Nữ Phụ Là Trọng Sinh (part 7)

8K 50 1
                                    

 "Tuấn kiệt, ngươi cũng không dùng che chở nàng, hôm nay hôn lễ thượng chuyện ngươi cũng thấy đấy, ngươi hiện tại làm cho nàng cũng nói nói, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ta là làm bà bà . Hỏi một chút này không có sai đi?" Ngô mẫu nắm bắt để ý không để.

Ngô Tuấn Kiệt vặn mi, trên mặt lộ vẻ không kiên nhẫn,"Mẹ, ta hôm nay đủ mệt , lại là ta kết hôn ngày, ngươi có thể hay không làm cho ta im lặng hội?"

Cũng không để ý mẫu thân có thể hay không sinh khí, Ngô Tuấn Kiệt ôm thê tử lên lầu."Đi thôi."

Tuy rằng không có gì ôn nhu lời nói. Nhưng là hành động thượng lại che chở nhân, Hứa Văn trong lòng hơi hơi ấm áp, đến cũng phát lên một chút áy náy đến. Phía sau Ngô mẫu không hờn giận phát ra tính tình, cũng không có nhân để ý tới nàng.

Chờ vào phòng ngủ, Hứa Văn liền thật chặt ôm Ngô Tuấn Kiệt thắt lưng,"Tuấn kiệt. Thực xin lỗi, ta cũng không tưởng như vậy. Thế nào nghĩ đến Tú Lan hội hiểu lầm, nháo ra chuyện như vậy đến. Thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi."

Ngô Tuấn Kiệt nguyên bản trong lòng cũng đổ khẩu khí, vừa nghe đến thê tử giải thích trong lời nói. Trong lòng cũng nhuyễn xuống dưới, đem nhân ôm vào trong ngực,"Không có việc gì không có việc gì. Đều trôi qua."

Hứa Văn tưởng nói sau vài câu Trương Tú Lan nói bậy, nhưng là vừa nghĩ tới hôm nay như vậy. Ngô Tuấn Kiệt cũng là cái khôn khéo nhân, thế này mới thu lại đề tài, không có bao nhiêu tưởng, đến là thân mình hướng Ngô Tuấn Kiệt trên người của dựa vào.

Nhuyễn ngọc trong ngực, Ngô Tuấn Kiệt lại nhớ thương lâu như vậy, sao có thể bất động tình, hai người không bao lâu gục ở tại trên giường, kết hôn hôm đó phát sinh về điểm này bất khoái chuyện, đã sớm phao đến sau đầu.

Chờ hai người ngày thứ ba chuẩn bị về nhà mẹ đẻ thời điểm, Hứa Văn nhận được trong nhà điện thoại,"Hứa Văn, ta và ngươi ba mấy ngày nay cũng không ở nhà, cho nên các ngươi cũng không dùng về nhà, các ngươi việc các ngươi ."

Nguyên bản nhận được trong nhà điện thoại, Hứa Văn còn thật cao hứng, nhưng là đãi nghe được mẫu thân nói trong lời nói, ý cười cương ở tại trên mặt,"Mẹ, có cái gì việc gấp sao?"

Nếu không có việc gấp, như thế nào khả năng ngay cả nữ nhi tam thiên về môn cũng không ở nhà?

Điều này làm cho thể diện của nàng hướng làm sao phóng? Ở nhà chồng lại như thế nào ngốc?

"Không có gì việc gấp, sự tình liền như vậy định rồi, không có việc gì ta trước hết treo." Hứa mẫu không đợi nhiều lời, liền treo điện thoại.

Nghe được điện thoại kia đầu truyền tới không ý, Hứa Văn mới chậm rãi buông điện thoại, Ngô Tuấn Kiệt nguyên bản an vị ở thân thể của nàng giữ, trong điện thoại nói gì đó, tự nhiên cũng nghe đến.

"Nếu ba mẹ có việc, vậy chúng ta sẽ không phải đi về , vừa lúc ta mang ngươi đi đi đi sơn." Đúng là tân hôn yến nhĩ, Ngô Tuấn Kiệt tự nhiên là luyến tiếc thê tử chịu ủy khuất.

Hứa Văn cường xả ra xóa sạch cười, gật gật đầu.

Cho nên một ngày này, Hứa Văn cùng Ngô Tuấn Kiệt không có hồi đại viện, hai người lái xe đi ngoại ô trên núi du ngoạn, thẳng đến thiên mau hắc thời điểm mới trở về, lại là ở bên ngoài ăn cơm, Ngô mẫu chích nghĩ đến hai người là hồi đại viện , cũng không có hỏi nhiều, bất quá xem hai người trở về trễ như thế, sắc mặt tự nhiên là khó coi.

Nữ Phụ Là Trọng Sinh - Bát Thất (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now