận đại tỷ chuyện."

PS: Hôm nay thứ nhất càng, cầu phiếu phiếu.

399: Minh gia

Trương Dược Tiến nghe xong sau, sắc mặt liền trầm xuống.

"Về sau những lời này ngươi thiếu nghe, trong thôn nhân cả ngày lý nhàn chính là sau lưng nghị luận nhân."

"Ta biết." Diệp Mộng Tĩnh gặp Trương Dược Tiến không muốn nhiều lời, đành phải ngậm miệng.

Bất quá cảm thấy lại cao hứng, Trương Dược Tiến mang theo nàng cùng Trương gia tỷ muội cùng nhau ăn cơm, vậy cũng là là nhận nàng , nguyên bản Trương Dược Tiến vẫn cũng không có cùng Diệp Phi ly hôn, Diệp Mộng Tĩnh cũng rất lo lắng, đặc biệt bên kia còn có một cái đứa nhỏ, thế này mới làm cho Diệp Mộng Tĩnh trong lòng vẫn không nỡ.

Kết quả thật thật là sợ cái gì đến cái gì, Trương Dược Tiến đột nhiên đã mở miệng,"Lần này chúng ta lưỡng đi Đại Liên, đem nữu nữu cũng mang theo."

Diệp Mộng Tĩnh hơi sững sờ, có chút tư tâm,"Đứa nhỏ không phải ở ta nhị thẩm nơi đó ngốc thật tốt sao? Đi theo chúng ta đi qua, có thể hay không không thói quen? Có thể hay không sợ người lạ?"

Gặp Trương Dược Tiến ngẩng đầu xem chính mình, Diệp Mộng Tĩnh chột dạ giải thích,"Ngươi đừng nghĩ nhiều, hài tử của ngươi chính là hài tử của ta, nhưng là ngươi cũng nên biết, ngươi vẫn cũng không có ở đứa nhỏ bên người, đứa nhỏ đi theo chúng ta bên người có khả năng sao? đang nói ta rốt cuộc là mẹ kế, ta là vạn không dám đối nàng thế nào, bằng không chẳng sợ mắng một câu, người khác cũng sẽ nói mẹ kế không tốt, đối với ngươi nếu mặc kệ nàng, nàng trở nên càng ngày càng không giống bộ dáng, người khác còn nói là ta cố ý đem đứa nhỏ dưỡng thành như vậy , cho nên nói mặc kệ thế nào ta đều là sai."

Càng nói càng cảm thấy lời này cùng tự mình nghĩ không giống với, Diệp Mộng Tĩnh lại bổ sung ,"Chúng ta thế này mới mới vừa ở cùng nhau, lại ở bên ngoài làm sống, đúng là dùng người thời điểm, ta tái một lòng hống đứa nhỏ, ngươi một người làm sao việc lại đây, còn không bằng chờ đứa nhỏ tái đại nhất đại, chúng ta nhìn xem là liền ở lại Đại Liên vẫn là về nhà, nếu là ở lại Đại Liên liền mua phòng ở, đem đứa nhỏ tiếp nhận đến đến trường cũng không muộn, ngươi nói có phải hay không phải?"

Nữ Phụ Là Trọng Sinh - Bát Thất (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz