Oneshot 4: Rào cản

7K 342 9
                                    

Hắn chưa từng một lần xóa bỏ đi cái ý nghĩ xa lánh giữa hắn và nó. Cho dù nó có ở gần hắn đến mức nào cũng như có một rào cản giữa nó và hắn. Hàng rào ấy khiến hắn không thể chạm vào nó, khiến hắn không thể gần gũi với nó hơn. Ánh mặt lạnh lùng của họ chạm nhau khiến hắn phải tự hỏi liệu trong mắt nó có thực sự có hắn không? Liệu nó có thật sự nhật ra tình cảm của hắn không hay nó cũng chỉ nghĩ đến một tình cảm giữa bạn bè thông thường, giữa đồng đội thông thương hay thậm chí nó còn chẳng nghĩ đến hắn? Nhưng hắn không thể phá vỡ cái rào cản ấy chỉ vì cái tính cố chấp của hắn. Hắn là tuyệt đối! Hắn không phải thuyết phục ai cả. Trong mắt hắn, nó cũng chỉ là một nàng lọ lem đáng thương mà thôi. Thế nhưng... tại sao hắn vẫn khao khát có được nó đến thế? Tại sao hắn vẫn luôn cố gắng để phá vỡ rào cản nhưng không thể.

Khi một người chìm sâu vào Zone, họ sẽ trông thấy một người đứng trước cánh cổng. Đừng ngoảnh lại nhé! Hãy bước tiếp đi. Vì người đó không phải người ngăn ban vào cổng, đó là người chờ đợi bạn bước vào cổng, sẵn sàng mở cánh cổng ấy cho bạn vào. Nhưng không ai có thể nhận ra, chỉ có Kagami, cậu mới có thể nhận ra điều ấy.

" Người đó... Là cậu ư Kuroko?!"_ Hắn vỡ òa trong xúc động.

Trước giờ hắn đã không hiểu. Trước giờ hắn đã không nhận ra. Hắn tự hỏi không biết hắn có thể giữ nổi bình tĩnh cho đến lúc xếp hàng hay không.

- Ukm! Lần sau chúng ta cùng đấu nhé!

Lời nói của nó phá vỡ rào cản giữa hắn và nó. Lần đầu tiên được chạm vào nó, cảm xúc như lẫn lộn. Hắn muốn ôm nó vào lòng và hắn muốn nói:

- Tôi yêu cậu, Kuroko.


Fanfic [AkaKuro]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu