AkaKuro Folktale Stories 1

3.7K 225 51
                                    

Ờm... Các bạn biết rồi đấy! AkaKuro Folktale 1 sẽ là câu chuyện Cinderella hẳn rất quen thuộc với mỗi người đang đọc. Sẽ không có bà tiên nào cả, sẽ không có chim và chuột biết nói, chỉ có nàng Kuroko thôi ~ Khỏi cần giới thiệu nhiều nhỉ =w=. ( Đây cũng là lần 2 tớ viết và đăng cái bài chó đẻ này ;_; Đệt Wattpad! Sau này bố sẽ phục thù ahuhu T_T) Thôi không nói nữa nhé! Thưởng thức nào! Nhớ Vote cmt ủng hộ. AkaKuro Folktale Stories 1... Bắt đầu!

------------------------------------------------------

Xưa xửa xừa xưa ~ xưa đến mức chả ai nhớ được thời điểm câu chuyện diễn ra, ở một đất nước xa thật xa mà không ai biết nó ở đâu, có một người đàn ông. Ông có một gia đình hạnh phúc với một bà vợ hiền lành xinh xắn. Bà sinh cho ông một đứa con trai mang tên Kuroko Tetsuya. Người con trai ấy có khuôn mặt lạnh lùng nhưng đẹp đến mê hồn. Mái tóc lam mềm mại, đôi mắt bồ câu, làn da trắng, hơi tái nhợt. Nhưng thương thay cho số phận của người con trai ấy...

Khi cậu mới 10 tuổi, mẹ cậu bị bệnh nặng và qua đời. Người cha của cậu quyết định đi thêm bước nữa. Xui thay, ông lấy phải mụ vợ ác độc. Mụ có hai cô con gái luôn ghen ghét Kuroko nhưng không thể làm gì được cậu vì có bố cậu luôn che chở.

Sau ấy không lâu, cha Kuroko cũng mất. Bạn hãy thử tưởng tượng, trên thế giới này chỉ có hai người thương yêu bạn nhưng hai người ấy lại ra đi, để bạn một mình tại thế giới ấy. Cô đơn lắm phải không? Đau đớn lắm phải không? Tội nghiệp lắm đúng không? Đó chính là những gì Kuroko đang trải qua. Cậu bị ngược đãi bởi người mẹ, bị hai cô chị bắt ăn mặc rách rưới. Cậu không có bạn để chia sẻ. Thật tội nghiệp...

Khác với thế giới ấy, tại một lâu đài, có một hoàng tử tóc đỏ sinh sống: Akashi Seijuuro. Mỗi ngày, mỗi ngày lại một nàng công chúa đến diện kiến anh, mong được chàng chấp thuận. Anh chán nản những cô công chúa xa hoa ấy rồi. Chả có ai chiều được sự ngạo mạn và khó tính của anh. Vua liền mở một đêm hội cho phép tất cả các cô gái trong nước, ngoài nước đến dự. Ai có đủ xinh đẹp, làm siêu lòng Akashi thì sẽ làm vợ anh.
Tin tức lan truyền khắp cả nước. Đêm nay sẽ là đêm để mọi cô gái được đứng trước hoàng tử và tỏa sáng. Hai cô chị của Kuroko cũng mong được làm vợ hoàng tử liền tất bật chuẩn bị.
" Kuroko! Mặc váy cho tao!" " Kuroko! Chải tóc cho tao!" " Kuroko! Trang điểm cho tao!" Những lời sai khiến liên tục chèn tiếp nhau của hai cô chị. Cậu phải xoay như chong chóng để chiều lòng hai bà chị. Mồ hôi vã như tắm.
Sau khi hai cô chị xong xuôi, Kuroko mới đến gần dì ghẻ, bẽn lẽn " Dì... con..."
" Cái gì?" dì ghẻ lạnh lùng. Mụ quay lại nhìn vẻ mặt của Kuroko. Mụ cười khích " Ồ... Mày muốn đi gặp hoàng tử?"
Kuroko thoáng chút bối rối nhưng cũng gật đầu. Như vừa đánh hơi được, hai cô chị hùa vào trêu chọc " Mày mà cũng đòi đi gặp hoàng tử á? Cái thứ như mày á?"
Mụ dì ghẻ nhún vai đầy mỉa mai " Thôi nào các con! Đừng trêu em nó." Rồi mụ lại quay nhìn Kuroko. " Ta hiểu rồi... Con muốn đi chứ gì? Dọn dẹp nhà cửa chưa?"
" Rồi ạ!" Kuroko gật đầu.
" Ta nghĩ là gặp hoàng tử với bộ dạng bây giờ của con thì không được hay cho lắm nhỉ?" Mụ tiếp.
Kuroko nghe mới giật mình, nhìn lại mình. Bụi bặm bám đầy người, quần áo rách nát. Ba người kia cười lớn, bước đi không thèm đoái hoài đến cậu đằng sau.
Giả nai thế là đủ rồi. Mọi người đi rồi. Cậu nhếch mép cười. " Nghĩ tôi nghèo khó tới mức cần mấy người bố thí cho quần áo à? Thế thì nghĩ lại đi nhé!" Cậu quay gót bước vào phòng. Trong phòng chất nhiều loại vải với nhiều màu sắc khác nhau cùng đống kim chỉ. Cậu nhẹ nhàng lật tấm màng lên. Trong ấy là một bộ váy xanh ngọc. Bộ váy như toát ra ánh hào quang rực rỡ. Hồi trước khi mất, ông bố đã lén để lại cho Kuroko một tài sản lớn. Cậu mặc bộ váy vào và đi chiếc giầy vải còn mới tinh, đi đến lâu đài.

Fanfic [AkaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ